รับฟรี!Krispy Kreme 1 ชิ้น เพียง Log in เข้าใช้บริการ UOB Personal Internet Banking 24 และ 25 ธ.ค.57

ข่าว icon 15 ธ.ค. 57 icon 1,915
รับฟรี! Krispy Kreme 1 ชิ้น เพียง Log in เข้าใช้บริการ UOB Personal Internet Banking 


รับฟรี! Krispy Kreme Original Glazed Doughnut 1 ชิ้น เพียง Log in เข้าใช้บริการ UOB Personal Internet Banking 24 และ 25 ธ.ค.57 เท่านั้น
เงื่อนไขการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขาย
  1. รายการส่งเสริมการตลาดนี้สำหรับลูกค้า UOB Personal Internet Banking ทุกท่านที่เข้าใช้บริการ UOB Personal Internet Banking ระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2557 โดยการเข้าใช้บริการ UOB Personal Internet Banking ได้แก่ การ login เข้าใช้บริการเพื่อตรวจสอบสรุปข้อมูลบัญชี, การตรวจสอบประวัติการทำรายการ, การตรวจสอบสถานะการทำรายการ, บริการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตชั่วคราว, บริการโอนเงินทุกประเภท, บริการชำระค่าสินค้าและบริการ, บริการเกี่ยวกับเช็ค, บริการธนาณัติออนไลน์, บริการขอรับและเปิดใช้ SecurePlus token และบริการอื่นๆ ภายใต้ UOB Personal Internet Banking
  2. ธนาคารจะดำเนินการจัดส่ง SMS แจ้งสิทธิพิเศษให้ลูกค้าผู้ที่ได้รับสิทธิ์ทราบภายในวันทำการถัดไปหลังจากวันที่ลูกค้าเข้าใช้บริการ UOB Personal Internet Banking
  3. ลูกค้าผู้ที่ได้รับสิทธิ์จะต้องใช้หมายเลขมือถือที่ใช้รับ SMS-OTP ของบริการ UOB Personal Internet Banking เพื่อรับสิทธิ์โดยการกดโทรออกตามเบอร์ที่ระบุไว้ที่หน้าร้าน Krispy Kreme และแสดงรหัสกับพนักงานร้าน Krispy Kreme ภายในวัน/เวลาที่กำหนดในข้อความ เพื่อรับ Krispy Kreme Original Glazed Doughnut 1 ชิ้น ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2557 - 30 มกราคม 2558 เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถติดต่อขอรับได้ที่ร้าน Krispy Kreme ทุกสาขา ยกเว้นสาขาในสนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง
  4. 1 รหัสสามารถใช้แลกรับ Krispy Kreme Original Glazed Doughnut 1 ชิ้น มูลค่า 27 บาท / สิทธิ์ / ท่าน (ซึ่งมูลค่าของกำนัลเทียบเท่าอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นร้อยละ 0.10 ต่อปี จากยอดเงินฝาก 25,000 บาท ตลอดระยะเวลา 1 ปี)
  5. ลูกค้าผู้ที่ได้รับของกำนัลในรายการส่งเสริมการตลาดนี้แล้ว จะไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดอื่นๆ ในช่วงเดือนธันวาคม 2557 ได้อีก ยกเว้นลูกค้าผู้ที่เกิดในเดือนธันวาคมสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาด "ขอส่งมอบความสุขในวันคล้ายวันเกิด...ให้กับคุณ" ได้
  6. พนักงานธนาคารยูโอบีสามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการตลาดนี้ได้
  7. ในกรณีที่มีข้อโต้แย้งคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
หมายเหตุ : หากไม่ได้รับ User ID และ Password ชุดใหม่ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้า ธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555 หรืออีเมล์ pib@uob.co.th
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันที่ 24 และ 25 ธันวาคม 2557
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)