ดูคุ้ม อิ่มคุ้ม กับบัตรเดบิต ธนาคารออมสิน (SF CINEMA) (1 ม.ค.- 31 มี.ค.57)

ข่าว icon 24 ม.ค. 57 icon 2,553
ดูคุ้ม อิ่มคุ้ม กับบัตรเดบิต ธนาคารออมสิน (SF CINEMA)


ดูคุ้ม อิ่มคุ้ม กับบัตรเดบิต ธนาคารออมสิน (SF CINEMA) มอบสิทธิพิเศษสำหรับการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งได้ในราคาพิเศษเพียง 100 บาท พร้อมรับฟรีทันที ป๊อปคอร์นพร้อมเครื่องดื่ม 1 ชุด (ชุด Combo Set Size M)
เงื่อนไข
  1. สิทธิพิเศษนี้สำหรับการชำระเงินด้วยบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต สมาร์ท ไลฟ์ หรือ บัตรออมสิน วีซ่า เดบิต หรือบัตรออมสิน วีซ่า เดบิต อินสแตนท์ หรือ บัตรออมสิน วีซ่า อิเลคตรอน ที่ Box office เท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์ 1 บัตร /1 สิทธิ์/เดือน (จำกัดจำนวนสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์พร้อมรับชุด Combo Set Size M จำนวน 4,100 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาจัดกิจกรรม)
  3. สามารถใช้สิทธิ์ตามรายการส่งเสริมการขายได้ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF WORLD CINEMA, SFX CINEMA และ SF CINEMA 
  4. สำหรับที่นั่ง Deluxe ในระบบฉายปกติ และ/หรือ ระบบดิจิตอล 2D เท่านั้น
  5. กรณีต้องการชมภาพยนตร์ในระบบฉายปกติ และ/หรือ ระบบดิจิตอล 2D สามารถ Upgrade เก้าอี้ (Premium Seat และSuper Premium) โดยผู้ถือบัตรฯ สามารถชำระส่วนต่างตามเงื่อนไขราคาของสาขานั้นๆ
  6. สิทธิพิเศษตามรายการส่งเสริมการขาย ไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด และไม่ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ รวมถึงไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการวันพุธ Movie Day และ Student card
  7. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ระยะเวลาโปรโมชั่น :  1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2557
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1115 หรือ เว็บไซต์ www.gsb.or.th 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)