กด จ่าย โอน ฟรี! แล้วยังรับเงินคืนอีก 500 บาท จากธนาคารทหารไทย

ข่าว icon 13 ส.ค. 56 icon 18,578
กด จ่าย โอน ฟรี แล้วยังรับเงินคืนอีกถึง 500 บาท




กด จ่าย โอน ฟรี แล้วยังรับเงินคืนอีกถึง 500 บาท
เงื่อนไขโปรโมชั่นรับเงินคืนสูงสุด 500 บาท
  • สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีเงินฝาก ทีเอ็มบี ธุรกรรมทำฟรี + บัตรเดบิต ทีเอ็มบี โน ลิมิต หรือบัญชีเงินฝาก ทีเอ็มบี ฟรีค่าธรรมเนียม + บัตรเดบิต ทีเอ็มบี โน ลิมิต ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 31 ธันวาคม 2556 เท่านั้น
  • เมื่อลูกค้าทำธุรกรรมฝาก กด จ่าย โอน ผ่านช่องทางทีเอ็มบี อิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้ง (TMB Electronic Banking) หรือบริการหักบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2556 - 31 พฤษภาคม 2557 อย่างน้อย 5 ธุรกรรม/เดือน (นับเดือนปฏิทิน) จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีอัตโนมัติ 100 บาท/เดือน ในเดือนถัดไป ทั้งนี้สูงสุดไม่เกิน 500 บาท และไม่เกิน 6 เดือน นับตั้งแต่เดือนที่เปิดบัญชีและสมัครบัตร (ช่องทางทีเอ็มบี อิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้ง ประกอบด้วย TMB ATM, เครื่องฝากเงิน TMB, tmbdirect.com, TMB M-Banking, TMB Phone Banking 1558)
  • ธนาคารจะคืนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก ทีเอ็มบี ธุรกรรมทำฟรี หรือ บัญชีเงินฝาก ทีเอ็มบี ฟรีค่าธรรมเนียม ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น และยังคงบัญชีเงินฝากอยู่กับธนาคารจนถึงวันที่ทำการคืนเงินเข้าบัญชีเท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ราย จะได้รับเพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น
  • อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และเงื่อนไขผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)