มัดรวมมาให้แล้ว....โปรโมชั่นกองทุนลดหย่อนภาษี SSF/ RMF ครบ จบที่นี่!

icon 17 ม.ค. 66 icon 16,934
มัดรวมมาให้แล้ว....โปรโมชั่นกองทุนลดหย่อนภาษี SSF/ RMF ครบ จบที่นี่!
ผ่านมาครึ่งปีแล้ว เตรียมวางแผนลดหย่อนภาษีสำหรับปีนี้กันหรือยังคะ? วันนี้เรามัดรวมมาให้คุณเลือกแล้ว กับโปรโมชั่นกองทุนลดหย่อนภาษี SSF กับ RMF กองทุนลดหย่อนภาษีที่นอกจากช่วยให้เราประหยัดภาษีได้แล้ว ยังเพิ่มโอกาสในการทำกำไรอีกด้วย 
 
 เปรียบเทียบกองทุน SSF กับ RMF กองทุนแบบไหนเข้าตามมาดูกัน
 
กองทุน SSF (Super Savings Fund) เป็นกองทุนที่เพิ่งเริ่มใช้เมื่อต้นปี 2563 เน้นการออมระยะยาว และเป็นตัวช่วยในการลดหย่อนภาษีที่มาแทนกองทุนรวมหุ้นระยะยาวหรือ LTF 
 
กองทุน RMF (Retirement Mutual Fund) เป็นกองทุนที่ส่งเสริมการออมเงิน เพื่อไว้ใช้จ่ายยามเกษียณอายุ ที่มีการปรับหลักเกณฑ์การลงทุนใหม่ เพื่อช่วยให้นักลงทุนได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีมากยิ่งขึ้น 
 
โดยทั้ง 2 กองทุนมีเงื่อนไขการลงทุน และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับแตกต่างกัน เรามาสรุปข้อมูลของทั้ง 2 กองทุนนี้เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจนะคะ
 สรุปสิทธิลดหย่อนภาษี ปี 2565
 
สรุปสิทธิลดหย่อนภาษี ปี 2565 สำหรับกองทุน SSF และ RMF รวมถึงสิทธิการลดหย่อนภาษีที่เกี่ยวข้องกับประกัน และการลงทุน ที่เมื่อรวมกันแล้วสามารถลดหย่อนได้ไม่เกิน 500,000 บาท ดังนี้
1. ค่าซื้อกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) ลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี และไม่เกิน 200,000 บาท
 
2. ค่าซื้อกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ลดหย่อนได้ตามจริง แต่ไม่เกิน 30% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี และไม่เกิน 500,000 บาท( โดยกองทุน RMF ที่ซื้อตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป ผู้ซื้อต้องแจ้งความประสงค์ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีกับบลจ.)
 
3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) / กบข. / กองทุนสงเคราะห์ครูโรงเรียนเอกชน ลดหย่อนได้ตามจริง ไม่เกิน 15% ของเงินเดือน หรือไม่เกิน 500,000 บาท
 
4. เบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญ ลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 15% ของเงินได้ที่ต้องเสียภาษี และไม่เกิน 200,000 บาท
 
5. กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)ลดหย่อนได้ตามที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 13,200 บาท
 
เช็กข้อมูลแล้วสิทธิลดหย่อนภาษียังไม่เต็ม เรามาเลือกโปรโมชันซื้อกองทุนเด็ดๆ จากค่ายต่างๆ ที่นี่เลยค่ะ 
 
ธนาคารกสิกรไทย / บลจ. กสิกรไทย
เซฟภาษี กับกองทุนกสิกรไทย ยังไงก็คุ้ม เลือกลงทุนกับ SSF/RMF กสิกรไทย ลงทุนที่เดียวจบ ครบทุกสินทรัพย์
  • จังหวะสะสมกองทุนดี ราคาถูก จากราคาที่ปรับลงมาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยระยะยาว
  • อยากเติบโตไปกับหุ้น ก็มีให้เลือกครบ ทั้งลงทุนรายประเทศ ภูมิภาค หรือทั่วโลก
  • อยากกระจายความเสี่ยง มีกองทุนผสม และกองทุนตราสารหนี้มากมาย ไม่เหนื่อยปรับพอร์ต และคอยตามตลาด เลือกกองทุนผสม เน้นความเซฟ ลดความผันผวนพอร์ต เลือกกองทุนตราสารหนี้
พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ เมื่อลงทุน SSF/RMF ทุก 50,000 บาท รับเลยหน่วยลงทุน K-CASH 100 บาท* (สูงสุด 1,000 บาท*) โดยสามารถเลือกลงทุนได้ 4 ช่องทาง คือ K PLUS, K-My Funds, K-Cyber Invest, ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา (ดูรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทยเพิ่มเติม โทร. 02 888 8888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com
 
