ส่งสลิปวันนี้ แจกทองทุกอาทิตย์ แจก Swift ทุกเดือน จากธนาคารกสิกรไทย

ข่าว icon 13 ส.ค. 57 icon 4,268
ส่งสลิปวันนี้ แจกทองทุกอาทิตย์ แจก Swift ทุกเดือน จากธนาคารกสิกรไทย


ส่งสลิปวันนี้ แจกทองทุกอาทิตย์ แจก Swift ทุกเดือน กดตู้นี้...มีแต่รวย ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จากธนาคารกสิกรไทย เพียงเขียนชื่อ - นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ หลังสลิป ATM กสิกรไทย ส่งมาที่ตู้ปณ.18 ปณศ.นนทบุรี 11000
 
เงื่อนไขการร่วมรายการ
  1. ลูกค้าที่ใช้บริการกดเงินสด, ฝากเงินสด หรือทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเครื่องอัตโนมัติ (ATM, CDM) ของธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ สามารถร่วมรายการได้โดยเขียนชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ให้ชัดเจนลงบนด้านหลังสลิปเอทีเอ็ม ส่งไปรษณีย์มาที่ตู้ปณ 18 ปณศ.นนทบุรี 11000 เพื่อรับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัล 
  2. เริ่มส่งสลิปเอทีเอ็มได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2557 ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2557 (โดยถือวันที่ประทับตราไปรษณียากรเป็นสำคัญ)
  3. กำหนดการจับรางวัล สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,000 บาท* ครั้งละ 1 รางวัล รายอาทิตย์/สัปดาห์
  4. กำหนดการจับรางวัลรถยนต์ Suzuki Swift รุ่น GL/CVT มูลค่า 512,000 บาท ครั้งละ 1 รางวัลรายเดือน
  5. ราคาทองคำ ณ ราคาตลาด อ้างอิงวันที่ 19 พ.ค. 2557 เท่ากับบาทละ 20,000 บาท
  6. ธนาคารจะทำการจับรางวัล ณ บริษัท ลัคกี้วันกรุ๊ป จำกัด เลขที่ 3/16 ถ.สนามบินน้ำ ต.ท่าทราบ อ.เมือง นนทบุรี และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน www.kasikornbank.com ภายในระยะเวลา 15 วันทำการ หลังจากจับรางวัล
  7. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อผู้มีสิทธิ์สำรองเพื่อทดแทนในกรณีที่ผู้ที่ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือไม่มารับของรางวัลในเวลาที่กำหนด
  8. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อันเนื่องมาจากการได้รับรางวัล และค่าพรบ. ค่าประกันภัย ค่าใช้จ่ายอื่นใดที่นอกเหนือจากรางวัล ผู้โชคดีจะต้องชำระเอง
  9. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือเปลี่ยนมือ หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ 
  10. ธนาคารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคุณภาพของรางวัล หากมีปัญหาเกิดขึ้นกับของรางวัล ผู้ได้รับรางวัลสามารถติดต่อกับบริษัทเจ้าของสินค้าได้โดยตรง
  11. ผู้ได้รับรางวัลสามารถติดต่อลงทะเบียนขอรับรางวัลที่ธนาคารกสิกรไทย สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่เลขที่ 1 ซ.ราษฎร์บูรณะ 27/1 ถ.ราษฎร์บูรณะ แขวง/เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ตามวันและเวลาที่ธนาคารเป็นผู้กำหนดเท่านั้น หากไม่สามารถมารับรางวัลตามที่กำหนดให้ถือว่าสละสิทธิ์ในรางวัลนั้น
  12. ผู้ได้รับรางวัลจะต้องนำเอกสารหลักฐานมาแสดงเพื่อประกอบการรับรางวัล ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารทางราชการอื่นๆ ที่สามารถระบุตัวตนได้ ตัวจริง พร้อมสำเนา 1 ฉบับ 
  13. ธนาคารและบริษัทของธนาคารกสิกรไทย สงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ และภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัล เผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ โดยทั้งหมดถือเป็นสิทธิ์ของธนาคารกสิกรไทย
  14. กรรมการผู้จัดการ รองกรรมการผู้ตัดการ ผู้ช่วยกรรมการผุ้จัดการ หรือผู้ซึ่งมีตำแหน่งเทียบเท่าที่เรียกชื่ออย่างอื่น ผู้มีอำนาจในการจัดการของธนาคาร หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าว พนักงาน และครอบครัวของธนาคารกสิกรไทย และบริษัทของธนาคารกสิกรไทย และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ 
  15. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล การจับรางวัล เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  16. ในกรณีเกิดข้อพิพาท หรือข้อโต้แย้งอื่นใด คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  17. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารฯ กำหนด 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 31 ธ.ค.57
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center โทร. 02-888-8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)