แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ข่าว icon 2 พ.ย. 61 icon 18,842

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 25 เดือน - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
แคมเปญบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลาฝาก 25 เดือน รับฝากเฉพาะลูกค้าบุคคลธรรมดาเท่านั้น ให้ดอกเบี้ยสูงโดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน โดยโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน
เปิดบัญชีขั้นต่ำ :  ตั้งแต่ 100,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 50,000,000 บาท
อัตราดอกเบี้ย :  อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝาก = 2.14% ต่อปี
  • เดือนที่ 1 - 12 รับอัตราดอกเบี้ย 2.00% ต่อปี
  • เดือนที่ 13 - 24 รับอัตราดอกเบี้ย 2.25% ต่อปี
  • เดือนที่ 25 รับอัตราดอกเบี้ย 2.50% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป หรือยอดเงินฝากในโครงการรวมครบ 3,000 ล้านบาท
เงื่อนไขสำคัญ
  1. แคมเปญบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 25 เดือน เฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดา

  2. กำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ 100,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 50,000,000 บาท 

  3. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน โดยดอกเบี้ยหลังหักภาษีจะถูกนำเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันอัตโนมัติ

  4. เมื่อครบกำหนดระยะเวลาฝาก ถ้าผู้ฝากไม่มาถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทแคมเปญบัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 24 เดือน มาเป็นประเภทเงินฝากประจำ 24 เดือนปกติ อัตราดอกเบี้ยตามที่ธนาคารฯ ประกาศ ณ ขณะนั้น นับแต่วันที่ครบกำหนดระยะเวลาฝาก

  5. กรณีถอนก่อนครบกำหนด
    5.1 กรณีปิดบัญชีหรือถอนก่อนระยะเวลาการฝากไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ย กรณีลูกค้าได้รับดอกเบี้ยรายเดือน หลังหักภาษี ณ ที่จ่าย และได้นำดอกเบี้ยโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์หรือกระแสรายวันอัตโนมัติแล้ว ธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเงินเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย

    5.2 กรณีปิดบัญชีหรือถอนก่อนระยะเวลาการฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์บุคคลธรรมดาขั้นต่ำสุด ตามประกาศ ธนาคารฯ และหักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีลูกค้าถอนเงินก่อนวันครบกำหนด และลูกค้าได้รับดอกเบี้ยรายเดือนหลังหักภาษี ณ ที่จ่าย และธนาคารได้นำดอกเบี้ยโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันอัตโนมัติแล้ว เกินกว่าดอกเบี้ยที่ธนาคารจะต้องจ่ายให้กับลูกค้า ธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเงินเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษีหัก ณ ที่จ่าย

    5.3 กรณีปิดบัญชีหรือถอนก่อนระยะเวลาการฝากตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับ 1.85% และหักภาษี ณ ที่จ่าย กรณีลูกค้าถอนเงินก่อนวันครบกำหนด และลูกค้าได้รับดอกเบี้ยรายเดือนหลังจากหักภาษี ณ ที่จ่าย และธนาคารได้นำดอกเบี้ยโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันอัตโนมัติแล้ว เกินกว่าดอกเบี้ยที่ธนาคารจะต้องจ่ายให้กับลูกค้า ธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเงินเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษีหัก ณ ที่จ่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-359-0000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากประจำ lh bank บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 25 เดือน ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เงินฝากประจำพิเศษ 25 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)