ดูบัตรเครดิต/บัตรเดบิตทั้งหมดของธนาคารกสิกรไทย
 
สอบถามข้อมูลกองทุนเพิ่มเติม โทร. 02 673 3888 หรือเว็บไซต์ www.kasikornasset.com
 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา / บลจ.กรุงศรี
POINT TO INVEST แลกคะแนนกรุงศรี พอยต์ เพื่อซื้อหน่วยลงทุนกับ บลจ. กรุงศรี
 
แลกคะแนนกรุงศรี พอยต์ เพื่อซื้อหน่วยลงทุนกับบลจ.กรุงศรี ผ่าน @ccess Online Service หรือ @ccess Moblie Application  ทุก 1,000 พอยต์ = เงินลงทุน  100 บาท*
 
*แลกพอยต์เพื่อซื้อหน่วยลงทุนของบลจ.กรุงศรี เงื่อนไขขั้นต่ำเป็นไปตามที่หนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุนกำหนด (เพิ่มขึ้นทุกๆ 1,000 พอยต์) โดยทุก 1,000 พอยต์ แทนเงินลงทุน 100 บาท, จำกัดการแลกสูงสุด 500,000 พอยต์ต่อบัญชีบัตรหลักต่อวัน 
 
เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิต กรุงศรี เพิ่มเติม โทร. 02 646 3555  หรือเว็บไซต์ www.krungsricard.com
 
ดูข้อมูลบัตรเครดิต กรุงศรีทั้งหมด
สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม และ เอ็กซ์ยู บัตรเครดิต ดิจิทัล ใช้คะแนนสะสมแลกเป็นเงินเพื่อซื้อหน่วยลงทุนของบลจ.กรุงศรี
 
แลกคะแนนกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รีวอร์ด เพื่อซื้อหน่วยลงทุนกับบลจ.กรุงศรี ผ่าน www.krungsriasset.com ทุก 1,000 พอยท์ = เงินลงทุน 100 บาท*

*แลกพอยต์เพื่อซื้อหน่วยลงทุนของบลจ.กรุงศรี เงื่อนไขขั้นต่ำเป็นไปตามที่หนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุนกำหนด (เพิ่มขึ้นทุกๆ 1,000 พอยต์) โดยทุก 1,000 พอยท์ แทนเงินลงทุน 100 บาท, จำกัดการแลกสูงสุด 500,000 พอยท์ต่อบัญชีบัตรหลักต่อวัน
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตกรุงศรี เฟิร์สช้อยส์ เพิ่มเติม โทร. 02 345 6789 หรือเว็บไซต์ www.firstchoice.co.th
 
ดูบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทั้งหมด
 
สอบถามข้อมูลกองทุนเพิ่มเติม โทร. 02 657 5757 หรือเว็บไซต์ www.krungsriasset.com
 
ธนาคารกรุงเทพ / บลจ.บัวหลวง / บลจ.บางกอกแคปปิตอล
สมาร์ทช้อย...ใช้ พอยต์ แลก กองทุน ทางเลือกดีๆ จากธนาคารกรุงเทพ สำหรับคนมีพอยต์บัตรเครดิต และมือใหม่เริ่มต้นลงทุนกองทุน RMF/SSF
 
รับเครดิตเงินคืนค่าซื้อหน่วยลงทุน มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อหน่วยลงทุนกองทุน RMF/SSF และแลกใช้คะแนนสะสม Thank You Rewards ทุก 1,000 คะแนน (จำกัดการรับเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกินยอดใช้จ่ายที่ซื้อหน่วยลงทุน)
 
สิทธิรับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท/ท่าน/บลจ. เมื่อเปิดบัญชีใหม่กองทุน RMF/SSF และแลกใช้คะแนน Thank You Rewards รับเครดิตเงินคืนที่ซื้อหน่วยลงทุน
 
SMS ลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน (เฉพาะบัตรหลัก) : พิมพ์ BPNT ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่ 4545666 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) และลงทะเบียนภายในวันที่ซื้อหน่วยลงทุน (การลงทะเบียนมีผลต่อทุกรายการในวันที่ลงทะเบียน)
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
 
