ดีล ดี๊ดี SCB จัดให้ กู้รถดอกเบี้ยต่ำ รับดอกเบี้ยเงินฝากสูง 2 เท่า

ข่าว icon 25 มี.ค. 58 icon 2,316
ดีล ดี๊ดี SCB จัดให้ กู้รถดอกเบี้ยต่ำ 1.99% (2 ปีแรก) รับดอกเบี้ยเงินฝากสูง 2 เท่า


ดีล ดี๊ดี SCB จัดให้ พบข้อเสนอสุดพิเศษ กู้รถดอกเบี้ยต่ำ 1.99%* (2 ปีแรก) พร้อมรับดอกเบี้ยเงินฝากสูง 2 เท่า** ในงาน Motor Show 2015 และโชว์รูมทั่วประเทศ
กู้รถดอกเบี้ยต่ำ 1.99% *2 ปีแรก: เมื่อออกรถใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อเงินดาวน์ขั้นต่ำ 25% ระยะเวลาผ่อนชำระ 48 หรือ 60 เดือน พร้อมทั้งทำประกันคุ้มครองสินเชื่อกับธนาคาร
พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเพิ่มรวมเป็น 2 เท่า: เมื่อสมัครบริการหักค่างวดรถอัตโนมัติ SCB Direct Debit คู่กับการสมัครสินเชื่อรถใหม่ โดยจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 1 เท่า ของดอกเบี้ยปกติของบัญชีออมทรัพย์ตลอดอายุสัญญาของสินเชื่อรถยนต์รวมเป็น 2 เท่า
*เงื่อนไขดอกเบี้ย 1.99% ของสินเชื่อรถใหม่
  1. สิทธิพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่ทำสินเชื่อรถเก๋งและรถกระบะกับธนาคาร โดยต้องผ่อนชำระ 48 หรือ 60 เดือน และต้องวางเงินดาวน์ 25% ขึ้นไป รวมทั้งต้องทำประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อดังกล่าวผ่านธนาคาร โดยครอบคลุมวงเงินสินเชื่อและจำนวนปีที่ทำสัญญาเช่าซื้อกับธนาคาร จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.99% 2 ปีแรกของสัญญาเช่าซื้อ หลังจากนั้น อัตราดอกเบี้ยเป็นไปตามที่ตกลงไว้ในสัญญาเช่าซื้อที่ลูกค้าทำกับธนาคาร
  2. ระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย ระหว่างวันที่ 1 มี.ค. - 30 เม.ย. 2558 และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการ ขายอื่นๆ ของธนาคารได้
  3. อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญาคำนวณจาก ((อัตราดอกเบี้ย 1.99% x 2 ปี) + (อัตราดอกเบี้ยปกติ x จำนวนปีที่เหลือ)) / จำนวนปีที่ผ่อนชำระ ซึ่งธนาคารจะปัดเศษทศนิยมขึ้นเหลือ 2 ตำแหน่ง ทั้งนี้ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดอายุสัญญา จะอยู่ระหว่าง 2.32 - 2.57% ต่อปี ขึ้นอยู่กับเงินดาวน์และระยะเวลาผ่อนชำระที่ลูกค้าเลือกจากโปรแกรมที่ธนาคารกำหนด
  4. ลูกค้าที่ได้รับดอกเบี้ย 1.99% จะต้องไม่ผิดนัดชำระหนี้ตามสัญญาเช่าซื้อ และต้องไม่ยกเลิกประกันภัยคุ้มครองสินเชื่อที่ทำไว้ดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้ ในกรณีที่ธนาคารตรวจพบในภายหลังว่าลูกค้ามีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วน ลูกค้าจะไม่ได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.99% โดยธนาคารมีสิทธิปรับอัตราดอกเบี้ยเป็นอัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจากลูกค้าทั่วไปโดยย้อนไปตั้งแต่งวดแรก
  5. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามธนาคารกำหนด
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถโอนสิทธิไปให้ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่นได้
  7. ธนาคารมีสิทธิจะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  8. กรณีมีข้อขัดแย้ง ข้อขัดข้อง หรือข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
