ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

The STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ รถมอเตอร์ไซค์ Neo Cafe ลุคใหม่

ข่าว icon 24 มิ.ย. 62 icon 21,386

New Honda CB150R The STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ รถมอเตอร์ไซค์ Neo Cafe ลุคใหม่                         
เอ.พี.ออนด้า เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ CB150R โฉมใหม่ ด้วยลวดกราฟิกแบบใหม่ Neo Sport Cafe ที่ปรับลุคใหม่ให้ทันสมัย ภายใต้คอนเซพใหม่ "THE STREETSTER สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร" ราคาเริ่มต้น 99,800 บาท

Honda CB150R มาในคอนเซ็ปต์ The StreetSter "สายเข้มเต็มข้อ บิดต่อไม่รอใคร" พร้อมพรีเซอร์เตอร์ใหม่ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" โครงสร้างเฟรมแบบถัก วัสดุทำจากเหล็กกล้า (Steel) แข็งแรงทนทานน้ำหนักเบา ออกแบบตามหลักทฤษฎีรถแข่ง RC213V ในการบาลานซ์น้ำหนักมวลรวม (จุดศูนย์ถ่วง) ไว้ที่กึ่งกลางตัวรถ ระบบเบรค ABS พร้อม G-Sensor พร้อม 3 เฉดสี แดง-ดำ, ดำ และ ขาว-ดำ ในรุ่น ABS มี 2 สี แดง-ดำ และดำ 






เรือนไมล์ LCD พร้อมไฟสัญญาณครบครัน เช่น แถบแสดงความเร็วรอบเครื่องยนต์ ไฟเตือนรอบเปลี่ยนเกียร์ (Shift Light) นาฬิกาดิจิตอลพร้อมฟังค์ชั่นจับเวลาการขับขี่ (Lap Timer) และไฟแสดงอัตราการประหยัดน้ำมัน

Honda CB150R เครื่องยนต์ 1 สูบ DOHC 4 วาล์ว ลูกสูบเคลือบโมลิบดินั่ม 149 ซีซี กำลังสูงสุด 17.1 แรงม้า แรงบิด 13.7 นิวตันเมตร โช๊คหน้าแบบหัวกลับสีทอง อัพไซด์ดาวน์ขนาดใหญ่ 41 มม. เทียบเท่ารถบิ๊กไบค์ ให้การทรงตัวดี รองรับแรงกระแทกได้ดีเยี่ยม คาร์ลิเปอร์เบรคหน้าสีแดง 4 พอต แบบเรเดียลเม้าท์และจานเบรกหน้าแบบลอยตัวขนาดใหญ่ 296 มม.  ด้านหลังคาร์ลิเปอร์สีแดงเช่นกัน พร้อม 3 เฉดสี แดง-ดำ, ดำ และขาว-ดำ ในรุ่น ABS มี 2 สี แดง-ดำ และดำ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้รุ่น CB150R ราคา 99,800 บาท และ ABS 109,800 บาท 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า จักรยานยนต์ฮอนด้า honda cb150r new honda cb150r รถมอเตอร์ไซค์ neo cafe ลุกซ์ใหม่ ฮอนด้า ซีบี150อาร์ new cb150r 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)