สมัครบริการ Easy Bill รับฟรี! กระปุกหมีสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด

ข่าว icon 13 ก.พ. 58 icon 3,343
สมัครบริการ Easy Bill รับฟรี! กระปุกหมีสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด 


ด้วยบริการ Easy Bill หักผ่านบัญชีเงินฝาก
เพียงเปิดบัญชีเงินฝากกับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) หรือผู้ที่มีบัญชีเงินฝากกับธนาคารฯ แล้วสามารถสมัครบริการ Easy Bill เพื่อชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่านบัญชีเงินฝากได้ทันที



เงื่อนไขการรับของกำนัลเมื่อสมัครโปรแกรม EasyBill
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครโปรแกรม EasyBill เพื่อชำระสินค้าและบริการผ่านบัญชีเงินฝากของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2558 - 31 มีนาคม 2558 โดยลูกค้าจะต้องยื่นคำขอพร้อมเอกสารประกอบการสมัครใช้บริการให้ครบถ้วนผ่านสาขาของธนาคาร ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2558 เท่านั้น
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครโปรแกรม Easy Bill เพื่อชำระค่าสินค้าและบริการ ผ่านบัญชีเงินฝากของธนาคารฯ ตั้งแต่ 2 รายการขึ้นไป และมีรายการเรียกเก็บชำระค่าสินค้าและบริการนั้นๆ ผ่านบัญชีเงินฝากของธนาคารฯ ติดต่อกันครบ 2 เดือนภายหลังจากสมัครใช้บริการโปรแกรม EasyBill ลูกค้าจะได้รับกระปุกหมีออม สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด 1 ตัว มูลค่า 350 บาท (จำกัดของกำนัล 1 ท่านต่อ 1 ชิ้น ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย)
  • ในกรณีที่ลูกค้ามีการใช้บริการหักชำระค่าสินค้าและบริการกับผู้ให้บริการอื่นอยู่ก่อนแล้ว ลูกค้าต้องดำเนินการยกเลิกการใช้บริการกับผู้ให้บริการเดิมก่อน จึงจะสามารถสมัครบริการ EasyBill กับธนาคารฯ ได้
  • ลูกค้าสามารถขอรับของกำนัลล่วงหน้าได้ ณ วันที่ยื่นใบสมัคร โดยจะต้องเซ็นแบบฟอร์มรับของกำนัลพร้อมลงนามรับทราบเงื่อนไขของการรับของกำนัล
  • กรณีลูกค้าได้รับของกำนัลจากธนาคารฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถปฏิบัติตามเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขาย ในกรณีดังต่อไปนี้ได้ ท่านยินยอมให้ธนาคารฯ หักบัญชีเงินฝากของท่านเพื่อชำระค่าของกำนัลเป็นจำนวนเงิน 350 บาท ทั้งนี้ ธนาคารฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการบอกกล่าวล่วงหน้า
    - ไม่มีรายการเรียกเก็บเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัญชีเงินฝากภายใน 4 เดือนนับจากวันที่สมัครโปรแกรม EasyBill หรือ
    - ไม่สามารถหักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระค่าสินค้าและบริการอันเนื่องมาจากจำนวนเงินคงเหลือไม่พอ หรือ
    - ลูกค้ามีการยกเลิกรายการ EasyBill ภายหลังจากที่สมัครใช้บริการ หรือ
    - ลูกค้าเคยสมัครโปรแกรม EasyBill กับธนาคารและได้ทำการยกเลิกมาแล้วไม่ถึง 6 เดือนก่อนการสมัครใหม่ หรือ
    - ลูกค้าไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระค่าสินค้า/บริการและค่าใช้จ่ายต่างๆ
  • ธนาคารฯ มีสิทธิ์แก้ไข เปลี่ยนแปลง หรือเพิ่มเติมเงื่อนไขใดๆ ข้างต้นได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผลการอนุมัติคำขอใช้บริการโปรแกรม EasyBill ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อกำหนดของธนาคารฯ
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการหักบัญชีเงินฝากเพื่อชำระค่าสินค้า/บริการและค่าใช้จ่ายต่างๆ (โปรแกรม EasyBill) รวมตลอดถึงค่าธรรมเนียม (ถ้ามี) ให้เป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด
  • ธนาคารไม่ใช่ผู้ผลิต ผู้ว่าจ้างให้ผลิต หรือผู้นำเข้าของกำนัล ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในความชำรุดบกพร่องของของกำนัล หากเกิดปัญหาใดๆ โปรดติดต่อผู้ผลิต หรือตัวแทนโดยตรง
  • ของกำนัลไม่สามารถโอนให้แก่บุคคลอื่นหรือแลกเปลี่ยนเงินสดได้
  • กรณีที่รายการส่งเสริมการขายนี้ขัดหรือแย้งหรือไม่สอดคล้องกับกฎหมาย ประกาศ และ/หรือนโยบายของหน่วยงานกำกับใดๆ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1595 หรือเว็บไซต์ www.sc.com/th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)