บัญชีออมทรัพย์ธนชาต ส.ป.ช. รูด โอน จ่าย เตือน ครบจบในบัญชีเดียว

ข่าว icon 27 ก.ย. 56 icon 2,765
บัญชีออมทรัพย์ธนชาต ส.ป.ช. รูด โอน จ่าย เตือน ครบจบในบัญชีเดียว


บัญชีออมทรัพย์ธนชาต ส.ป.ช. รูด โอน จ่าย เตือน ครบจบในบัญชีเดียว ย่อระยะเวลาการทำธุรกรรมทางการเงิน ให้สั้นเข้า ด้วยการบริการที่ครบถ้วนในหนึ่งเดียว มี บัญชีออมทรัพย์ / บัตรเดบิต / อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง / SMS Alert /ATS / Credit Card เพื่อช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลา เอาเวลาที่เหลือไปสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต

CashBack Debit Card: บัตรเดบิต แคชแบ็ก สามารถสอบถามยอด ถอนเงินสด และโอนเงินได้สะดวกทันใจ ผ่านตู้เอทีเอ็มทั่วประเทศ พร้อมรับเงินคืน 0.75% ของทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร
Thanachart I-Net: ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2555 เป็นต้นไปอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งหรือธนาคารออนไลน์ สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ทั้งสอบถามยอด โอนเงิน และชำระค่าสินค้า-บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้สะดวกทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง
SMS Alert: บริการแจ้งเตือนข้อมูลทางการเงินผ่านระบบ SMS ธุรกรรมใดๆ ก็รับรู้ทุกความเคลื่อนไหวผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมง 
ATS: บริการชำระเงินอัตโนมัติ สาหรับค่าสินค้า-บริการต่างๆ ที่มีงวดการชำระแน่นอน ไม่ต้องเสียเวลาดำเนินธุรกรรมด้วยตนเองอีกต่อไป
Thanachart Credit Card: บัตรเครดิตธนชาต ส.ป.ช. มาสเตอร์การ์ด บัตรเครดิตที่รับเครดิตเงินคืนทันที 2.1% ทุกยอดการใช้จ่ายผ่านปั๊มน้ำมันทั่วโลก และรับคะแนน T-rewards เพื่อแลกรับสินค้า และบริการมากมาย หรือแลกรับเป็นเครดิตเงินคืน 1,000 คะแนน ต่อ 100 บาท
ฟรี: ของแถมกระเป๋ากันน้ำอเนกประสงค์ (มูลค่า 250 บาท)
โปรโมชั่น: บัตรเดบิต และบัตรเครดิต นำไปใช้รูดซื้อบัตรชมภาพยนต์ที่ SF 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง  หมดเขต 31 มีนาคม 57
ติดตามเรื่องราวของ ส.ป.ช. ได้ที่ facebook.com/thrsorporchor
สอบถามข้อมูล และเงื่อนไขเพิ่มเติม โทร. 1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)