KTB ให้คุณ รวยแล้ว รวยอีก แจกทุกวันรวยทองเป็นล้าน ถึง 31 ต.ค.56 นี้

ข่าว icon 21 ส.ค. 56 icon 31,827
KTB ให้คุณ รวยแล้ว รวยอีก ลุ้นรวยทองทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท


KTB ให้คุณ รวยแล้ว รวยอีก แค่ทำธุรกรรมผ่านตู้ ATM, KTB netbank หรือสมัครบัตรเดบิต ลุ้นรวยทองทุกวัน พร้อมโชคใหญ่ทอง 1 ล้าน รวมกว่า 2 ล้านบาท! ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2556 นี้
เงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
  1. ผู้ร่วมรายการต้องเป็นลูกค้าที่ถือบัตรเอทีเอ็ม/เดบิตทุกประเภท และรวมถึงลูกค้าที่สมัครบัตรเดบิตใหม่ทุกประเภทของ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และใช้บัตรทำธุรกรรมทางการเงิน (ถอนเงินข้ามเขต, จ่ายบิลต่างๆ, เติมเงินมือถือ, เติมเงินบัตร Easy Pass, โอนเงินข้ามเขต, โอนเงินต่างธนาคาร) ที่มีค่าธรรมเนียมผ่านตู้เอทีเอ็มของ บมจ.ธนาคารกรุงไทยเท่านั้น หรือเป็นลูกค้าที่เป็นเจ้าของบัญชี NetSavings ที่เปิดใช้บริการ Net Fee Zero และทำธุรกรรมทางการเงิน (ถอนเงินข้ามเขต, จ่ายบิลต่างๆ, เติมเงินมือถือ, เติมเงินบัตร Easy Pass, โอนเงินข้ามเขต, โอนเงินต่างธนาคาร) ที่มีและไม่มีค่าธรรมเนียมผ่าน netbank
  2. กำหนดจับรางวัล ณ ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ อาคาร 2 สุขุมวิท กรุงเทพฯ ทุกวันจันทร์ของเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม 2556 ยกเว้นวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม และวันที่ 12 สิงหาคม 2556 จะจับรางวัลในวันที่ 23 กรกฎาคมและวันที่ 13 สิงหาคม 2556 ตามลำดับ และจับรางวัลครั้งสุดท้ายในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2556
  3. ประกาศรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ของเดือนกรกฎาคมถึงตุลาคม 2556 และวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2556  ทาง Website ของธนาคาร www.ktb.co.th และรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนไนท์ไลฟ์ช่อง 9 ธนาคารจะเรียงลำดับข้อมูลรายชื่อของผู้ร่วมรายการทั้งหมดจากฐานข้อมูลของธนาคารโดยเป็นสิทธิ์อัตโนมัติ และธนาคารจะทำการจับรางวัลโดยการใช้ลำดับของผู้เข้าร่วมรายการต่อไป
  4. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลไปแล้วยังคงมีสิทธิ์ได้รับรางวัลทองคำมูลค่า 10,000 บาทของวันถัดไป และยังคงมีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ (ทองคำมูลค่า 1,000,000 บาท) โดยไม่สามารถโอนแลกเปลี่ยนของรางวัลทุกรางวัลหรือเปลี่ยนของรางวัลทุกรางวัลเป็นเงินสดได้
  5. ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองได้ที่ บมจ. ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ อาคาร 2 สุขุมวิท กรุงเทพฯ พร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชน และทะเบียนบ้านภายใน 45 วันทำการนับจากวันที่ประกาศรายชื่อ หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการจับรางวัลสำรองเพื่อทดแทนในกรณีผู้ได้รับรางวัลมีคุณสมบัติไม่ครบถ้วนตามเงื่อนไขที่กำหนด
  6. ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลมูลค่า 1,000 บาทขึ้นไปต้องชำระภาษีณที่จ่าย 5% ตามมูลค่าของรางวัล รวมทั้งกรณีที่มีค่าดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้กับผู้ถือบัตรเอทีเอ็ม/เดบิตทุกประเภทของธนาคารกรุงไทยที่ยังคงสภาพสมาชิกบัตร/เจ้าของบัญชี NetSavings ที่เปิดใช้บริการ Net Fee Zero ที่ยังคงสภาพเป็นเจ้าของบัญชีจนถึงวันที่มีการมอบของรางวัลเท่านั้น
  8. ธนาคารถือว่าลูกค้าทุกรายที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ตกลงยอมรับข้อกำหนดตามกติกา และเงื่อนไขของการชิงรางวัลนี้แล้วทุกประการ
  9. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการนำรายละเอียดของผู้ได้รับของรางวัลเผยแพร่เพื่อประชาสัมพันธ์ในโอกาสต่างๆ เพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจของธนาคารหรือบุคคลอื่นใดได้ตามที่ธนาคารเห็นสมควร
  10. พนักงานฝ่ายกลยุทธ์และบริหารงานการตลาด บมจ.ธนาคารกรุงไทย และบริษัทที่เกี่ยวข้องไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
  11. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และรายละเอียดอื่นๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของธนาคารถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 31 ต.ค.56
สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติม  โทร. 1551

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)