ธนาคารไทยเครดิตจัดโปรโมชั่นเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจพิเศษ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี

ข่าว icon 8 ก.ค. 56 icon 4,916
บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจพิเศษ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี





โปรโมชั่น บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจพิเศษ อัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต ธนทวี1 10/3, ธนทวี 12/4 และธนทวี 10/5(4) ของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ผ่านสาขาธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2556 เป็นต้นไป
เงื่อนไขการให้บริการเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจพิเศษ (เปิดบัญชีคู่กับการซื้อประกันชีวิต)
  • เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตธนทวี1 10/3, ธนทวี 12/4 และ ธนทวี 10/5(4) ของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ผ่านสาขาธนาคาร ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2556 เป็นต้นไป โดยนำหลักฐานสำเนาหน้ากรมธรรม์ประกันชีวิต ธนทวี1 10/3, ธนทวี 12/4 และธนทวี 10/5(4) มาแสดงต่อธนาคารในวันที่เปิดบัญชี
  • ธนาคารกำหนดยอดรับฝากได้สูงสุดเท่ากับทุนประกัน รับดอกเบี้ย 5% ต่อปี รักษายอด 3 เดือน โดยเปิดบัญชีประเภทใดประเภทหนึ่งได้ 1 บัญชี ดังนี้
     - ยอดฝาก 20,000 บาท รับดอกเบี้ย 250 บาท หรือ
     - ยอดฝาก 50,000 บาท รับดอกเบี้ย 625 บาท  หรือ
     - ยอดฝาก 100,000 บาท รับดอกเบี้ย 1,250 บาท หรือ
     - ยอดฝาก 300,000 บาท รับดอกเบี้ย 3,750 บาท หรือ
     - ยอดฝาก 1,000,000 บาท รับดอกเบี้ย 12,500 บาท หรือ
     - ยอดฝาก 1,500,000 บาท รับดอกเบี้ย 18,750 บาท
  • รับดอกเบี้ยทันทีในวันที่เปิดบัญชี (กรณีฝากด้วยเช็ค ต้องรอทราบผลเรียกเก็บเช็คก่อน)
  • รักษายอดเงินฝากตามระยะเวลาโครงการที่ธนาคารกำหนด 3 เดือน หลังจากนั้นเมื่อครบระยะเวลาโครงการตามที่ธนาคารกำหนดจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศของธนาคาร หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษเมื่อธนาคารมีโครงการเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจต่อเนื่องในอนาคต
  • กรณีลูกค้าผิดเงื่อนไข ถอนเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ประเภทออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ทำให้จำนวนเงินฝากในบัญชีต่ำกว่ายอดเปิดบัญชีก่อนระยะเวลาโครงการตามที่ธนาคารกำหนด ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเงินฝากเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศของธนาคาร โดยคำนวณตั้งแต่วันที่ลูกค้าเปิดบัญชีสำหรับดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายเกินไป ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้นที่ฝากไว้กับธนาคาร
  • กรณีที่ลูกค้ามีบัญชีออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจของธนาคารอยู่ก่อนแล้ว สามารถโอนสิทธิ์การฝากเงินดังกล่าวในนามครอบครัวได้ หรือเลือกฝากเป็นบัญชีฝากประจำประเภทสมุดคู่ฝากระยะเวลาการฝาก 3 เดือน อัตราดอกเบี้ย 5% ต่อปี
  • กรณีไม่ผ่านการพิจารณารับประกันจากบริษัทประกันชีวิต หรือขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการแจ้งให้ลูกค้ามาปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวข้างต้น
  • ดอกเบี้ยรับที่ได้รับสิทธิ์ยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก เป็นตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด
  • ไม่สามารถใช้บริการบัตร ATM
เงื่อนไขบริการเงินฝากประจำระยะเวลา 3 เดือน (สมุดคู่ฝาก) (เปิดบัญชีคู่กับการซื้อประกันชีวิต)
  • เฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตธนทวี1 10/3, ธนทวี 12/4 และธนทวี 10/5(4) ของบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด ผ่านสาขาธนาคารตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2556 เป็นต้นไป โดยนำหลักฐานสำเนาหน้ากรมธรรม์ประกันชีวิตธนทวี1 10/3, ธนทวี 12/4 และธนทวี 10/5(4) มาแสดงต่อธนาคารในวันที่เปิดบัญชี
  • จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
  • กรณีที่ลูกค้าใช้สิทธิ์เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพิ่มค่าทันใจพิเศษ ประเภทใดประเภทหนึ่งแล้ว ยังมีมูลค่าทุนประกันซึ่งเกินจากจำนวนเงินฝากตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในแต่ละประเภทการฝาก ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำ(สมุดคู่ฝาก) ระยะเวลาการฝาก 3 เดือน อัตราดอเบี้ย 5% ต่อปี ตามมูลค่าส่วนเกินดังกล่าว
  • ธนาคารกำหนดยอดรับฝากได้สูงสุดเท่ากับทุนประกัน
  • เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท
  • กรณีถอนก่อนระยะเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่ฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
  • เมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากและลูกค้าไม่แจ้งความประสงค์ในการเปลี่ยนแปลงประเภทเงินฝาก ธนาคารจะทำการรับฝากเงินต่อไปตามระยะเวลาการฝากเงินเดิม และคิดดอกเบี้ยในอัตราตามที่ประกาศในขณะนั้น
  • กรณีไม่ผ่านการพิจารณารับประกันจากบริษัทประกันชีวิต หรือขอยกเลิกกรมธรรม์ภายใน 15 วัน นับจากวันที่ได้รับกรมธรรม์ ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการดำเนินการแจ้งให้ลูกค้ามาปิดบัญชีเงินฝากดังกล่าวข้างต้น
หมายเหตุ :
  • อัตราดอกเบี้ยเงินฝาก/อัตราค่าธรรมเนียมและบริการอื่นๆ เป็นไปตามประกาศและระเบียบที่ธนาคารกำหนด
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และหรือ เปลี่ยนแปลงหลักเกณฑ์เอกสารการเปิดบัญชีต่างๆ และหรือ เงื่อนไขโดยมีต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • เงินฝากนี้ได้รับการคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ในกฏหมาย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-697-5454

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)