ฟังเพลงฟรี ไม่มีอั้น เมื่อสมัครใช้บริการธนาคารออนไลน์กับ ธ.กสิกรไทย

ข่าว icon 20 ส.ค. 56 icon 2,351
ฟังเพลงฟรี ไม่มีอั้น เมื่อสมัครใช้บริการธนาคารออนไลน์กับ ธ.กสิกรไทย (วันนี้ - 15 พ.ย.56)


สิทธิพิเศษ สำหรับผู้สมัครใช้บริการ K-MOBILE BANKING PLUS (บริการธนาคารทางโทรศัพท์มือถือกสิกรไทย) หรือ K-CYBER BANKING (บริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตกสิกรไทย) กับธนาคารกสิกรไทย ให้คุณฟังเพลงฟรี ไม่มีอั้น กว่า 20 ล้านเพลงทั่วโลก  เพียงสมัคร พร้อมทำธุรกรรมอย่างน้อย 1 รายการ รับฟรี Gift Code เพื่อ Login ฟังเพลงกับ Deezer ไม่มีอั้นนาน 2 เดือน* (มูลค่า 358 บาท)
เงื่อนไขการรับ Deezer Gift Code
  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร และใช้บริการ K-MOBILE BANKING PLUS หรือ K-CYBER BANKING ระหว่างวันที่ 15 ส.ค. - 15 พ.ย.56
  2. 15,000 ท่านแรก ที่สมัครและใช้บริการ K-MOBILE BANKING PLUS หรือ K-CYBER BANKING ตรงตามเงื่อนไข จะได้รับ Deezer Gift Code ส่งให้ทาง SMS ภายใน 15 วัน นับจากวันสิ้นสุดแต่ละรอบในการรับสิทธิ์
  3. รอบในการรับสิทธิ์ตามเงื่อนไข รอบที่ 1: 15 ส.ค.- 30 ก.ย.56 จำนวน 7,500 ท่าน รอบที่ 2: 1 ต.ค.-15 พ.ย.56 จำนวน 7,500 ท่าน
  4. ลูกค้าต้องลงทะเบียนและใช้ Deezer Gift Code ที่ www.deezer.com หรือ Deezer Application ภายใน 10 วัน นับจากวันที่ได้รับ SMS
  5. Deezer Gift Code ที่ลูกค้าได้รับจะสามารถใช้ฟังเพลงฟรีจาก Deezer เ้ป็นระยะเวลา 30 วัน
  6. เมื่อครบ 30 วัน จะมี Email จากทาง Deezer ส่งไปยังลูกค้าเพื่อสอบถามความพึงพอใจ เฉพาะลูกค้าที่ตอบกลับและแจ้งความจำนงเท่านั้นที่จะได้ใช้บริการ Deezer ฟรีต่ออีก 30 วัน
  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล รายละเอียด เงื่อนไข สิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และคำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
ระยะเวลาโปรโมชั่น: วันนี้ - 15 พ.ย.56
สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.kasikornbank.com หรือ K-Contect Center โทร. 02-888-8888 กด 03

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)