สมัครบัตรเติมเงิน SCB VIRTUAL Prepaid Card วันนี้ ... ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า พร้อมรับเงินคืน 100 บาท

ข่าว icon 6 ก.พ. 58 icon 7,534
สมัครบัตรเติมเงินวันนี้ ... ฟรี!ค่าธรรมเนียมแรกเข้า พร้อมรับเงินคืน 100 บาท


SCB VIRTUAL Prepaid Card บัตรเติมเงิน ใช้ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ในไทย
สมัครวันนี้! ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า รับเงินคืน 100 บาท วันนี้ - 30 มิถุนายน 2558 เมื่อสมัครใช้บริการบัตรไทยพาณิชย์เวอร์ชวลพรีเพด และมีรายการใช้จ่ายผ่านบัตร ภายใน 30 วันนับจากวันเปิดใช้บัตรของแต่ละใบ
ลักษณะบริการ
บัตรเวอร์ชวลพรีเพดการ์ด คือ บัตรเติมเงินประเภทที่แสดงรูปภาพบัตรที่มีข้อมูลต่าง ๆ และหมายเลขบัตร 16 หลัก แทนบัตรพลาสติก ที่เป็นสกุลเงินบาท และใช้ในประเทศไทย เติมเงินเข้าบัตร (Reload) จากบัญชีเงินฝากของท่านได้สูงสุด 20,000 บาท โดยบัตรเวอร์ชวลพรีเพดการ์ดนี้ สามารถใช้บัตรในการ ชำระค่าสินค้าหรือบริการทางออนไลน์ ประเภท Card-Not-Present เช่น eCommerce, Mail Order/Telephone Order กับร้านค้าต่างๆ ที่รับบัตร VISA/Master Card สำหรับยอดเงินคงเหลือในบัตรเวอร์ชวลพรีเพดการ์ดจะไม่ได้รับดอกเบี้ยจาก ธนาคาร

ช้อปได้ทุกเว็บไทยทั้งซีพีและมือถือ
  • ช้อปออนไลน์ง่าย ๆ ได้ทุกเว็บในประเทศไทย เช่นเดียวกับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต
  • ไม่ต้องเสียเวลาไปจ่ายเงินที่จุดชำระเงิน หรือ โอนเงินไปต่างธนาคารให้ยุ่งยาก
  • แสดงยอดใช้จ่ายชัดเจน ให้คุณช้อปสบายทุก Smart Devices ของคุณ จองตั๋วเครื่องบินบนพีซี ซื้อของด้วยแท็บเล็ต, โหลดแอปในมือถือ หรือ ซื้อหนังฟังเพลงผ่านสมาร์ททีวี
  • ไม่ต้องกังวลในการใช้บัตรเครดิตที่มีวงเงินสูง กับเว็บไซต์ที่ไม่คุ้นเคย
  • พร้อมรับสิทธิประโยชน์ ส่วนลด มากมาย จากหลายเว็บดัง

คลิกปั๊บ รับบัตรเลย ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • ใครๆ ก็สมัครได้เพียงมีบัญชีเงินฝาก และเปิดใช้ออนไลน์แบงค์กิ้ง SCB Easy Net คลิกสมัคร รับบัตรได้ทันที สูงสุด 20ใบ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี*
  • เติมเงินเข้าก็ง่ายๆ หรือโอนเงินกลับเมื่อไหร่ก็ได้ (ฟรีค่าธรรมเนียมถึง 31ธค 58) ระบุเบอร์มือถือเพื่อรับ SMS OTP ยืนยันการทำรายการช้อป แยกแต่ละบัตร ตามใจคุณ

ไร้กังวลด้วย Zero Liability Prowtection
  • ด้วยความปลอดภัย 3 ชั้น
    - ควบคุมการใช้บัตรได้ด้วยตนเอง  เปิดใช้ หรือ หยุดใช้ชั่วคราว ไม่ต้องกังวลเงินหาย
    - มั่นใจด้วย MasterCard Secure Code ยืนยันการทำรายการด้วย SMS OTP ที่เว็ปชั้นนำที่ร่วมโครงการ
    - แจ้งเตือน SMS Alert เมื่อมียอดใช้และแสดงมูลค่าเงินคงเหลือ (เมื่อมียอดทำรายการตั้งแต่ 1,000บาทขึ้นไป)
  • ปกป้องการทำรายการด้วย  Zero liability protection มั่นใจคืนเงิน ในกรณีที่เกิดการทุจริต ตรวจสอบแล้วพบว่าท่านไม่ได้ทำรายการ
  • หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ หรือได้รับแต่เสียหาย มีข้อบกพร่อง ให้คุณติดต่อร้านค้านั้นๆ แต่หากคุณไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา
  • คุณสามารถขอรับเงินคืนได้โดยยื่นคำขอปฏิเสธรายการมายังธนาคาร ภายใน 45วัน นับตั้งแต่วันที่ทำรายการ หรือภายใน 30 วันนับตั้งแต่วันถึงกำหนดการส่งมอบสินค้าหรือให้บริการ
เงื่อนไข 
  • สำหรับผู้สมัครใช้บริการบัตรไทยพาณิชย์เวอร์ชวลพรีเพด ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. 2558 ถึง 30 มิ.ย. 2558 และมีรายการใช้จ่ายผ่านบัตรแต่ละใบตั้งแต่ 1 ครั้งขึ้นไปภายใน 30 วันนับจากวันเปิดใช้บัตร
  • ธนาคารจะมอบเงิน 100 บาท เข้าบัตรไทยพาณิชย์เวอร์ชวลพรีเพด ภายใน 60 วัน นับจากวันที่สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยจำกัด 100 บาทต่อ 1 บัตร และสูงสุดไม่เกิน 200 บาทต่อท่าน ตลอดรายการส่งเสริมการขายนี้
  • ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิได้รับเงินไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นหรือแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่น
  • ผู้ถือบัตรที่มีสิทธิได้รับเงินตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ต้องคงใช้บัตรไทยพาณิชย์เวอร์ชวลพรีเพด (บัตรที่จะได้รับเงิน) และไม่เคยฝ่าฝืนข้อกำหนดและเงื่อนไขใด ๆ ของการใช้บัตรดังกล่าวอยู่จนถึงขณะรับเงิน ทั้งนี้ ธนาคารมีสิทธิเรียกคืนเงินดังกล่าว ในกรณีที่ตรวจพบในภายหลังว่าผู้ถือบัตรมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของธนาคาร
  • ธนาคารมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง กติกา เงื่อนไข ข้อกำหนด ระยะเวลา สิทธิประโยชน์ต่างๆ และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • กรณีมีข้อขัดแย้ง ข้อขัดข้อง หรือข้อพิพาทให้คำตัดสินของธนาคารเป็นที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2777-7777 หรือ www.scb.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)