ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของโลก ราคา 99,900 บาท!!!!

ข่าว icon 2 ส.ค. 61 icon 31,693

New Honda PCX Hybrid จักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของโลก ราคา 99,900 บาท
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เผยนวัตกรรมแห่งความภาคภูมิใจ New Honda PCX Hybrid "รถจักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของโลกที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน" ประเดิมจัดสื่อมวลชนไทยทดลองขับ ยืนยันสมรรถนะจากขุมพลังนวัตกรรมไฮบริด ที่ขับสนุกบิดทันใจทุกครั้งที่เร่งความเร็วและช่วยประหยัดน้ำมันได้มากขึ้น เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยมาตรฐานระบบไฮบริดระดับโลก พร้อมวางจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัสด้วยราคา 99,900 บาทเท่านั้น!!!!!!

เทคโนโลยีระบบไฮบริดในรถจักรยานยนต์รุ่นแรกของโลกที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานระดับโลก นั้นมีจุดเด่น คือ 1.) ใช้พลังจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเช่นเดียวกับระบบไฮบริดในรถยนต์ 2.) มอเตอร์ไฟฟ้าทรงพลัง ช่วยเสริมการทำงานให้กับเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด 3.) สมองกล PDU ที่สั่งการแบบ Full Time Operation ทุกครั้งที่มีการเร่งความเร็ว 4.) แสดงสัญลักษณ์ Hybrid ตัวนูน แบบเดียวกับสัญลักษณ์รถยนต์ไฮบริดที่ฮอนด้าใช้กันทั่วโลก

โดยการทำงานของระบบไฮบริดของฮอนด้านั้น ทุกครั้งที่ผู้ขับขี่เร่งความเร็ว กล่อง PDU จะสั่งการไปที่แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนให้จ่ายไฟไปให้มอเตอร์ไฟฟ้าทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ เพื่อผลลัพธ์แห่งความแรงที่สัมผัสได้ทุกครั้งที่เร่งความเร็ว เพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำสมัยไปกับขุมพลังไฮบริดที่ได้มาตรฐานระดับโลก

สำหรับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า New PCX Hybrid มาในแนวคิด "Power of the Pride" พลังแห่งความภูมิใจครั้งใหม่ สามารถสัมผัสความแรงได้ทุกครั้งที่บิดคันเร่ง เพื่อเร่งความเร็ว และยังประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังขับสนุกทุกโหมดการขับขี่ ซึ่งแต่ละโหมดจะให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ต่างกัน ได้แก่ Drive Mode โหมดขับขี่ปกติ, Sport Mode โหมดขับขี่แบบสปอร์ต ช่วยให้ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าส่งกำลังให้เครื่องยนต์ตอบสนองการขับขี่ได้แรงเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าปกติ 

และ Blank Mode โหมดปิดการทำงานระบบ Idling Stop สร้างความภูมิใจให้กับผู้ครอบครองด้วย Hybrid 3D Emblem โลโก้ไฮบริดแบบ 3 มิติ ที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกในผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นของฮอนด้าที่เป็นระบบไฮบริด ทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์  เสริมความมั่นใจด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมกับยาง Michelin หน้ายางขนาดใหญ่ ยึดเกาะถนนได้มั่นใจ ทั้งยังติดตั้งกล่อง Console Box พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำหรับสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่ 

ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ ขนาด 14 นิ้ว มาพร้อมกับยาง Michelin หน้ายางขนาดใหญ่

ติดตั้งกล่อง Console Box พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟสำหรับสมาร์ทโฟน

สวิตช์เปิด-ปิดดับเครื่องยนต์เหมือนบิ๊กไบค์ มีเฉพาะรุ่นไฮบริด

ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ และฮอนด้าสมาร์ทคีย์ รีโมทอัจฉริยะ สั่งการ 3 ฟังก์ชัน
พรีเมียมไปอีกขั้นกับดีไซน์ใหม่ พร้อมไฟ Full LED รอบคัน และเพิ่มความพิเศษด้วย New Blue Liner LED Headlight ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Hybrid สะท้อนความล้ำหน้าตั้งแต่แรกเห็น พร้อมด้วยสมาร์ทคอนโทรลเลอร์ ชุดควบคุมการทำงานระบบสตาร์ทอัจฉริยะ และฮอนด้าสมาร์ทคีย์ รีโมทอัจฉริยะ สั่งการ 3 ฟังก์ชั่น ช่วยระบุตำแหน่งค้นหารถ สัญญาณกันขโมยป้องกันการโจรกรรมส่งสัญญาณเตือนทันทีเมื่อรถมีการเคลื่อนที่หรือสั่นสะเทือน และระบบเปิด-ปิดสัญญาณรีโมท เพื่อสั่งการเปิดหรือล็อกการเชื่อมต่อสัญญาณรีโมทกับสมาร์ทคอนโทรลเลอร์ล็อกนิรภัยอีกขั้น

ไฟ Full LED รอบคัน และเพิ่มความพิเศษด้วย New Blue Liner LED Headlight ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ Hybrid


หรูหราด้วยแผงหน้าปัดระบบดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่บอกค่าสถานะต่างๆ ได้ครบถ้วนตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล อาทิ Assist Level ช่องแสดงระดับการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า ในขณะที่บิดคันเร่งเพื่อเร่งความเร็ว, Charge Level ช่องแสดงระดับการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า เมื่อชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่ในขณะผ่อนคันเร่ง และขณะรอบเดินเบา, Li-ion Battery Level ช่องแสดงระดับพลังงานแบตเตอรี่, Li-ion Battery Indicator สัญลักษณ์เตือนการทำงานของแบตเตอรี่เมื่อมีความผิดปกติ, จอแสดงผลระบบ Riding Mode, ช่องแสดงผลระบบ Hybrid, มาตรวัดความเร็วแบบดิจิทัล, ไฟแจ้งเตือนการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, นาฬิกาดิจิทัลบอกเวลา, ไฟสัญญาณ Smart Key, ไฟแสดงความพร้อมเครื่องยนต์, ไฟ Stand By ระบบ Idling Stop, ระบบบันทึกระยะทางการขับขี่ และมาตรวัดน้ำมันเชื้อเพลิงระบบดิจิทัล สามารถคำนวณอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำ 

แผงหน้าปัดระบบดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่บอกค่าสถานะต่างๆ
New Honda PCX Hybrid มาพร้อมเครื่องยนต์ eSP 150 ซีซี PGM-FI เทคโนโลยีเครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ, ระบบ Idling Stop เทคโนโลยีหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้นในรุ่น PCX Hybrid โดยระบบจะช่วยหยุดการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติในเวลาเพียง 0.5 วินาทีเมื่อหยุดรถ หลังจากขับมาด้วยความเร็วมากกว่า 6 กม.ต่อชม. และ Combi Break แบบ 3 pots เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก สร้างความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ 

ชมคันจริงรถจักรยานยนต์ฮอนด้า New Honda PCX Hybrid ก่อนใครกับไฮบริดรุ่นแรกของโลก "Power of the Pride" พลังแห่งความภูมิใจครั้งใหม่ ในราคา 99,900 บาท ผู้สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.aphonda.co.th เฟสบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand และ LINE @HondaMotorcycleTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฮอนด้า pcx ไฮบริด pcx hybrid new pcx hybrid pcx ไฮบริด pcx ไฮบริด 2018

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)