TMB Savings Care ออมทรัพย์แทนความห่วงใย ฟรี! ความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท

ข่าว icon 12 มิ.ย. 57 icon 4,905
TMB Savings Care ออมทรัพย์แทนความห่วงใย ฟรี! ความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท


TMB Savings  Care  บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย
ออมอุ่นใจเพิ่มความคุ้มครอง
เริ่มต้นเก็บเงินให้ลูกเพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า ให้คุณมั่นใจว่าเค้าจะมีชีวิตที่ดีอย่างที่คุณตั้งใจ ด้วยการออมที่ให้คุณอุ่นใจ พร้อมรับความคุ้มครองอนาคตของลูก
  • รับความคุ้มครองสูงสุด 1 ล้านบาท
    บัญชีออมทรัพย์ที่มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 1 ล้านบาท หรือ 20 เท่าของยอดเงินฝากทันทีที่เปิดบัญชี โดยไม่ต้องเสียค่าเบี้ยประกันใดๆ เพิ่มเติม
  • ออมสบายใจไม่กำหนดจำนวนเงินฝาก
    เปิดบัญชีขั้นต่ำ 5,000 บาท และสามารถเลือกฝากเงินได้ตามที่คุณต้องการ โดยไม่มีกำหนดจำนวนเงินขั้นต่ำในการฝากเงินแต่ละครั้ง
  • กำหนดระยะเวลาออมให้ลูกได้ด้วยตัวคุณเอง
    สามารถกำหนดระยะเวลาฝากได้ตามที่คุณตั้งใจและสามารถเบิกถอนได้เมื่อมีความจำเป็น
คุณเหมาะกับผลิตภัณฑ์นี้ ถ้าคุณ...
ตั้งใจอยากเก็บเงินให้ลูก หรือเก็บเงินเพื่อครอบครัว แต่กำลังมองหาการเก็บเงินที่ให้ผลประโยชน์มากขึ้นกว่าเดิม ต้องการเพิ่มความอุ่นใจด้วยความคุ้มครองโดยไม่ต้องเสียค่าประกันเพิ่มเติม
การจ่ายดอกเบี้ย
  • คำนวณดอกเบี้ยทุกวัน และจ่ายให้ปีละ 2 ครั้ง คือ เดือนมิถุนายน และเดือนธันวาคม
เอกสารประกอบการสมัคร
  • สำเนาบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายที่ทางราชการออกให้
เงื่อนไขการใช้บริการ
  • ความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย จะคุ้มครองเฉพาะลูกค้าที่เปิดบัญชีในนามบุคคลธรรมดา โดยไม่เป็นบัญชีร่วม และมีจำนวนเงินเปิดบัญชี รวมถึงยอดเงินฝากคงเหลืออยู่ในบัญชีไม่น้อยกว่า 5,000 บาท
  • จำนวนเงินหรือค่าสินไหมทดแทนที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเท่ากับ 20 เท่าของยอดเงินฝากคงเหลือในบัญชี 1 วัน ณ วันก่อนวันเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาทต่อปี
  • ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์คุ้มครองการประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ต้องเป็นบุคคลธรรมดาอายุระหว่าง 15 - 65 ปี
  • ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายอันเกิดจากอุบัติเหตุ ซึ่งทำให้เกิดการบาดเจ็บทางร่างกาย การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร แต่ไม่รวมถึงการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย การขับขี่หรือโดยสารจักรยานยนต์ และไม่รวมค่ารักษาพยาบาล
  • ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครอง นับจากวันที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใย และความคุ้มครองจะสิ้นสุดลงทันทีเมื่อมีการปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวหรือเมื่อลูกค้ามีอายุครบ 65 ปีบริบูรณ์
  • ความคุ้มครอง และสิทธิประโยชน์ของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใยที่ได้รับเป็นไปตามบันทึกข้อตกลง และเงื่อนไขการใช้บัญชีเงินฝากออมทรัพย์แทนความห่วงใยที่ลูกค้าได้รับไว้เป็นหลักฐาน ณ วันที่เปิดบัญชี
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์และเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)