ธนาคารธนชาต

ข่าว icon 19 ก.ย. 61 icon 3,161

บัญชีเงินฝากพื้นฐาน - ธ.ธนชาต
บัญชีเงินฝากพื้นฐาน ฝากง่าย เบิกใช้สะดวก ด้วยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ที่ให้คุณเลือกฝาก-ถอนได้ทุกวัน ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมสมุดคู่ฝาก เพื่ออำนวยความสะดวกและการเข้าถึงบริการทางการเงินขั้นพื้นฐานแก่ผู้ถือบัตรโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ ผู้มีอายุตั้งแต่ 65 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
เปิดบัญชีขั้นต่ำ : ไม่กำหนด 
อัตราดอกเบี้ย :  0.20% ต่อปี
การจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : ตั้งแต่เดือนกันยายน 2561
เงื่อนไขสำคัญ
  1. รับฝากลูกค้าเฉพาะประเภทบุคคลธรรมดาที่ถือบัตรโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ ผู้มีอายุตั้งแต่ 65 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

  2. สามารถเปิดบัญชีเงินฝากพื้นฐานได้ 1 บัญชีเท่านั้น

  3. ธนาคารอนุญาตให้เปิดบัญชีเป็นประเภทบัญชีเจ้าของคนเดียวเท่านั้น ไม่อนุญาตให้เปิดบัญชีร่วม (และ/หรือ/เพื่อ/โดย)

  4. สามารถสมัครใช้บริการบัตรเดบิตตามความประสงค์ของลูกค้า โดยประเภทบัตรเดบิตเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ซึ่งธนาคารจะยกเว้นค่าธรรมเนียมออกบัตรเฉพาะกรณีออกบัตรครั้งแรกหรือบัตรหมดอายุ (กรณีบัตรหาย ชำรุด ลืมรหัส คิดค่าธรรมเนียมออกบัตรใหม่ ตามประกาศธนาคาร) และค่าธรรมเนียมรายปีตลอดอายุบัตร

  5. ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายการโอนเงินต่างธนาคาร ผ่านตู้ ATM ของธนาคารธนชาต แบบตัดเงินทันที ไม่เกิน 2 ครั้ง/เดือน (เดือนปฏิทิน)

  6. ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมรายการโอนเงินต่างธนาคาร, โอนเงินภายในธนาคารข้ามเขต/ในเขตเดียวกัน และ ทำรายการ Bill Payment (บิลแจ้งหนี้ธนาคารพาณิชย์ เฉพาะธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น) ทั้งแบบตัดเงินทันที และแบบตั้งรายการโอน/ชำระล่วงหน้า ผ่าน Thanachart iNet และ Thanachart Connect ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

  7. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสถานะจากบัญชีพื้นฐานเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ปกติ กรณีเข้าเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่ง ดังต่อไปนี้

    7.1 มียอดเงินฝากคงเหลือเฉลี่ย ณ สิ้นวันในแต่ละเดือนเกิน 50,000 บาท/เดือน (เดือนปฏิทิน)
    7.2 ผลรวมของยอดเงินเข้าบัญชีมากกว่า 50,000 บาท/เดือน (เดือนปฏิทิน)
    7.3 ผลรวมของยอดเงินออกจากบัญชีมากกว่า 50,000 บาท/เดือน (เดือนปฏิทิน)
    7.4 บัญชีไม่เคลื่อนไหวติดต่อกันเกิน 24 เดือน

  8. กรณีการทำธุรกรรมผ่านทางเคาน์เตอร์ของสาขาธนาคาร หรือผ่านทางช่องทางอื่น ธนาคารจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ตามประกาศอัตราค่าธรรมเนียมของธนาคาร

  9. อัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมต่างๆ และเงื่อนไขอื่นๆ ให้เป็นไปตามระเบียบและหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด ทั้งนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามประกาศฯ ของธนาคาร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1770

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ธนาคารธนชาต บัญชีเงินฝากพื้นฐาน บัตรโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

เปิดแนวคิด MONEY EXPO 2024 “Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน” ปักธงจัดงาน 7 ครั้ง 6 ภูมิภาคทั่วประเทศ
ทีทีบี จับมือ วีซ่า เปิดตัวบัตรเดบิตวีซ่า ttb all free Olympic Games Paris 2024 บัตรใบแรกและใบเดียวที่ปลดล็อกค่าแรกเข้า/รายปี ให้ใช้จ่ายคุ้มค่าได้มากกว่าเดิม
บัตรเครดิต ttb ผนึก Google Pay และ Visa เปิดฟีเจอร์ชำระเงินยุคดิจิทัล แตะจ่ายไร้สัมผัสผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท
ทีทีบี ผนึก โลตัส เสริมแกร่งบริการทางการเงิน ปูพรมจุดรับฝากเงิน-จ่ายบิล ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย มอบประสบการณ์การเงินที่ดีขึ้นให้ลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)