**เงื่อนไขการรับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากเพิ่มรวม 2 เท่า ของอัตราดอกเบี้ยปกติของบัญชีออมทรัพย์
  1. เมื่อลูกค้าสมัครและได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ใหม่กับธนาคารและได้รับการอนุมัติให้ใช้บริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติ (SCB Direct Debit) สำหรับการผ่อนชำระค่างวดรถยนต์คันใหม่ดังกล่าว (คันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อจากธนาคาร) จะได้รับอัตราดอกเบี้ยเพิ่มรวมเป็น 2 เท่าของอัตราดอกเบี้ยปกติของบัญชีออมทรัพย์ตามที่ระบุในประกาศอัตราดอกเบี้ยของธนาคาร โดยแบ่งเป็น อัตราดอกเบี้ยปกติ 1 เท่า และอัตราดอกเบี้ยพิเศษอีก 1 เท่า 
  2. ระยะเวลาส่งเสริมการขายระหว่างวันที่ 25 มี.ค. - 30 เม.ย. 2558
  3. ธนาคารจะคำนวณอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้ทุกวัน (ยกเว้นกรณีลูกค้าผิดเงื่อนไขใน (5) หรือ (7)) จากยอดเงินคงเหลิอของบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับบริการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติสำหรับการผ่อนชำระค่างวดรถยนต์คันดังกล่าว ("บัญชีออมทรัพย์") โดยธนาคารจะเริ่มคำนวณอัตราดอกเบี้ยพิเศษตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2558 หรือวันที่มีการหักบัญชีออมทรัพย์เพื่อผ่อนชำระค่างวดรถยนต์ในงวดแรก แล้วแต่วันใดจะเกิดขึ้นหลังสุด จนถึงวันสิ้นสุดของสัญญาสินเชื่อรถยนต์คันใหม่ดังกล่าว และจะนำดอกเบี้ยที่คำนวณได้จากอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้เข้าบัญชีอมทรัพย์ให้ทุกเดือน ภายหลัง 30 วันนับจากวันดังกล่าว
  4. ยอดเงินคงเหลือของบัญชีออมทรัพย์ที่จะนำไปคำนวณในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เป็นจำนวนไม่เกิน 200,000 บาท หากยอดเงินคงเหลือเกิน 200,000 บาท ธนาคารจะไม่นำส่วนที่เกิน 200,000 บาท ไปคำนวณในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  5. หากเดือนใด ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายอัตโนมัติสำหรับการผ่อนชำระค่างวดรถยนต์คันใหม่ดังกล่าวผ่านบัญชีออมทรัพย์ หรือเดือนใดบัญชีออมทรัพย์ไม่อยู่ในสถานะบัญชีปกติ เดือนนั้นจะไม่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  6. ดอกเบี้ยที่คำนวณได้จากอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้จะถูกคิดรวมเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ดอกเบี้ยเงินฝาก เพื่อนำมาคำนวณรวมเสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝากหัก ณ ที่จ่าย
  7. ลูกค้าที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ จะต้องเป็นลูกค้าที่อยู่ในสถานะปกติ และไม่มีการผิดนัดชำระหนี้สินเชื่อและทุกผลิตภัณฑ์ของธนาคาร ทั้งนี้ กรณีมีการผิดนัดชำระหนี้ดังกล่าว ธนาคารมีสิทธิ์ยกเลิกการมอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษดังกล่าวตั้งแต่วันที่ผิดนัดชำระหนี้เป็นต้นไป
  8. สำหรับการคิดอัตราดอกเบี้ยปกติของบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารคิดดอกเบี้ยให้ทุกวันจากยอดเงินคงเหลือ โดยนำดอกเบี้ยเข้าบัญชีให้ปีละ 2 ครั้ง (มิถุนายน และ ธันวาคม)
  9. เงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  10. สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่น หรือแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  11. ธนาคารมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 
  12. กรณีมีข้อโต้แย้ง ข้อคัดค้าน หรือข้อพิพาท ให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด

เงื่อนไข SCB Direct Debit ระหว่างรอผลการอนุมัติให้หักบัญชีอัตโนมัติจากธนาคาร โปรดชำระค่างวดรถยนต์ตามปกติ จนกว่าจะได้รับการแจ้งจากธนาคารว่าหักผ่านบัญชีธนาคารได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)