ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ (Triumph) เปิดตัว 'สปีด ทวิน' มอเตอร์ไซค์คลาสสิกโรสเตอร์

ข่าว icon 24 มิ.ย. 62 icon 32,692

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  (Triumph) เปิดตัว 'สปีด ทวิน' มอเตอร์ไซค์คลาสสิกโรสเตอร์
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์  (Triumph) จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี ด้วยการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่มีเอกลักษณ์สวยงามอย่าง สปีด ทวิน (Speed Twin) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1200 ซีซี โดยเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่กลับมาสร้างชื่ออันเป็นตำนานให้กับไทรอัมพ์อีกครั้ง พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ของรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกโรสเตอร์ ทั้งในด้านการขับขี่และความรู้สึก ด้วยสมรรถนะสุดเร้าใจ และการควบคุมการขับขี่ระดับชั้นนำ  

ไทรอัมพ์ - สปีด ทวิน (All-New Speed Twin) ติดตั้งเครื่องยนต์สูบคู่ บอนเนวิลล์ไฮพาวเวอร์ ขนาด 1200 ซีซี อัปเดตใหม่ พร้อมการจูนแบบทรักซ์ตัน ให้พละกำลังสูงสุด 97 แรงม้า ที่ 6,750 รอบต่อนาที และมีแรงบิดสูงสุด 112 นิวตันเมตร ที่ 4,950 รอบต่อนาที ให้เสียงของเครื่องยนต์สูบคู่สัญชาติอังกฤษอย่างแท้จริง

ไทรอัมพ์ - สปีด ทวิน (All-New Speed Twin) เป็นโมเดิร์นโรดสเตอร์ที่เฉียบคม คล่องแคล่ว และทรงพลังเสริมสร้างความรู้สึกให้มั่นใจและกระฉับกระเฉง ด้านโครงรถใหม่ที่พัฒนามาจากรถรุ่น ทรักซ์ตัน อาร์ (Thruxton R) ที่ส่งมอบความสะดวกสบายผสานกับท่วงท่าตามหลักสรีรศาสตร์แบบโรดสเตอร์ รวมทั้งโช๊คหน้าแบบคาร์ทริดจ์ประสิทธิภาพสูง และโช๊คหลังคู่พร้อมตัวปรับพรีโหลด ทำให้เกิดการขับขี่ที่โดดเด่นอย่างไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งคาลิปเปอร์เบรกแบบสี่สูบประสิทธิภาพสูงพร้อมจานเบรกคู่จาก Brembo ที่ติดตั้งอยู่บริเวณล้อหน้าและคาลิปเปอร์เบรกแบบสองลูกสูบบนจานเบรกเดี่ยวของล้อหลัง ทำให้มีพละกำลังในการหยุดรถได้อย่างยอดเยี่ยม เสริมสมรรถนะแบบโมเดิร์นโรดสเตอร์ 
เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการขับขี่ "สปีด ทวิน (Speed Twin)" ใหม่ จึงมีรายละเอียดต่างๆ อาทิ ล้ออะลูมิเนียม 7 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว น้ำหนักเบา ยาง Pirelli Rosso Corsa3 สมรรถนะสูง ระบบเบรก ABS และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) ที่เลือกเปิด-ปิดได้เป็นมาตรฐาน ตำแหน่งการขับขี่ที่ดีขึ้น หลังตั้งตรงขึ้น และสบายขึ้น แฮนด์บาร์ทรงเรียวเล็ก พร้อมก้ามปูและตุ๊กตาแฮนด์ดีไซน์ใหม่ เบาะนั่งใหม่ นั่งสบาย ลดระดับความสูงเบาะลงเป็น 807 มิลลิเมตร เหมาะกับนักบิดทุกคน และยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นทรักซ์ตัน (Thruxton) ถึง 10 กิโลกรัม ซึ่งช่วยให้ควบคุมการขับขี่แบบชั้นนำได้เป็นอย่างดี






