SET in the City 2013 มหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี ครั้งที่ 9

ข่าว icon 22 พ.ย. 56 icon 3,776
SET in the City 2013 มหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี ครั้งที่ 9




ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม "SET in the city 2013"  มหกรรมการลงทุนครบวงจรแห่งปี ครั้งที่ 9 มหกรรมการลงทุนแบบครงวงจร โดยเป็นศูนย์รวมของผู้ที่เกี่ยวข้องกับตลาดทุน ไม่ว่าจะเป็นบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม บริษัทจดทะเบียน หน่วยงาน สมาคมทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งตลาดหลักทรัพย์ และบริษัทในเครือ โดยงานจะจัดระหว่างวันที่ 21 - 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
งานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความรู้ความเข้าใจเรื่องการออม และการลงทุนในรูปแบบกิจกรรม SET in the City โดยมุ่งเน้นกระตุ้น และผลักดันการขยายตัวทางเศรษฐกิจด้วยการนำเสนอด้วยเนื้อหาตามสภาวการณ์ปัจจุบัน ครอบคลุมเป็นประโยชน์ทั้งต่อภาคธุรกิจ และภาคประชาชน อีกทั้งยังผลักดันให้มีการบริหารการเงินภาคประชาชนที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนการใช้ทางเลือกการลงทุนได้อย่างเหมาะสมกับการประกอบอาชีพ ธุรกิจ และการดำเนินชีวิตผ่านช่องทางของการลงทุนได้เหมาะสมภายใต้สภาวการณ์ปัจจุบัน
สร้างมุมมั่งคั่ง ให้คุณผลาดทุกโอกาสการลงทุนเลือกได้ไม่รู้จบ
พบทางเลือกหลากหลาย หุ้น อนุพันธ์ พันธบัตร กองทุนรวม ประกันภัย

พลิกมุมคิด พิชิตหลากไอเดียลงทุนผ่านสุดยอดสัมมนา จากกูรูมากที่สุดในเมืองไทย
รับฟังสุดยอดวิสัยทัศน์นักการเงินไทย ผ่านสัมมนากว่า 100 หัวข้อ 100 กูรู ให้คุณจับทิศทางเศรษฐกิจไทย - โลก ชนะการลงทุนโค้งสุดท้ายของปี 2556

มองมุมต่าง เลือกผลตอบแทนในแบบที่เป็นคุณกับที่ปรึกษาการลงทุนกว่า 100 องค์กร
พบกลุ่มตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทจดทะเบียนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ธนาคารพาณิชย์ บริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จักการกองทุน โบรกเกอร์โกลด์ฟิวเจอร์ส บริษัทประกันภัย บริษัทจดทะเบียนข้ามชาติ

ปีนี้ห้ามพลาด สุดยอดไฮไลท์เพื่อผู้ลงทุน
  • "เดี่ยวไมค์หุ้น" และ "ดวลไมค์ลงทุน" สัมมนาเข้มข้นอัพเดตแนวโน้มการลงทุน จากผู้เชี่ยวชาญภาคการเงินไทย
  • ร่วมกิจกรรม Share My Share แบ่งปันประสบการณ์การลงทุนกับกองทัพ VI
  • รับฟรี "หุ้นติดมือกลับบ้าน" เอกสารยอดนิยมไฮไลท์พิเศษ 9 เมนูเด่น : หุ้นมหากาพย์/หุ้นปันผลสูง/หุ้นกำไรโต๊โต/หุ้นอานิสงส์ AEC/หุ้นกำไรดี ROE สูง/หุ้นโกอินเตอร์/หุ้น Beta ต่ำ/หุ้นพลิกล็อค/หุ้น Fund Flow ต่างชาติเด่น
  • รับฟรีหนังสือ "9 Guru มองทิศเศรษฐกิจ การลงทุน 2557" บทความพิเศษจาก 9 ผู้ยิ่งใหญ่ด้านตลาดทุน
  • เปิดห้องติวเข้ม "Technical Room" สอนสาวกให้เป็นเซียนเทรดเทคนิค
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2229-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)