โปรแรง!! ส่งท้ายปี ได้เพิ่มเงินออม คุ้มครองชีวิต ประหยัดภาษี เมื่อซื้อประกันผ่าน TMB

ข่าว icon 10 ต.ค. 57 icon 6,455
โปรแรง!! ส่งท้ายปี ได้เพิ่มเงินออม คุ้มครองชีวิต ประหยัดภาษี เมื่อซื้อประกันผ่าน TMB


โปรแรง!! ส่งท้ายปี เมื่อซื้อประกันผ่าน TMB
  • ได้เพิ่มเงินออม
  • คุ้มครองชีวิต
  • ประหยัดภาษี
แล้วยังรับเพิ่ม! ของสมนาคุณเกร๋ เกร๋ เพียงซื้อประกันชีวิตหรือประกันวินาศภัยที่มีค่าเบี้ยต่อกรมธรรม์ตามที่กำหนด วันนี้ - 31 ธ.ค. 57 (1 ชิ้นต่อ 1 กรมธรรม์)

รายละเอียดเพิ่มเติม
  • สำหรับลูกค้าที่สมัคร และชำระเบี้ยประกันชีวิตหรือประกันวินาศภัยที่ร่วมโปรโมชั่น ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2557 ซึ่งกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติจากบริษัทประกันภายในวันที่ 30 มกราคม 2558 และมีผลบังคับจนถึงวันที่รับของสมนาคุณ
  • กรณีลูกค้าได้รับของสมนาคุณเป็นตุ๊กตา TMB Teddy Bear สามารถรับได้ทันทีที่สาขา โดยของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด
  • กรณีลูกค้าได้รับของสมนาคุณเป็นหน่วยลงทุนในกองทุนเปิด JUMBO 25 ปันผลหุ้นระยะยาว
    - ลูกค้าต้องจัดทำแบบประเมินการลงทุน (Suitability Form) สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุนก่อนการลงทุน และเปิดบัญชีกองทุนเปิด JUMBO 25 ปันผลหุ้นระยะยาว โดยผู้ลงทุนจะต้องมีระดับความเสี่ยงตั้งแต่ระดับ 4 ขึ้นไป หากลูกค้ามีระดับความเสี่ยงต่ำกว่า 4 ลูกค้าจะเป็นผู้ตัดสินใจเองว่าจะลงทุนในกองทุนหรือไม่ โดยหากต้องการลงทุนจะต้องลงนามยินยอมรับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น 
    - กรณีลูกค้าไม่สามารถเปิดบัญชีผู้ถือหน่วยลงทุน หรือไม่ยินยอมลงนามรับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นตามที่ธนาคารกำหนด ถือว่าลูกค้าต้องการสละสิทธิ์ในการรับหน่วยลงทุนมูลค่า 1,000 บาท
    - ธนาคารจะทำการโอนหน่วยลงทุนมูลค่า 1,000 บาท เข้าบัญชีหน่วยลงทุนของลูกค้าภายใน 120 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ ได้รับการอนุมัติ โดยจำนวนหน่วยลงทุนขึ้นอยู่กับมูลค่าต่อหน่วย ณ วันที่ทำการโอน
  • กรณีลูกค้าได้รับของสมนาคุณเป็นเตาอบไฟฟ้า ของสมนาคุณจะจัดส่งผ่านบริษัทจัดส่งที่ได้รับมอบหมายจากธนาคาร ตามที่อยู่ที่จัดส่งกรมธรรม์ ภายใน 120 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ กรณีของสมนาคุณตีคืนและลูกค้าไม่ติดต่อขอรับของกับธนาคารภายใน 180 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ ให้ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณดังกล่าวจากธนาคาร
  • มูลค่าของสมนาคุณดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสด หรือโอนกรรมสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่าหรือใกล้เคียงและเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น
  • ทีเอ็มบี ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์ (TMB Motor Insurance Sure)
  • ทีเอ็มบี คุ้มค่า 15/8 (TMB Smart Life 15/8)
  • ทีเอ็มบี ประกันอนาคตลูก (TMB Kids Saving Plan (TMB Smart Life 15/8))
  • ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5 (TMB Protect Life 10/5)
  • ทีเอ็มบี คุ้มค่า 10/7 (ชนิดมีเงินปันผล) (TMB Smart Life 10/7)
  • ทีเอ็มบี คุ้มครอง 99/8 พลัส (TMB Better Life 99/8 Plus)
  • ทีเอ็มบี ชีวิตสมบูรณ์แบบ 80/15 (ชนิดมีเงินปันผล) (TMB Perfect Life 80/15)
  • ทีเอ็มบี คุ้มชีวิต (บำนาญแบบลดหย่อนได้) (TMB For Life)
สำหรับประกันชีวิตเป็นของบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สำหรับประกันวินาศภัยเป็นของบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตและประกันวินาศภัยและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)