ด้านเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผู้ขับขี่ ไทรอัมพ์ สปีด ทวิน (Speed Twin) ใหม่นี้ นำเสนอเทคโนโลยีที่เน้นผู้ขับขี่แบบเต็มรูปแบบเพื่อส่งมอบความปลอดภัยและการควบคุมการขับขี่ขั้นสูง รวมไปถึงความมั่นใจของผู้ขับขี่ผสานเข้าด้วยกัน เพื่อรักษาสไตล์และลักษณะในแบบฉบับบอนเนวิลล์อันโดดเด่นเอาไว้ อันประกอบด้วย โหมดการขับขี่ 3 แบบเชื่อมโยงกับระบบคันเร่งไฟฟ้า โดยมีโหมดการขับขี่ให้เลือก 3 โหมด ได้แก่ สปอร์ต (Sport) ถนน (Road) และฝนตก (Rain) ระบบเบรก ABS เพื่อมาตรฐานความปลอดภัยที่ร่วมสมัย ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction control) ควบคุมการส่งกำลังของสปีดทวินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้สูญเสียการยึดเกาะ คันเร่งไฟฟ้า Ride-by-wire เพื่อการตอบสนองของเรือนปีกผีเสื้อที่ดีขึ้น พร้อมความปลอดภัย สัมผัส และประหยัดเชื้อเพลิง 
คลัตช์ผ่อนแรง (Torque Assist Clutch) ช่วยให้สัมผัสคลัตช์ที่เบาขึ้น จึงรู้สึกขับขี่ได้ง่ายขึ้นและยาวนานยิ่งขึ้น ไฟหน้า DRL การทำงานร่วมกันกับไฟหน้าอัจฉริยะ ไฟ LED ที่ส่องสว่างในเวลากลางวัน ไฟท้ายและไฟเลี้ยว LED ติดตั้งมากับส่วนท้ายรถได้อย่างคลาสสิกและเรียบง่าย สวิตช์เกียร์ที่สามารถควบคุมได้ด้วยปลายนิ้วช่วยให้เข้าถึงการใช้งานต่างๆ บนแผงหน้าปัดเรือนไมล์ทรงนาฬิกาคู่ มีช่องชาร์จไฟผ่านพอร์ท USB ไว้สำหรับชาร์จอุปกรณ์ส่วนตัว ระบบป้องกันการโจรกรรม (Immobiliser) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น อีกทั้งแผงหน้าปัดเรือนไมล์ทรงนาฬิกาคู่ลงรายละเอียดสวยงามสุดพรีเมี่ยม ทำงานร่วมกับระบบเมนูดิจิทัล สามารถเข้าถึงการใช้งานได้จากปุ่มเลื่อนบนแฮนด์ ตลอดจนสามารถติดตั้งระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง (TPMS) ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม 

รูปลักษณ์ตัวรถเป็นสไตล์เฉพาะตัวร่วมสมัยมีความสวยงามด้วย DNA ของไทรอัมพ์ ทำให้ สปีด ทวิน คงความเป็นบอนเนวิลล์ไว้ได้มากที่สุด เช่น ถังน้ำมันขนาด 14.5 ลิตร เบาะนั่งสไตล์เฉพาะตัว ติดตั้งบังโคลนหน้าและหลังสไตล์มินิมอล พร้อมไฟท้ายเล็กๆ แผงด้านข้างตัวรถรูปทรงสวยงาม พร้อมแผงตราสัญลักษณ์อะลูมิเนียม ท่อไอเสียคู่ทรงสปอร์ต ตลอดจนกระจกมองหลังติดปลายแฮนด์ร่วมสมัย อีกทั้งมาพร้อมกับชุดตกแต่งและรายละเอียดระดับพรีเมี่ยม ซึ่งรวมไปถึงชุดอุปกรณ์อะลูมิเนียมปัดเงา บังโคลน ฝาครอบเรือนปีกผีเสื้อ ตราสัญลักษณ์บนแผงด้านข้างรถ และการ์ดข้อเท้า แป้นยึดไฟหน้าทำจากอะลูมิเนียมอัดขึ้นรูปชุบอะโนไดซ์ ฝาถังน้ำมันล็อกได้สไตล์ Monza ล้ออะลูมิเนียม 7 ก้าน สวิงอาร์มทำจากอะลูมิเนียมชุบอะโนไดซ์ ที่ครอบไฟหน้าทำสี ตุ๊กตาแฮนด์ปั้มสัญลักษณ์สปีดทวิน



นอกจากนี้เจ้าของรถสามารถสร้างสรรค์ สปีด ทวิน ด้วยสไตล์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร จึงมีอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถมากกว่า 80 รายการ ให้เลือกเพื่อเพิ่มความมีสไตล์เฉพาะตัว รวมถึงการใช้งานจริง และความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ตลอดจนสร้างสรรค์รถมอเตอรไซค์สุดพิเศษที่กำหนดเองได้ง่ายกว่าที่เคยด้วยอุปกรณ์ตกแต่งเฉพาะตัว อันประกอบด้วย ท่อเก็บเสียงขัดเงา Vance & Hines พร้อมการลงรายละเอียดสีดำทั้งหมด เบาะนั่งเย็บบุสองชั้น ตลอดจนการเพิ่มความปลอดภัยทางวิศวกรรมจากไทรอัมพ์ด้วยตัวล็อกจานเบรกและสายโซ่สำหรับล็อกรถ นอกจากนี้แล้วยังมีกระเป๋าสัมภาระที่ทนทาน และมีสไตล์ไว้ให้เลือกสำหรับการออกเดินทาง 



ไทรอัมพ์ - สปีด ทวิน (All-New Speed Twin) พร้อมตัวเลือก 3 สี สุดพรีเมี่ยม ได้แก่ สี Silver Ice / Storm Grey ลงลายเส้นหลักแกรไฟต์ด้วยมือ พร้อมคาดลายขวางสีขาว สี Korosi Red / Storm Grey ลงลายเส้นหลักแกรไฟต์ด้วยมือ พร้อมคาดลายขวางสีขาว และสี Jet Black สนนราคาจำหน่ายประมาณ 576,000 บาท พร้อมส่งมอบตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2562 และเปิดให้จองภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35  - มอเตอร์เอ็กซ์โป 2018 ณ บูธไทรอัมพ์ G07 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี และที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph motorcycles ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ all new speed twin สปีดทวิน

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)