ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก GPX 2 รุ่น 2 สไตล์ สุดเท่

ข่าว icon 20 ส.ค. 62 icon 12,151

POPz 125 และ RAPTOR 180 มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดจาก GPX 2 รุ่น 2 สไตล์ สุดเท่
บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ GPX โดย คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน "GPX DARE TO CHALLENGE" พร้อมแถลงนโยบายประจำปี 2019 กับการเปิดตัว Corporate Identity หรือ CI ที่จะเป็นภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ GPX อย่างเป็นทางการ เรียกได้ว่าเป็นการรีแบรนด์ดิ้งครั้งแรกและครั้งสำคัญของค่าย GPX ที่พร้อมก้าวไปอีกขั้นภายใต้คอนเซ็ปต์  'DARE TO CHALLENGE' ไม่หยุด ที่จะท้าทาย! 


นอกจากรีแบรนด์ดิ้งและการเปิดตัวโลโก้ใหม่ของค่าย GPX แล้วเรายังได้มีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จาก GPX อีกถึง 2 รุ่นด้วยกัน ในชื่อรุ่นว่า POPz 125 และ RAPTOR 180 ความพิเศษของทั้ง 2 รุ่นนี้คือ จะเป็นรถ Global Model ลิขสิทธิ์โดย GPX ที่จะพบ Model แบบนี้ในแบรนด์ GPX เท่านั้น!

POPz 125 
สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ POPz 125 ถือเป็นรถครอบครัวรุ่นแรกของ GPX เรียกได้ว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่ GPX ได้ขยายตลาดเข้ามาอยู่ใน Segment ของรถครอบครัว จากเดิมที่ทำตลาดเฉพาะใน Segment Sport เท่านั้น ซึ่งการออกแบบรถคันนี้ ได้วางกลุ่มเป้าหมายไว้ที่กลุ่มวัยรุ่น หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ ออกแบบมาให้มีความโดดเด่นของสีสันและดีไซน์ สไตล์ POPz 



POPz 125 เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด GPX-FI ระบบล็อคกุญแจ KEY LOCK มาตรฐานระดับสากล ระบบไฟ Full LED หน้า-หลัง เรือนไมล์ฟังก์ชันครบครัน SEMI DIGITAL METER โช๊คอัพหลังแบบคู่ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว








ซึ่งรถรุ่น POPz 125 มีทั้งหมด 5 สี 2 style ประกอบไปด้วย Luxury style ได้แก่ สีแดง และ สีขาว และ Fashion style ได้แก่ สีส้ม สีชมพู สีฟ้า มาพร้อมกับความคุ้มค่าเกินราคาเพียง 41,500 บาท

RAPTOR 180
RAPTOR 180 มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'The Unstoppable สำหรับชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง' รถในสไตล์ Sport Neked รูปทรงโฉบเฉี่ยว ดุดัน เหมาะสำหรับการใช้งาน โดยเฉพาะการขับขี่ในเมือง หรือในสภาพการจราจรติดขัด เพราะถูกออกแบบมาให้มีความคล่องตัวในการขับขี่ 




RAPTOR 180 รถสไตล์ Sport Neked รูปทรงโฉบเฉี่ยว กับลายสติกเกอร์เคฟล่า ที่ใช้วัสดุพิเศษติดตัวถัง กับพละกำลัง 180.8 ซีซี เกียร์ 6 สปีด 4 จังหวะแบบหัวฉีด GPX-FI





ไฟหน้า-หลัง FULL LED HEAD LIGHT ล้ำสมัยด้วยหน้าจอแสดงผลดิจิตอล บอกฟังก์ชันครบครัน รองรับทุกความต้องการ RAPTOR 180 มาพร้อมโช๊คหน้า UPSIDE DOWN ด้านหลัง โช๊คแก๊ส YSS ระดับเวิลด์คลาส ดิสก์เบรคหน้าและหลัง ซึ่งรุ่น RAPTOR 180 มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีม่วง สีแดง สีดำ และสีขาว ในราคาเพียง 59,500 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ gpx มอเตอร์ไซค์ gpx popz 125 raptor 180

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)