"โครงการให้ 5" บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี จาก ธ.ธนชาต

ข่าว icon 13 ก.ค. 58 icon 4,804
"โครงการให้ 5" บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี จาก ธ.ธนชาต


บัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ที่มาในรูปแบบ "โครงการให้ 5" เพียงฝากเงินพร้อมทำประกันชีวิตพรูเด็นเชียล รับดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย
อัตราดอกเบี้ย
  • จำนวนเงินตั้งแต่ 100,000 - 499,999 บาท อัตราดอกบี้ย 4.50%
  • จำนวนเงินตั้งแต่ 500,000 - 999,999 บาท อัตราดอกเบี้ย 4.75%
  • จำนวนเงินตั้งแต่ 1,000,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 5.00%
(จำนวนเงินคือ ค่าเบี้ยประกัน)
การจ่ายดอกเบี้ย : ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก โดยผู้ฝากจะต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากกระแสรายวัน 1 บัญชี ผูกกับบัญชีเงินฝากประจำดังกล่าว เพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
สิทธิการถอนก่อนกำหนด : เงื่อนไขการถอนก่อนกำหนด และเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามเงื่อนไขเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
เงื่อนไขสำคัญ
  1. โครงการให้ 5 คือ เงินฝากประจำ 6 เดือน ร่วมกับการทำประกันชีวิต Perfect Choice 12/6 หรือ Perfect Value 12/8 หรือ Perfect Money 15/6 หรือ Perfect Saver 20/20 หรือ Perfect Life 99/5 หรือ Perfect Annuity 85/5 หรือ Perfect Health MED ในชื่อ "โครงการให้ 5"
  2. ระยะเวลารับฝากตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. - 31 ส.ค. 2558 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง
  3. ให้บริการเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่สมัครประกันชีวิต "Perfect Choice 12/6 หรือ Perfect Value 12/8 หรือ Perfect Money 15/6 หรือ Perfect Saver 20/20 หรือ Perfect Life 99/5 หรือ Perfect Annuity 85/5 หรือ Perfect Health MED" เท่านั้น
  4. ลูกค้าต้องสมัครประกันชีวิตที่ร่วมโครงการให้ 5 ซึ่งรับประกันโดย บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) พร้อมกับเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน ในวันเดียวกันและสำนัก/สาขาเดียวกันเท่านั้น
  5. ชื่อบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน จะเป็นชื่อเดียวกันกับชื่อผู้เอาประกันภัย หรือต่างกับชื่อผู้เอาประกันภัยก็ได้ แต่จะต้องทำรายการในวันเดียวกันและสำนัก/สาขาเดียวกันเท่านั้น
  6. ค่าเบี้ยประกันชีวิตขั้นต่ำ 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ และไม่จำกัดจำนวนเงินสูงสุด โดยต้องชำระค่าเบี้ยประกันแบบรายปีสำหรับปีแรกเท่านั้น
  7. จำนวนเงินขั้นต่ำในการเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 6 เดือน เท่ากับ 50,000 บาท และสูงสุดไม่เกินค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก กรณีฝากเกินกว่าค่าเบี้ยประกันชีวิตปีแรก ธนาคารจะโอนจำนวนเงินส่วนที่เกินคืนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันในนามผู้ฝากที่ผูกไว้โดยอัตโนมัติ
  8. เมื่อยอดเงินฝากครบกำหนดระยะเวลาฝาก ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงฝากยอดเงินฝากนั้นต่อเป็นเงินฝากประจำ 6 เดือนปกติ โดยได้รับอัตราดอกเบี้ย และเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น
  9. ผู้ฝากไม่สามารถนำบัญชีเงินฝาก โครงการให้ 5 ไปเป็นหลักประกันสินเชื่อได้
  10. เงื่อนไขเพิ่มเติมให้เป็นไปตามเงื่อนไขเงินฝากประจำ ตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร
  11. การพิจารณารับประกันชีวิตให้เป็นไปตามเงื่อนไขของ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
  12. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)