ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า เปิดตัวรถจักรยานยนต์ 2 รุ่นใหม่! อย่างเป็นทางการ

ข่าว icon 24 มิ.ย. 62 icon 40,678

ยามาฮ่า เปิดตัว 2 รุ่นใหม่! อย่างเป็นทางการ ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 2019 และ ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ซีซี
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถจักรยานยนต์เมืองไทย เปิดโฉมใหม่รถจักรยานยนต์ขนาด 150 ซีซี ที่สุดของรถจักรยานยนต์ Sport Moped ขนาด 150 ซีซี โดยในปี 2019 ด้วยการส่ง "ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150" ดีไซน์ใหม่! ดุดันขั้นสุดแห่งความเร้าใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Adrenaline of Excitement อะดรีนาลีนแห่งความเร้าใจใหม่ ที่มาพร้อมกับความเร้าใจครั้งใหม่กันอีกครั้ง

Exciter 150 ดีไซน์ใหม่ ดุดันพร้อมขุมพลัง 150 CC
ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 ยังคงความเป็นที่สุดของรถ Sport Moped ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบบ SOHC 4 วาล์ว ดีกรีเจ้าแห่งความเร็ว, ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบเต็มระบบ แรงดีไม่มีตก, กระบอกสูบไดอะซิล แหวนลูกสูบเคลือบสาร DLC ทน แกร่ง ประหยัดกว่า พร้อมกระเดื่องวาล์วแบบ Roller Rocker Arm ช่วยลดแรงเสียดทานของเครื่องยนต์



สั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอัจฉริยะที่สามารถจ่ายน้ำมันได้สมดุลทุกอัตราเร่ง บิดมันส์ติดมือ, MONO SHOCK โช๊คเดี่ยวสไตล์เดียวแบบรถสปอร์ตรุ่นใหญ่ พร้อมรองรับทุกจังหวะการขับขี่ โฉบเฉี่ยวมั่นใจ และระบบเกียร์แบบสปอร์ต 5 สปีด พร้อมคลัตช์มือที่จะทำให้ทุกจังหวะการออกตัว และการเร่งแซงเต็มไปด้วยความมันส์สไตล์รถสปอร์ตตัวจริง!!!
EXCITER 150 ดีไซน์ไฟหน้าใหม่ ไฟ LED รอบคัน
ดีไซน์ใหม่ เพื่อความเร้าใจที่มากกว่า ด้วย โฉมใหม่ของไฟหน้าแบบ LED พร้อมสัญญาณไฟฉุกเฉิน ที่ให้ความสว่างชัดเจนในทุกช่วงเวลาขับขี่, ลงตัวกับบังลมใหม่ปราดเปรียวสไตล์สปอร์ต, NEW! Full LCD Meter เรือนไมล์สุดไฮเทคที่ให้ความคมชัดทุกมุมมอง ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน



NEW! ยางหน้าขนาดใหญ่แบบ Tubeless ขนาด 90/80-17 พร้อมยางหลังขนาด 120/70-17 ที่ให้ความมั่นใจทุกการขับขี่ในทุกเส้นทาง และ NEW! Answer Back Key ครั้งแรกที่มีในรถ Sport Moped ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหารถ อีกทั้งยังเท่และทันสมัย 



3 สี สุดเร้าใจ กับราคาช่วงแนะนำ 63,000 บาท
ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 3 รุ่น คือ สีน้ำเงิน GP EDITION, สีแดง และสีดำ พร้อมด้วยราคาแนะนำที่ 63,000 บาท และ Exciter 150 MotoGP Edition สุดยอดความเร้าใจ...สายพันธุ์แชมป์จากสนามแข่งระดับเวิลด์คลาส ที่มาในโทนสีน้ำเงิน โดยจำหน่ายในราคา 63,500 บาท

นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดเตรียมอุปกรณ์ของแต่งสำหรับ "ใหม่! ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150" ไว้อย่างครบครัน ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งรถแบบสปอร์ตเร้าใจสุดๆ ด้วยชุดแต่งและอะไหล่แท้จากยามาฮ่าในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ชุดตะแกรงหลัง, ชุดยึดแผ่นป้ายทะเบียนแบบสั้น, ไฟเลี้ยวแต่งแบบหลอด LED, ชุดก้านคลัตช์ก้านเบรก, จุกปิดปลายแฮนด์ และการ์ดฝาครอบแคร้ง
Yamaha FreeGo เครื่อง 125 cc Modern Family Automatic
ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ซีซี มาพร้อมกับสมรรถนะความแรง และความประหยัด ด้วยเครื่องยนต์ 125 ซีซี แบบสูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบบ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด พร้อมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ Blue Core ซึ่งสามารถตอบสนองการขับขี่ได้อย่าดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ได้หมดจด ระบายความร้อนได้ดีกว่า ลดการสูญเสียกำลัง ทำให้ประหยัดน้ำมันและช่วยลดมลพิษ


ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ซีซี ออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นแฟมิลี่ สุดโมเดิร์นด้วยเรือนไมล์ LCD ที่สามารถแสดงผลการทำงานครบทุกฟังก์ชัน ทันสมัย ดูง่าย สบายตา ให้ความเจิดจ้าด้วยไฟหน้า LED ที่มาพร้อม Hazard Lamp สว่างจัดชัดเจนทุกเส้นทาง พร้อมไฟฉุกเฉินเพิ่มความปลอดภัย


สะดวกด้วยช่องเติมน้ำมันด้านหน้า เติมน้ำมันง่ายไม่ต้องลงจากรถ พร้อมปุ่มกดเปิดฝาถังน้ำมันอัตโนมัติ พร้อมใช้กับช่องต่อชาร์จไฟสำรองด้านหน้า สามารถต่อชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ นั่งสบายด้วยเบาะขนาดใหญ่ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะใหญ่ 25 ลิตร ที่สามารถเก็บหมวกกันน็อคได้ 2 ใบ พร้อมไฟส่องสว่าง



คล่องตัวด้วยพื้นที่วางเท้ากว้างขวาง วางเท้าก็ดี มีของก็วางได้สบาย พื้นเรียบแบบ Flat Foot Board ขนาดใหญ่ ที่ให้ความมั่นใจด้วยยางหลังขนาด 110/90 มม. พร้อมล้อแม็ก 12" ยึดเกาะถนนหนึบแน่น 

สามารถสัมผัสกับออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นแฟมิลี่รุ่นใหม่ "ยามาฮ่า ฟรีโก 125 ซีซี" เต็มที่ทุกเส้นทางชีวิต LET'S GO มาพร้อมกับ 4 เฉดสีให้เลือกได้เต็มที่ สีแดง สีน้ำเงิน สีดำ และสีขาว ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ในราคา 50,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า ยามาฮ่า เอ็กซ์ไซเตอร์ 150 yamaha freego 125 yamaha freego ใหม่ ยามาฮ่า ฟรีโก 125cc

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)