รับฟรี Starbucks e-Coupon มูลค่า 300 บาท/ท่าน เมื่อลงทุนในกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) และ/หรือกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) ระหว่างวันที่ 4 ม.ค. 65 - 30 ธ.ค. 65 ตั้งแต่ 5 ครั้งขึ้นไป และมียอดเงินลงทุนรวมตั้งแต่ 150,000 บาทขึ้นไป ผ่านช่องทางบริการ ดังนี้
  • บริการโมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ และ/หรือ
  • บริการบัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง และ/หรือ
  • บริการหักบัญชีเงินฝาก/บัญชีบัตรเครดิตเพื่อซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิดแบบถัวเฉลี่ย (Dollar Cost Averaging: DCA)
*ผู้ลงทุน 1 ท่าน มีสิทธิได้รับ Starbucks e-Coupon มูลค่า 300 บาท 1 สิทธิเท่านั้นตลอดระยะเวลาโครงการ โดยสิทธิดังกล่าวไม่สามารถแลก เปลี่ยน โอน หรือทอนเป็นเงินสด โดยธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข และของสมนาคุณที่มีมูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ในกรณีมีข้อโต้แย้ง คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด
 
ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ หรือโทร.1333 
 
ดูบัตรเครดิต/บัตรเดบิต ทั้งหมดของธนาคารกรุงเทพ
 
บลจ.บัวหลวง หรือโทร. 02 674 6488 กด 8 หรือเว็บไซต์ www.bblam.co.th
 
บลจ.บางกอกแคปปิตอล หรือโทร. 02 618 1599 หรือเว็บไซต์ www.bcap.co.th
 
ธนาคารกรุงไทย / บลจ. กรุงไทย
โอกาสลงทุนสุดคุ้มด้วยกองทุน KTAM RMF และ SSF กับบัตรเครดิต KTC โปรโมชั่นกองทุน KTAM RMF และ SSF กับบัตรเครดิต KTC
  • ลงทุน KTAM RMF หรือ SSF รับเงินคืน 100 บาท เข้ากองทุน KTSTPLUS เมื่อมียอดลงทุนสุทธิทุกๆ 50,000 บาท (สำหรับการชำระทุกช่องทาง)** และสามารถชำระผ่านบัตรเครดิต KTC หรือใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินลงทุน 100 บาท
  • คะแนน KTC FOREVER ทุก 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 100 บาท เมื่อชำระค่าซื้อกองทุน RMF หรือ SSF ด้วยบัตรเครดิต KTC ครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป และใช้คะแนน KTC FOREVER ทุกๆ 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงิน 100 บาท คืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต
หมายเหตุ :
  • สมาชิกบัตรฯ สามารถใช้คะแนนได้ตามจำนวนที่ต้องการแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดไม่เกินยอดซื้อกองทุน/เซลล์สลิป
  •  ลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยลงทะเบียนทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการเพื่อรับสิทธิ์ (1 SMS / เซลล์สลิป) 
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : โดยลงทะเบียนทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายภายในวันเดียวกันกับวันที่ทำรายการเพื่อรับสิทธิ์ (1 SMS/เซลส์สลิป) ลงทะเบียนออนไลน์ หรือผ่าน SMS พิมพ์ KTM วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรฯ 16 หลัก และเครื่องหมาย # ตามด้วยจำนวนคะแนนที่ต้องการแลก ส่ง SMS มาที่ 0613845000 (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท) คุณจะได้รับข้อความตอบกลับเมื่อลงทะเบียนสำเร็จ
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม โทร 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th
 
ดูบัตรเครดิตเคทีซีทั้งหมด
 
สอบถามข้อมูลกองทุน โทร. 02 686 6100 หรือเว็บไซต์ www.ktam.co.th
 
ธนาคารทหารไทยธนชาต 
 
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี
 
ใช้คะแนนสะสม 7,500 คะแนน เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต 600 บาท เมื่อซื้อกองทุนรวมทุกกองทุนที่ธนาคารเป็นตัวแทนการขายตามที่ปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์ของธนาคาร www.ttbbank.com
  • ยอดซื้อกองทุนรวมทั้งหมดของผู้ถือบัตรไม่ว่าจะซื้อด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตจะต้องมากกว่าหรือเท่ากับมูลค่าเครดิตเงินคืน
  • สงวนสิทธิ์การซื้อกองทุนรวมผ่านบัตรเครดิต ได้เฉพาะกองทุนรวมที่ได้รับสิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากรเท่านั้น และการซื้อกองทุนรวมผ่านบัตรเครดิตจะไม่ได้รับคะแนนสะสม รวมถึงไม่สามารถทำรายการขอผ่อนชำระได้ทุกกรณี
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
สอบถามรายละเอียด และเงื่อนไขการแลกคะแนนสะสมได้ที่ ttb contact center โทร. 1428 หรือ www.ttbbank.com
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทีทีบี รีเซิร์ฟ
 
