ธนาคารธนชาต

ข่าว icon 1 พ.ย. 61 icon 16,786

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 17 เดือน - ธ.ธนชาต
บัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูง ระยะเวลาการฝาก 17 เดือน แบบสมุดคู่ฝาก รับฝากลูกค้าทุกประเภท ยกเว้นลูกค้าประเภท สถาบันการเงิน กองทุน บริษัทหลักทรัพย์เพื่อประโยชน์ของลูกค้า บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต และผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ
เปิดบัญชีขั้นต่ำ : 100,000 บาท 
อัตราดอกเบี้ย :  1.85% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย : สามารถเลือกแบบจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน หรือจ่ายเมื่อครบกำหนดได้
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม 2561
เงื่อนไขสำคัญ
  1. เปิดให้บริการรับฝากเงินแบบสมุดคู่ฝากทุกสาขา ไม่ให้บริการใบรับฝากประจํา

  2. รับฝากลูกค้าทุกประเภท ยกเว้นลูกค้าประเภท สถาบันการเงิน กองทุน บริษัทหลักทรัพย์เพื่อประโยชน์ของลูกค้า บริษัทประกันภัย บริษัทประกันชีวิต และผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ

  3. ระยะเวลารับฝาก 17 เดือน เมื่อยอดเงินฝากครบกําหนดระยะเวลาฝาก หากผู้ฝากไม่มาทํารายการถอนเงินฝาก ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงฝากยอดเงินฝากนั้นต่อเป็นเงินฝากประจํา 3 เดือน โดยได้รับอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขตามที่ธนาคารประกาศในขณะนั้น

  4. วงเงินรับฝากครั้งแรกตั้งแต่ 100,000 บาท สําหรับการฝากครั้งต่อไป แต่ละครั้งต้องไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท สามารถฝากไม่เป็นจํานวนเต็มหลักพันได้

  5. ผู้ฝากต้องมีบัญชีออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน 1 บัญชี ไว้ผูกกับบัญชีเงินฝาก เพื่อรองรับการโอนดอกเบี้ย เมื่อครบกําหนดระยะเวลาจ่ายดอกเบี้ย ผู้ฝากสามารถเลือกรับดอกเบี้ยแบบเมื่อครบกําหนด หรือเลือกรับดอกเบี้ยแบบรายเดือนได้ โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยแบบรายเดือนอัตโนมัติ

  6. ผู้ฝากสามารถเลือกรับดอกเบี้ยแบบเมื่อครบกําหนด หรือเลือกรับดอกเบี้ยแบบรายเดือนได้ โดยธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยแบบรายเดือนอัตโนมัติ เริ่มจ่ายงวดแรกตั้งแต่เดือนที่ 1 เป็นต้นไป โดยโอนดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ หรือ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ที่มีชื่อเดียวกันตามที่ผู้ฝากแจ้งผูกไว้กับบัญชีเงินฝากประจําดังกล่าว

  7. กรณีผู้ฝากถอนก่อนครบกำหนด 
    7.1 ฝากไม่ถึง 3 เดือน ไม่จ่ายดอกเบี้ย และหากผู้ฝากได้รับดอกเบี้ยรายงวดไปก่อนวันครบกำหนดแล้ว ธนาคารจะหักออกจากเงินต้นที่จะชำระให้แก่ผู้ฝาก และไม่มีสิทธิ์ได้รับค่าภาษีหัก ณ ที่จ่ายของดอกเบี้ยรายงวดที่ได้หักไปแล้วคืน 
    7.2 ฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป และผู้ฝากถอนเงินก่อนครบกำหนด หากดอกเบี้ยที่ผู้ฝากได้รับไปแล้ว เกินกว่าดอกเบี้ยที่ธนาคารจ่ายให้สำหรับการถอนก่อนกำหนด (ปัจจุบันเท่ากับ 0.20% ต่อปี) ธนาคารจะหักคืนจากเงินต้นที่ฝากไว้กับธนาคารและไม่มีสิทธิ์ได้รับค่าภาษีหัก ณ ที่จ่ายของดอกเบี้ย รายงวดที่ได้หักไปแล้วคืน
    7.3 การถอนเงินก่อนครบกำหนด ผู้ฝากต้องถอนทั้งจำนวน (รายการที่ฝาก) จะถอนเพียงบางส่วนไม่ได้ โดยผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยตามเงื่อนไขในข้อ 7.1 และ 7.2

  8. สามารถนําบัญชีเงินฝากประจําพิเศษ ระยะเวลาฝาก 17 เดือน มาเป็นหลักประกันเพื่อขอสินเชื่อกับธนาคารได้ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากประจำ บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ธนาคารธนชาต ธนชาต เงินฝากดอกเบี้ยสูง เงินฝาก 17 เดือน บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ ระยะเวลาฝาก 17 เดือน

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)