ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

2 โมเดลใหม่ โฉบเฉี่ยวทันสมัยกว่าเดิม

ข่าว icon 24 มิ.ย. 62 icon 17,938

เวสป้ารุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 พร้อมเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ โฉบเฉี่ยวทันสมัยกว่าเดิม
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า"พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มองหาความแตกต่าง กับ เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS), เวสป้า สปรินนท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS) และ เวสป้า สปรินท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS)

ทั้งนี้บริษัทฯ ยังได้ปรับโฉมแคมเปญ "NOT FOR EVERYONE" ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่ผ่านมาเพื่อให้สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังได้เอาใจลูกค้าเวสป้ากับแคมเปญหลังการขาย "V FOR U"


แคมเปญ "NOT FOR EVERYONE. IS IT FOR YOU?" ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่แล้วได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทำให้ในปีนี้ บริษัทฯ ได้สานต่อแคมเปญเดียวกัน ด้วยการอัดฉีดงบการตลาดรวมกว่า 50 ล้านบาท ปรับโฉมใหม่ของแคมเปญเป็น "NOT FOR EVERYONE" เพื่อผลักดันตลาดสกู๊ตเตอร์พรีเมียมและวางกลยุทธ์การตลาดแบบครอบคลุม พร้อมรุกตลาดครึ่งปีหลัง 2018 นี้ด้วยการเผยโฉมใหม่ล่าสุดของเวสป้ารุ่นยอดนิยมตลอดกาลทั้ง 2 รุ่น คือ เวสป้า พรีมาเวร่า และเวสป้า สปรินท์ ที่เป็นส่วนผสมที่ลงตัวทั้งในด้านดีไซน์และสมรรถนะ

เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS)
เริ่มด้วยรุ่นที่เป็นขวัญใจของสาวกเวสป้าตลอดกาลอย่าง เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA PRIMAVERA 150 i-Get ABS) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Vespa Primavera ต้นฉบับปี 1968 ผสมผสานกับความทันสมัยของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าต้นแบบ Vespa 946 กลายมาเป็นเวสป้าสุดปราดเปรียว หรูหรา เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานตามแบบฉบับเวสป้า ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get และยังคงปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS สะดวกสบายและลงตัวสำหรับชีวิตในเมือง 

Vespa Primavera 150 i-Get ABS มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดสะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่ด้วยฝาครอบสวิตช์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมียมที่ให้ความวาววับ ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ล่าสุด และตะเข็บเบาะนั่งที่เดินเส้นแบบใหม่ 




โดยเวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีไฮไลท์ใหม่ล่าสุด คือ สีเบจเมทัลลิค (Beige Metallico) ที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและหรูหราโดดเด่นกว่าใครบนท้องถนน นอกจากนี้ยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือกตรงกับความเป็นตัวเอง ได้แก่ สีขาว (Montebianco), สีดำ (Nero Vulcano), สีแดง (Rosso Dragon) และสีเงิน (Grigio Seta) จัดจำหน่ายในราคา 122,400 บาท

เวสป้า สปรินท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS)
สำหรับแฟนๆ เวสป้าที่ชื่นชอบไฟหน้าทรงเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Vespa Sprint ครั้งนี้ได้เผยโฉมใหม่ใน 2 ขนาดเครื่องยนต์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสไตล์สปอร์ต ด้วย เวสป้า สปรินท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS) และพี่ใหญ่อย่างเวสป้า สปรินท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 150 i-Get ABS)

เวสป้า สปรินท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส (VESPA SPRINT 125 i-Get ABS)
โดยทั้ง 2 ขนาดเครื่องยนต์พร้อมแล้วที่จะมอบความโดดเด่นเกินใครให้ไปได้ทุกที่อย่างที่ใจต้องการ โดยยังคงความคลาสสิกของยุค 60s ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ทั้งรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว ขับขี่คล่องตัว มาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว ไฟหน้าทรงหกเหลี่ยมสไตล์สปอร์ตเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint และสมรรถนะอันยอดเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ i-Get ที่ช่วยประหยัดน้ำมันพร้อมเสียงเครื่องยนต์ที่เบา เสริมความปลอดภัยระหว่างการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเบรก ABS สนุกแบบมีสไตล์ในทุกเส้นทาง 




สำหรับโฉมใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วยฝาครอบสวิตช์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมียมที่ให้ความวาววับทันสมัย 

โดยเวสป้า สปรินท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง (Giallo Lime) และสีอื่นๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว (Montebianco), สีส้ม (Arancio Taormina) และสีแดง (Rosso Dragon) จำหน่ายที่ราคา 105,900 บาท 

สำหรับเวสป้า สปรินท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) และยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือก อาทิ สีแดงด้าน (Rosso Matt) และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) สนนราคาที่ 128,400 บาท และสีขาว (Montebianco) สนนราคาที่ 127,400 บาท

นอกจากรุ่นไฮไลท์อย่าง Vespa Primavera และ Vespa Sprint แล้ว บริษัทฯ ยังนำเสนอเวสป้าในหลากหลายรุ่นที่มาในสีไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ สีน้ำเงิน ทั้งนี้ยังมีสีพิเศษอื่นๆ ให้เลือกสรรพร้อมขับเสน่ห์ความเป็นตัวเองและสามารถจับจองได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้แก่
  • เวสป้า เอส 125 ไอ-เก็ท (Vespa S 125 i-Get) ในสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 91,900 บาท
  • เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 ไอ-เก็ท เอบีเอส (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS) ในสีแดง (Rosso Dragon) ราคา 151,400 บาท
  • เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super 300 ABS) ในสีดำ (Nero Vulcano) สนนราคาที่ 198,900 บาท และสีน้ำเงินด้าน (Blu Opaco) ราคา 199,900 บาท
  • เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super Sport 300 ABS) ในสีแดงด้าน (Rosso Matt) ราคา 202,900 บาท
นอกจากการเปิดตัวเวสป้ารุ่นใหม่แล้ว บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นและคำนึงถึงการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ตั้งใจที่จะมอบความคุ้มค่าพร้อมคืนกำไรให้แก่สาวกสองล้อที่ชื่นชอบประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลี่ยน โดยส่งแคมเปญบริการหลังการขายสุดพิเศษ "V FOR U" เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้าเวสป้า มอบความมั่นใจและความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าในเรื่องมาตรฐานการให้บริการให้สมกับแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมียม 

โดยแคมเปญ "V FOR U" ประกอบด้วย 1. V CARE ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรีใน 10 รายการตามระยะเวลาที่กำหนด 2. V SAVE ให้ลูกค้าประหยัดได้มากกว่าเดิมด้วยการลดราคาอะไหล่สูงสุด 25% และ 3. V HAPPY ที่ยืดเวลารับประกันเป็น 3 ปี หรือรับประกัน 30,000 กิโลเมตร โดยแคมเปญ "V FOR U" จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ที่ศูนย์บริการเวสป้าทุกสาขาทั่วประเทศ
ราคา Vespa Primavera 150 i-Get ABS, Vespa Sprint 125 i-Get ABS และ Vespa Sprint 150 i-Get ABS

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า vespa sprint 125 i-get abs vespa 2018 เวสป้าใหม่ 2018 vespa primavera 150 i-get abs) เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) vespa sprint 150 i-get abs)

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)