ใช้คะแนนสะสม 10,000 คะแนน เพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต 1,200 บาท เมื่อซื้อกองทุนรวมทุกกองทุนที่ธนาคารเป็นตัวแทนการขายตามที่ปรากฏอยู่บนหน้าเว็บไซต์ของธนาคาร www.ttbbank.com
  • ยอดซื้อกองทุนรวมจะต้องมากกว่าหรือเท่ากับมูลค่าเครดิตเงินคืน
  • ยอดซื้อกองทุนรวมจะต้องทำภายใต้บัญชีหน่วยลงทุนทีมีชื่อ และนามสกุลเดียวกับชื่อผู้ถือบัตรเครดิต โดยนับรวมยอดซื้อจากบัญชีหน่วยลงทุนที่เป็นบัญชีร่วมด้วย
  • ผู้ถือบัตรสามารถซื้อกองทุนรวมผ่านบัตรเครดิต ได้เฉพาะกองทุนรวมที่ให้สิทธิประโยชน์ลดหย่อนภาษีตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากรเท่านั้น และจะไม่ได้รับคะแนนสะสม รวมถึงไม่สามารถทำรายการขอผ่อนชำระได้ทุกกรณี
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 30 ธ.ค. 65
 
สอบถามข้อมูลการลงทุน และรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ ttb investment line โทร 1428 กด #4  หรือเว็บไซต์ www.ttbbank.com
 
สอบถามรายละเอียดและแลกคะแนนสะสมได้ที่ ttb reserve line 02-010-1428
 
ดูข้อมูลบัตรเครดิต/บัตรเดบิตทั้งหมดของทีทีบี
 
ธนาคารไทยพาณิชย์ / บล. ไทยพาณิชย์
 
 
Point to Invest สำหรับการแลกคะแนนสะสม SCB Rewards ของบัตรเครดิต SCB ที่เข้าร่วมรายการ ผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY และการซื้อกองทุนรวมโดยใช้ส่วนลดผ่านแอปพลิเคชัน EASY INVEST
 
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ทุกประเภท ยกเว้นบัตรเครดิต SCB Family Plus, บัตรเครดิต SCB M ทุกประเภท และบัตรเครดิตนิติบุคคล สามารถใช้คะแนนสะสม SCB Rewards ตั้งแต่ 10,000 - 120,000 คะแนน เพื่อแลกรับ e-Coupon เป็นส่วนลดในการซื้อกองทุนรวม (Mutual Fund) ทุกกองทุน ผ่านเมนูแลกของรางวัลบนแอปพลิเคชัน SCB EASY 
 
 
  • สามารถใช้คะแนนสะสม SCB Rewards ทำรายการแลก e-Coupon บนแอป SCB EASY ได้ครั้งละไม่เกิน 5 e-Coupon และไม่จำกัดจำนวนครีั้งในการทำรายการตลอดระยะเวลาโครงการ
  • *เงื่อนไขอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ม.ค. 66
 
 
Point to Invest สำหรับการแลกคะแนนสะสมบัตรสมาชิกบางจาก ผ่านแอปพลิเคชัน Bangchak และการซื้อกองทุนรวมโดยใช้ส่วนลดผ่านแอปพลิเคชัน EASY INVEST
 
สมาชิกบางจากใช้คะแนนสะสม 500 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดการซื้อกองทุนรวมมูลค่า 100 บาท กดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน Bangchak หรือเว็บไซต์ https://www.bcpgreenmiles.com/ (จำกัด 1,000 สิทธิ์ ตลอดโครงการ / จำกัด 2 สิทธิ์/หมายเลขสมาชิกบางจาก/เดือน และใช้ได้กับแอปพลิเคชัน SCB INVEST เท่านั้น)
 
เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด 
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 15 ก.ค. 66
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรสมาชิกบางจากได้ที่ บางจาก Call Center โทร. 1651 กด 4
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม  ได้ที่ SCB Call Center โทร. 02 777 7777 หรือเว็บไซต์ www.scbs.com
 
