1 เมษายน วันออมสิน ออมสินชวนออมกับบัตรเดบิต พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นกระปุกทองคำ

ข่าว icon 30 มี.ค. 58 icon 6,026
ออมสินชวนออมกับบัตรเดบิต โปรโมชั่นโดนๆ จากธนาคารออมสิน


ออมสินชวนออมกับบัตรเดบิต สำหรับลูกค้าบุคคลทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป และมีสมุดบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกพร้อมสมัครบัตรเดบิตธนาคารออมสินทุกประเภท ระหว่างวันที่ 1-7 เมษายน 2558 รับฟรี! กระปุกออมสิน "แพะเพิ่มทรัพย์" 1 ใบ ต่อ 1 บัตร พร้อมรับสิทธิ์ลุ้น "กระปุกทองคำ" รางวัลละ 100,000 บาท* จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวม 5 ล้านบาท 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัตร
เงื่อนไขการจับรางวัล:
  1. จับรางวัลโดยเก็บข้อมูลลูกค้าในระบบฐานข้อมูลคอมพิวเตอร์ของธนาคารตามระยะเวลา โดยจัดทำเป็นรหัสอ้างอิงและพิมพ์ลงกระดาษเป็นชิ้นส่วนและรวบรวมเพื่อนำมาจับรางวัลผู้โชคดีต่อไป
  2. กำหนดจับรางวัล วันที่ 27 พ.ค. 2558 ณ ธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ และประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลผ่านทาง "www.gsb.or.th" ภายใน 10 วันทำการ นับถัดจากวันที่จับรางวัล และแจ้งให้ผู้โชคดีทราบทางไปรษณีย์ ผู้โชคดีมีสิทธิ์รับรางวัลเพียง 1 รางวัลเท่านั้น
  3. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่น หรือแลกเปลี่ยนรางวัล หรือเปลี่ยนรางวัลเป็นเงินสดได้ 
  4. ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษี ณ ที่จ่าย ร้อยละ 5 ตามมูลค่าของรางวัล
  5. หลักฐานในการรับรางวัล ได้แก่  บัตรประจำตัวประชาชนหรือเอกสารแสดงตนที่ทางราชการออกให้, บัตรเดบิตของธนาคารที่สมัครในช่วงจัดกิจกรรม (กรณีบัตรหายต้องมีใบแจ้งความ), สมุดบัญชีเงินฝากของธนาคารที่ผูกกับบัตรเดบิตดังกล่าว (กรณีสมุดบัญชีหายต้องมีใบแจ้งความ)
  6. กรณีผู้รับรางวัลไม่มาติดต่อขอรับรางวัลภายใน 60 วัน นับตั้งแต่วันที่ธนาคารประกาศผล ธนาคารจะมอบรางวัลให้กับมูลนิธิสายใจไทย 
  7. พนักงานและลูกจ้างของธนาคารออมสินไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม 
  8. เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
  9. ธนาคารออมสินขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  10. คำตัดสินของกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
หมายเหตุ: *มูลค่าทองคำรวมค่ากำเหน็จ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. สายด่วน 1115 หรือเว็บไซต์ www.gsb.or.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)