ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

ข่าว icon 11 พ.ค. 61 icon 6,757

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน (LH Bank Wealth Infinite) - ธ.แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์
แคมเปญบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน (LH Bank Wealth Infinite) รับดอกเบี้ยสูง จ่ายดอกเบี้ยรายเดือน โดยธนาคารจะนำดอกเบี้ยหลังหักภาษี ไปซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน หรือ Money market (LHMM) ให้อัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความมั่งคั่งให้กับยอดเงินที่ลงทุน
เปิดบัญชีขั้นต่ำ :  
  • ลูกค้าทั่วไป เปิดบัญชีขั้นต่ำ 2,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 
  • ลูกค้าที่สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน และ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน และจะต้องเปิดบัญชีคู่กับการสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์กองทุนขั้นต่ำ 1,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท 
อัตราดอกเบี้ย :  
  • อัตราดอกเบี้ย 1.70% ต่อปี สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ ไม่มีความประสงค์สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันและ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน ธนาคารกำหนดยอดเงินฝากขั้นต่ำ 2,000,000  บาท สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ย 1.85% ต่อปี สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ มีความประสงค์สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันและ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน จะต้องเปิดบัญชีคู่กับการสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์กองทุน (ยกเว้นกองทุนตราสารหนี้ทุกประเภท) โดย
    - สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันและ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน ขั้นต่ำ 1,000,000 บาท  
    - เปิดบัญชีเงินฝากได้ในจำนวนเงินที่เท่ากับหรือน้อยกว่าจำนวนเงินที่สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกันและ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน แต่ไม่ต่ำกว่า 1,000,000 บาท  สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท
การจ่ายดอกเบี้ย : จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
ช่วงเวลาที่เปิดรับฝาก : แคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2561 หรือยอดเงินฝากรวมในโครงการครบ 2,000 ล้านบาท
เงื่อนไขสำคัญ
  1. เป็นบัญชีสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา 
  2. อัตราดอกเบี้ยแยกเป็น 2 กลุ่มลูกค้า โดยมีรายละเอียด ดังนี้
    - ลูกค้าทั่วไป เปิดบัญชีขั้นต่ำ 2,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท รับอัตราดอกเบี้ย 1.70% ต่อปี 
    - ลูกค้าที่สมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน และ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน และจะต้องเปิดบัญชีคู่กับการสมัครใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน และ/หรือ ผลิตภัณฑ์กองทุนขั้นต่ำ 1,000,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5,000,000 บาท จึงจะเปิดบัญชีเงินฝากได้ในจำนวนเงินที่เท่ากับ หรือน้อยกว่าจำนวนเงินที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์ประกัน และ/หรือผลิตภัณฑ์กองทุน รับอัตราดอกเบี้ย 1.85% ต่อปี โดยลูกค้าจะต้องนำเงินฝากใหม่ (New Fund) จากธนาคารอื่นมาเปิดบัญชีเท่านั้น
  3. ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยรายเดือน โดยจะมีการหักภาษีจากรายได้ดอกเบี้ย ณ ที่จ่าย ตามอัตราที่กรมสรรพากรกำหนด และนำดอกเบี้ยหลังหักภาษีไปซื้อกองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน (LHMM) ให้อัตโนมัติ โดยธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเงินเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย
  4. กรณีเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ถ้าผู้ฝากไม่มาถอนหรือมีคำสั่งเป็นอย่างอื่นให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทเงินฝากประจำพิเศษ 12 เดือน (LH Bank Wealth Infinite) มาเป็นประเภทเงินฝากประจำ 12 เดือนปกติ อัตราดอกเบี้ยตามที่ธนาคารประกาศ ณ ขณะนั้น นับแต่วันที่ครบกำหนดระยะเวลาฝาก โดยธนาคารจะนำดอกเบี้ยหลังหักภาษีไปซื้อกองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน (LHMM) ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ให้อัตโนมัติ
  5. หากมีการปิดบัญชีหรือถอนก่อนระยะเวลาการฝากตั้งแต่ 3 เดือนขึ้นไป ลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์บุคคลธรรมดาขั้นต่ำสุด ตามประกาศธนาคารฯ และหักภาษี ณ ที่จ่าย
  6. กรณีลูกค้าถอนเงินก่อนวันครบกำหนด และลูกค้าได้รับดอกเบี้ยรายเดือนหลังหักภาษี ณ ที่จ่าย และได้นำดอกเบี้ยหลังหักภาษีไปซื้อกองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน (LHMM) ให้อัตโนมัติ เกินกว่าดอกเบี้ยที่ธนาคารต้องจ่ายให้ลูกค้า ธนาคารจะทำการหักจากบัญชีเงินฝากในจำนวนเงินเท่ากับจำนวนดอกเบี้ยก่อนหักภาษี ณ ที่จ่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-359-0000 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เงินฝากประจำ lh ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ lh bank บัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน lh bank wealth infinite กองทุนเปิด แอล เอช ตลาดเงิน money market lhmm

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)