เตรียมพบกับ ยูโอบี เพอร์ซัลนอล อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง รูปแบบใหม่ 8 สิงหาคมนี้

ข่าว icon 8 ก.ค. 57 icon 1,857
เตรียมพบกับ ยูโอบี เพอร์ซัลนอล อินเทอร์เน็ต แบงก์กิ้ง รูปแบบใหม่ 8 สิงหาคมนี้



  • รูปแบบการใช้งานโฉมใหม่ ที่ท่านสามารถเลือกปรับแต่งหน้าจอให้เหมาะสมกับการใช้งานได้ และสามารถเพิ่ม/ลด บัญชีที่ท่านต้องการบริหารจัดการผ่านบริการ PIB ได้ด้วยตนเอง 
  • สามารถเพิ่มวงเงินในการโอนผ่านบริการ PIB ได้ด้วยตนเอง 
  • บัญชีร่วมประเภท "หรือ" (Joint-Or) และบัญชีร่วมประเภท "เพื่อ, โดย" (For, By) จะเชื่อโยงเข้าสู่ PIB โดยอัตโนมัติ ซึ่งท่านสามารถเพิ่ม / ลดบัญชีจากระบบได้ในภายหลังด้วยตนเอง
  • ท่านสามารถโอนเงินไปยังผู้รับเงินได้พร้อมกันสูงสุด 5 บัญชีปลายทาง เพียงคลิกเดียว 
  • ประวัติการทำรายการ และรายการที่ใช้ประจำบนระบบเดิม จะไม่ถูกโอนย้ายมาบนระบบใหม่ เพื่อความสะดวกในการทำรายการ ขอให้ท่านตั้งค่ารายการที่ท่านใช้ประจำบนระบบใหม่

  • จัดส่ง User ID ผ่านทางอีเมลที่ท่านได้ระบุไว้กับธนาคารครั้งล่าสุด 
  • จัดส่ง Password ไปยังที่อยู่ หรือสาขาธนาคาร ตามช่องทางการรับ Password ที่ท่านระบุไว้กับธนาคารครั้งล่าสุด หากต้องการเปลี่ยนแปลงช่องทางการรับ Password กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี ภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2557
  • สำหรับลูกค้าที่ใช้อุปกรณ์เสริมความปลอดภัย (Token) ธนาคารจะทำการเปลี่ยน Token รุ่นใหม่ให้ท่าน เพื่อใช้บริการในระบบ PIB โดยจะจัดส่งไปยังสาขาธนาคารที่ท่านรับ Token เดิมครั้งล่าสุด หากท่านต้องการเปลี่ยนสาขาในการรับ Token และ Password ใหม่ กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี ภายในวันที่ 20 กรกฎาคม 2557 
  • กรณีที่ท่านเลือกรับ Password และ/หรือ Token ที่สาขาธนาคาร ท่านสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557
หมายเหตุ : 
นับตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป ท่านสามารถใช้ User ID และ Password ชุดใหม่ในการทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านระบบ PIB ใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง โดย User ID และ Password ชุดเดิม ยังคงใช้ในการเข้าระบบ UOB CyberBanking เพื่อเรียกดูข้อมูลประวัติการทำรายการ และรายการที่ใช้ประจำเท่านั้น จนกว่าจะปิดระบบเดิมโดยสมบูรณ์ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2557
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี โทร. 02-285-1555 หรืออีเมล PIB@uob.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)