ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้บัตรเดบิต TMB ในต่างประเทศ

ข่าว icon 30 เม.ย. 57 icon 2,435
ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เมื่อใช้บัตรเดบิตในต่างประเทศ


เติมความสุขทุกครั้งที่เดินทางต่างประเทศ พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรวีซ่า เดบิต
ลุ้นต่อที่ 1 รับบัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล
สำหรับทุกรายการใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า เดบิต ในต่างประเทศ ไม่ว่าจะกดเงินสดหรือรูดซื้อสินค้าและบริการ รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 รายการ ลุ้นรับบัตรกำนัล มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล ยิ่งใช้บ่อย ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นเยอะ
ลุ้นต่อที่ 2 รับบัตรกำนัล 300 บาท จำนวน 1,500 รางวัล
ลูกค้าบัตรวีซ่า เดบิต เพียงร่วมลงทะเบียนใช้บริการ Roaming (AIS, TRUE, DTAC) ตามเงื่อนไขของแต่ละเครือข่าย และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่า เดบิต ในต่างประเทศตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ทุก 10,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ (ยอดรวมกันตลอดระยะเวลาแคมเปญ) ลุ้นรับบัตรกำนัล 300 บาท จำนวน 1,500 รางวัล
ระยะเวลาร่วมแคมเปญ : วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 57
รายละเอียดแคมเปญ
  • สำหรับลูกค้าบัตรวีซ่า เดบิต ที่ทำธุรกรรมกดเงินสด หรือรูดชำระสินค้าและบริการในต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 57
  • บริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย - แปซิฟิค) แอลแอลซี จะคำนวณสิทธิในการชิงรางวัล จากระบบบันทึกการใช้จ่ายของผู้ถือบัตรวีซ่า เดบิต ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ เพื่อนำมาสุ่มจับรางวัล กรณีที่ผู้ถือบัตร 1 ท่าน ถือบัตรที่มีสิทธิร่วมรายการมากกว่า 1 บัตร จะคำนวณรายการใช้จ่ายแยกตามหมายเลขบัตร
  • จับรางวัล ในวันที่ 1 สิงหาคม 2557 ที่ สตูดิโอ เดอะ อิลลูชั่นนิสต์ และประกาศชื่อผู้โชคดีวันที่ 25 สิงหาคม 2557 ทางเว็บไซต์ www.visa.co.th
  • บัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท จำนวน 1,000 รางวัล และบัตรกำนัลมูลค่า 300 บาท จำนวน 1,500 รางวัล ผู้โชคดีจะได้รับบัตรกำนัลโดยตรง ทางไปรษณีย์ตอบรับ (ลงทะเบียน) ภายใน 90 วัน นับจากวันที่ประกาศรางวัล ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับธนาคารเจ้าของบัตร ทั้งนี้ จะถือว่าผู้โชคดีได้รับบัตรกำนัลแล้ว เมื่อมีการลงนามของผู้รับในใบตอบรับจากไปรษณีย์ กรณีไม่มีผู้ลงนามในใบตอบรับจากไปรษณีย์ และลูกค้าไม่ติดต่อขอรับบัตรกำนัล ภายใน 180 วันนับจากวันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น ให้ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธิ์ในการขอรับบัตรกำนัลดังกล่าว
  • บัตรวีซ่า เดบิต 1 ใบจะได้รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ (ลูกค้า 1 คนมีสิทธิ์ได้รับรางวัลซ้ำกันจาก ต่อที่ 1 และต่อที่ 2 ได้)
  • สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล เงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และถือว่าการตัดสินของคณะกรรมการเป็นที่สิ้นสุด
  • พนักงานบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย-แปซิฟิค) แอลแอลซี, พนักงานบริษัท วัฒนกูล กรุ๊ป จำกัด, พนักงานธนาคารที่ร่วมแคมเปญ และบริษัทตัวแทนที่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์ร่วมแคมเปญ
หมายเหตุ : แคมเปญนี้จัดขึ้นโดยบริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย-แปซิฟิค) แอลแอลซี ทั้งนี้ธนาคารจัดทำเอกสารเพื่อเสนอข้อมูลให้ลูกค้าทราบเท่านั้น 
สอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย-แปซิฟิค) แอลแอลซี โทร. 0-2919-9108 ต่อ 118 ในเวลาทำการ 09.00-17.30 น. (จันทร์-ศุกร์)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)