SCBT - รับ 3 คุ้มด้วย 3 ทางเลือกการลงทุน พร้อมรับบัตรของขวัญ 1,200 บาท

ข่าว icon 8 ม.ค. 57 icon 2,664
รับ 3 คุ้มด้วย 3 ทางเลือกการลงทุน พร้อมรับบัตรของขวัญ 1,200 บาท




เพียงเลือกลงทุนผ่าน 3 ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่จะมอบผลตอบแทนที่คุ้มที่สุดแห่งปีแก่เงินออมของคุณ

เฉพาะเมื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ JustOne และมียอดใช้จ่ายใดๆ ผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต Bonus Saver จำนวน 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน 
สำหรับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เงินฝากนี้ได้รับความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กฎหมายกำหนด

ข้อกำหนดและเงื่อนไขรายการส่งเสริมการขาย
  • ลูกค้าจะต้องมีเงินฝากเพิ่มในบัญชีออมทรัพย์ ร่วมกับซื้อกองทุนเปิดหรือทำประกันชีวิต รวมขั้นต่ำ 300,000 บาท ตามสัดส่วนที่ระบุในตารางเงื่อนไขการรับบัตรของขวัญ โดยจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ธนาคารกำหนดโดยเฉพาะสำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้เท่านั้น โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่ธนาคาร
  • เงินที่ลูกค้านำมาฝากเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2556 ถึงวันที่ 28 ก.พ. 2557 โดยลูกค้าจะต้องรักษายอดเงินฝากนี้ไว้ และไม่มีการถอนจนถึงวันที่ 30 เม.ย. 2557 หากมีการถอนก่อนระยะเวลาที่กำหนด ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการให้บัตรของขวัญตามที่ธนาคารกำหนด
  • เงินที่นำฝากเพิ่มในบัญชีออมทรัพย์หรือเป็นการเปิดบัญชีใหม่ รวมถึงเงินลงทุนในกองทุนเปิดหรือประกันชีวิตจะต้องไม่ใช่เงินที่ถอนหรือโอนมาจากบัญชีเงินฝากทุกประเภทที่มีอยู่กับธนาคารก่อนวันที่ 30 พ.ย. 2556
  • การลงทุนของลูกค้าในส่วนของการซื้อกองทุนเปิด และ/หรือประกันชีวิตสามารถเป็นการซื้อสะสมยอดได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2556 ถึงวันที่ 28 ก.พ. 2557
  • เงินรวมทั้งหมดที่นำมาเปิดบัญชีเงินฝาก หรือฝากเพิ่มรวมถึงการซื้อผลิตภัณฑ์กองทุนและ/หรือประกันชีวิต หากจำนวนเงินตั้งแต่ 3 ล้านบาทขึ้นไปจะถือเป็นการเข้าร่วมรายการบริการธนาคารพิเศษและธนาคารระหว่างประเทศ (Priority and International Banking) ซึ่งจะได้รับของกำนัลตามเงื่อนไขของรายการดังกล่าว
  • บัตรของขวัญจะถูกจัดส่งตามที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารภายใน 60 วันหลังจากวันที่ 30 เม.ย. 2557
  • ลูกค้าที่ประสงค์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ โปรดนำบัตรประจำตัวประชาชนมาติดต่อสาขาของธนาคารเพื่อสมัคร หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ด้วยตัวท่านเอง
  • บัตรของขวัญนี้สามารถเทียบเคียงได้กับดอกเบี้ยเงินฝากโดยประมาณการ ดังตัวอย่างต่อไปนี้ ลูกค้าเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ (eSaver) จำนวน 200,000 บาท อัตราดอกเบี้ยปกติ 2.8% ต่อปี และซื้อประกันชีวิตจำนวน 200,000 บาท ลูกค้าจะได้รับบัตรของขวัญลิเวอร์พูล มูลค่า 600 บาทถือเป็นผลตอบแทนส่วนที่เพิ่มจากดอกเบี้ยเงินฝาก 300 บาท หรือเท่ากับ 0.15% หรือคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยเงินฝากรวม 2.95% ต่อปี ทั้งนี้ธนาคารอาจพิจารณาจ่ายดอกเบี้ยในส่วนที่เพิ่มนี้ (ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน) เป็นของสมนาคุณที่มีมูลค่าเทียบเท่ากันตามที่ธนาคารกำหนด
  • ข้อกำหนดและเงื่อนไขรวมตลอดถึงค่าธรรมเนียมของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าสมัครหรือใช้ และบัตรของขวัญ ให้เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • จำกัดการรับบัตรของขวัญสูงสุดไม่เกิน 1,200 บาทต่อท่าน และไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือโอนให้แก่บุคคลอื่นได้
  • ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าบัญชีเงินฝากที่มีชื่อปรากฎบนแผ่นพับที่ส่งทางไปรษณีย์เท่านั้น
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดเงื่อนไขหรือยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และหากขัดหรือแย้งหรือไม่สอดคล้องกับกฎหมาย ประกาศ และ/หรือนโยบายของหน่วยงานกำกับใดๆ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกรายการส่งเสริมนี้ได้
  • กรณีมีข้อพิพาทหรือโต้แย้งคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สุด
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1595

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)