ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ได้เวลาเสือดำกลับมาทวงความเป็นเจ้าป่าอีกครั้ง

ข่าว icon 22 มี.ค. 61 icon 31,303

Scomadi Turismo Technica 125i ได้เวลาเสือดำกลับมาทวงความเป็นเจ้าป่าอีกครั้ง
สกู๊ตเตอร์ Scomadi Turismo Technica 125i ใหม่ รูปแบบความคลาสสิกตามสไตล์ของ สโกมาดิ รุ่น สำหรับผู้ชาย Metrosexual ที่ชอบความคลาสสิก ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่หลงใหลสกู๊ตเตอร์ 

Scomadi Turismo Technica 125i ใหม่ เครื่องยนต์ หัวฉีด 125 ซีซี 4 จังหวะ SOHC ควบคุมด้วยระบบ ECU สมองกลที่สั่งการแม่นยำทุกจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเพิ่มขึ้น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับตัวถังรถเสริมความแข็งแรงและทนทานด้วยเหล็กเกรดพิเศษที่มีความหนาถึง 4.5 มม. เคลือบน้ำยากันสนิมระบบ EDP.





ฝาครอบตัวถัง แบบเหล็กปั๊มขึ้นรูปที่มีความหนาถึง 0.8 มม. เสริมความทนทานและความคลาสสิกใน สไตล์  VINTAGE SCOOTER ท่อไอเสียสแตนเลส ที่เพิ่มความทนทานและอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบรองรับน้ำหนักแบบโช้กคู่หน้าทำงานร่วมกับระบบ Anti Dive เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมการหยุดรถและการทรงตัวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้ความมั่นใจในการขับขี่


ล้อแม็กลายใหม่แบบ 5 ก้าน ขอบ 12 นิ้ว ให้ความสวยงามและแข็งแรง ยางลายใหม่ยางล้อหน้า 110/70-12  47L ยางล้อหลัง 120/70-12  51 เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวรถ ในการยึดเกาะถนนได้ดีมั่นใจในทุกเส้นทาง





อุปกรณ์สวิตช์ต่าง ๆ ครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน คล่องตัวและปลอดภัย หน้าปัดเรือนไมล์ Fully Digital LCD หรูหราล้ำสมัยแผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่นบอกข้อมูลการใช้งานครบถ้วน

ไฟหน้าทรงคลาสสิกที่ผสานกับความล้ำสมัยด้วยไฟ LED Daytime Running Light และ ไฟหน้าแบบ Multi Reflector Halogen Headlight ขนาด 12v35/35 ที่ให้ความส่องสว่างได้ชัดเจน ปลอดภัยในการขับขี่ยามค่ำคืน ดีไซน์โดดเด่นสไตล์รถหรู สุดโฉบเฉี่ยวให้ความชัดเจนทุกช่วงเวลาการขับขี่


สกู๊ตเตอร์ Scomadi รุ่น Turismo Technica 125i ประกอบด้วยสีใหม่พิเศษ 5 สี ได้แก่ สีส้มมุก, สีขาวมุก ราคา 112,000 บาท และ สีดำ, สีเทา, สีเหลือง ราคา 109,000 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scomadi สโกมาดิ สกู๊ตเตอร์ scomadi turismo technica 125i

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)