บัตรเดบิตกสิกรไทย ให้คุณลุ้นทองแสนทุกวัน ลุ้นทองล้านทุกสัปดาห์

ข่าว icon 9 ก.ย. 56 icon 4,257
เพียงเปิดบัตรเดบิตกสิกรไทยใบใหม่ ให้คุณลุ้นทองแสนทุกวัน ลุ้นทองล้านทุกสัปดาห์


บัตรเดบิตกสิกรไทย ให้คุณลุ้นทองแสนทุกวัน ลุ้นทองล้านทุกสัปดาห์ เพียงเปิดบัตรเดบิตกสิกรไทยใบใหม่พร้อมส่ง SMS ลุ้นได้ทุกวัน 974 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 23 ล้านบาท
เข้าร่วมรายการ: พิมพ์ KB ตามด้วยเลขบัตร 12 หลักสุดท้ายมาที่  4545888 (SMS ครั้งละ 3 บาท) มีสิทธิ์...
  • ลุ้นทุกวัน ทองคำมูลค่า 100,000 บาท (วันละ 10 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท)
  • ลุ้นทุกสัปดาห์ ทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท สัปดาห์ละ 1 รางวัล 
ข้อกำหนดและเงื่อนไข
  1. สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิตในระหว่างวันที่ 9 กันยายน 2556 - 13 ธันวาคม 2556 และส่ง SMS เข้ามาร่วมลุ้นในแต่ละวัน
  2. ส่ง SMS ได้ 24 ชม.ทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์) ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ส่ง กรณีส่ง SMS มาหลัง 18.00 น. จะถือว่าเป็นการร่วมลุ้นในวันถัดไป
  3. SMS ที่ส่งเข้ามาในแต่ละวันจะมีสิทธิ์ลุ้นเฉพาะในวันที่ส่ง SMS เข้ามาเท่านั้น และได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ประจำสัปดาห์เฉพาะในสัปดาห์ที่ส่ง SMS เข้ามาเท่านั้น
  4. จับรางวัลทุกวันตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน - 13 ธันวาคม 2556 เวลา 19.00 น รวม 110 ครั้ง และจับรางวัลใหญ่มูลค่า 1 ล้านบาท ทุกสัปดาห์ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2556 - วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2556 รวม 14 ครั้ง
  5. จับรางวัล ณ ลัคกี้วันกรุ๊ป (ตัวแทนดำเนินการของธนาคารกสิกรไทย)
  6. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการจับรายชื่อผู้มีสิทธิ์สำรองเพื่อทดแทนในกรณีผู้ที่ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือไม่มารับของรางวัลในเวลาที่กำหนดไว้
  7. ประกาศผลรางวัลประจำวันผ่าน SMS ในเวลา 12.30 น. ในวันทำการถัดไป (วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ประกาศผลในวันจันทร์) ประกาศผลรางวัลประจำสัปดาห์ผ่าน SMS ทุกวันจันทร์ ในเวลา 12.30 น.
  8. ธนาคารฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ให้ทราบทันทีที่ทำการจับรางวัลต่อหน้าคณะกรรมการการตัดสิน สักขีพยาน และจะประกาศผลทาง SMS เวลา 12.30 น. ในวันถัดไป และวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะประกาศผลรวมในวันทำการถัดไป และตรวจสอบรายชื่อทาง www.kasikornbank.com เวลา 10.00 น. ของวันอังคาร และวันศุกร์ในสัปดาห์นั้นๆ และ/หรือประกาศผลรางวัลผ่านทาง www.facebook.com/KBankLive เวลา 10.00 น. ของวันอังคารในสัปดาห์ถัดไป
  9. มูลค่าทองคำที่มอบให้กับผู้โชคดี เป็นมูลค่าทองคำ ณ วันที่ 27 ส.ค. 56
  10. สงวนสิทธิ์ 1 หมายเลขบัตรรับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลตลอดโครงการ
  11. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ อันเนื่องมาจากการได้รับรางวัล
  12. ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ หรือเปลี่ยนมือ หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  13. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องนำเอกสารหลักฐานมาแสดงเพื่อประกอบการรับรางวัล ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารทางราชการอื่นๆ ที่สามารถระบุตัวตนได้ ตัวจริง พร้อมสำเนา 1 ฉบับ และบัตรเดบิตที่ลงทะเบียน ตัวจริง พร้อมสำเนา 1 ฉบับ
  14. สงวนสิทธิ์การร่วมรายการเฉพาะผู้ที่พำนักอยู่ในราชอาณาจักรไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น
  15. ธนาคารและกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการนำชื่อ-สกุลและภาพถ่ายของผู้ที่ได้รับรางวัล เผยแพรเพื่อประชาสัมพันธ์ โดยทั้งหมดถือเป็นสิทธิ์ของธนาคารและกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย
  16. กรรมการผู้จัดการ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ หรือผู้ซึ่งมีตำแหน่งเทียบเท่าที่เรียกชื่ออย่างอื่น ผู้มีอำนาจในการจัดการของธนาคาร หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับบุคคลดังกล่าว พนักงานและครอบครัวของพนักงานธนาคาร และกลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย บริษัทที่เกี่ยวข้องในการจับรางวัล และบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  17. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล การจับรางวัล เงื่อนไข รวมถึงข้อกำหนดในรายการส่งเสริมการขายนี้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  18. ในกรณีเกิดข้อพิพาท หรือข้อโต้แย้งอื่นใด คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
  19. ใบอนุญาต เล่มที่ 18/56 เลขที่ 19-50 , เล่มที่ 19/56 เลขที่ 1-50 และ เล่มที่ 20/56 เลขที่ 1-28
ระยะเวลาโปรโมชั่น:  ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ย. - 13 .ธ.ค.56
สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม  โทร. 02-888-8888

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)