 
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการลงทุน หรือแอปพลิเคชัน EASY INVEST เพิ่มเติมได้ที่อีเมล scbsonline@scb.co.th หรือเฟซบุ๊ก SCB Securities 
 
ธนาคารยูโอบี / บลจ. ยูโอบี
เปิดบัญชีใหม่พร้อมซื้อกองทุน RMF/SSF และแลกใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัส
 
สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี* เมื่อซื้อหน่วยลงทุนของกองทุน SSF/RMF ที่เข้าร่วมโครงการ** หรือที่ธนาคารกำหนดเพิ่มเติม สามารถใช้คะแนนสะสมยูโอบี รีวอร์ดพลัสแลกรับเครดิตเงินคืน (cash back) โดยทุกๆ 14,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืนได้ 1,000 บาท ทั้งนี้
  • *บัตรเครดิตยูโอบีที่ร่วมโครงการ ได้แก่ UOB VISA Infinite, UOB Privimile, Preferred, LADY'S Solitaire, LADY'S Platinum หรือบัตรเครดิตยูโอบีอื่นๆ ที่มีคะแนนสะสม ตามที่ธนาคารกำหนด
  • **กองทุนที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ กองทุน SSF/RMF ที่ให้สิทธิประโยชน์ทางภาษีตามเกณฑ์กรมสรรพากร  ของ บลจ.ยูโอบี (UOBAM)  เท่านั้น 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 31 ธ.ค. 65
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม  โทร. 02 285 1555 หรือเว็บไซต์ www.uob.co.th
 
 
สอบถามข้อมูลกองทุนเพิ่มเติม โทร. 02 786 2222 หรือ www.uobam.co.th
 
บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต 
 
 
เปลี่ยน Smile Point เป็นกองทุนรวม วันนี้สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อแลกรับส่วนลดแทนเงินสด ในการซื้อหน่วยลงทุนในกองทุนรวม* ได้แล้ว 
สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่เปิดบัญชีกองทุนรวมผ่าน MTL MyFund ระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม ถึง 30 ธันวาคม 2565 รับบัตร Central Gift Voucher มูลค่า 100 บาท (1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์การเปิดบัญชี)
  • ใช้คะแนนสะสมจำนวน  160 Smile Points  แลกรับส่วนลดซื้อกองทุนรวมผ่าน MTL MyFund  มูลค่า 500 บาท
  • ใช้คะแนนสะสมจำนวน  320 Smile Points  แลกรับส่วนลดซื้อกองทุนรวมผ่าน MTL MyFund มูลค่า 1,000 บาท
* เฉพาะกองทุนรวมที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น คลิก
 
คำเตือน : ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
 
พิเศษ สำหรับสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่เปิดบัญชีกองทุนและแลกคะแนนเพื่อซื้อหน่วยลงทุน รับเพิ่ม Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (สำหรับผู้เข้าร่วมรายการสูงสุด 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ตลอดรายการและจำกัด 3,000 สิทธิ์ตลอดรายการ)
 
เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ - 20 ธ.ค. 65**
 
(**สมาชิกเมืองไทยไมล์คลับ สามารถแลกคะแนนสะสม Smile Point ผ่าน MTL Click Application ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 – 20 ธันวาคม 2565 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะเต็ม)  และใช้สิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2565 – 30 ธันวาคม 2565)
 
สอบถามข้อมูลบัตรเครดิตเพิ่มเติม  โทร. 1576 หรือเว็บไซต์ www.muangthai.co.th

ได้โปรโมชันดีๆ แล้ว ยังไงก็อย่าลืมวางแผนประหยัดภาษีแต่เนิ่นๆ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดภาษีแล้ว ยังเพิ่มโอกาสในการทำกำไร ให้ผู้ลงทุนอีกด้วยค่ะ ที่สำคัญเราควรศึกษาข้อมูลของกองทุนที่เราจะเลือกลงทุน ให้มีความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างดี และมีระดับความเสี่ยงที่เราสามารถยอมรับได้นะคะ :)
 
ขอบคุณข้อมูลจาก www.setinvestnow.com, สถาบันการเงิน และบริษัทหลักทรัพย์
แท็กที่เกี่ยวข้อง rmf ลดหย่อนภาษี กองทุนลดหย่อนภาษี ssf ตัวช่วยลดหย่อนภาษี โปรโมชันกองทุน 2565 Point Invest
Money Guru
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม Money Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)