ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สีสันใหม่แห่งสายพันธุ์แม็กซ์ที่เหนือระดับ ราคาแนะนำ 81,000 บาท

ข่าว icon 6 ก.พ. 61 icon 26,212

Yamaha NMAX 155 cc สีสันใหม่แห่งสายพันธุ์แม็กซ์ที่เหนือระดับ ราคาแนะนำ 81,000 บาท
YAMAHA NMAX 155 สีใหม่ เผยโฉมแล้ว ตอกย้ำความเป็นรถยอดนิยมเหนือระดับสมกับเป็น "รถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม รูปลักษณ์ดีไซน์หรูหรา" สายพันธุ์แท้จากตระกูล MAX Series รูปทรงปราดเปรียว ให้ความรู้สึกที่สามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหราแบบเต็มแม็กซ์ ตามคอนเซปต์ของออโตเมติกตระกูล MAX Series สมกับที่เป็นสปอร์ตเมติกของจริง ที่สุดแห่งเทคโนโลยี BLUE CORE คงความแรง และความประหยัด อัตราเร่งเหนือระดับ ด้วยระบบวาล์วแปรผัน VVA สมเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกระดับโลก



YAMAHA NMAX 155cc สีใหม่ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ขนาด 155cc ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE อัตราเร่งแรงเต็มแม็กซ์ด้วยเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผัน VVA (Variable Valve Actuation) ระบบอัจฉริยะ 4 วาล์ว แซงได้ทุกอัตราเร่ง ทั้งรอบต่ำ กลาง และสูง ขับขี่ราบรื่นทุกแรงบิด ให้อัตราเร่งแรงเต็มแม็กซ์ เผาไหม้หมดจด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบเกียร์ CVT ระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ  พร้อมกระบอกสูบไดอะซิล ทน แกร่ง และประหยัดกว่า บิดอัดได้เต็มอัตรา น้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดียิ่งกว่า พร้อมแหวนลูกสูบเคลือบสาร DLC ป้องกันการสึกหรอ

YAMAHA NMAX 155cc สีใหม่ มาพร้อมดีไซน์หรูหราพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำด้วย หน้าปัด FULL LCD ล้ำ เต็มแม็กซ์ ดีไซน์สปอร์ตพร้อมแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันแบบเรียลไทม์ และไฟแบ็คไลท์ LED สีขาว หรูหรา เห็นชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน, ไฟหน้า FULL LED พร้อมไฟเบรก LED หรูเต็มแม็กซ์ โดดเด่นทุกมุมมอง ดีไซน์หรูหราสไตล์สปอร์ต สว่างชัดเจนทุกระยะ, Max box 25 ลิตร ใหญ่เต็มแม็กซ์ เก็บหมวกกันน็อคเต็มใบไซส์ XL ได้ เบาะเปิดค้างอัตโนมัติแบบนุ่มนวลด้วย Coil Spring, ดิสก์เบรกหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรก ABS มั่นใจเต็มแม็กซ์ ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเพื่อความปลอดภัย ช่วยป้องกันล้อล็อค เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่




สำหรับ YAMAHA NMAX 155cc สีใหม่ มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 สี 4 สไตล์ คือ สีน้ำเงิน สีขาว สีเทา ด้วยราคาแนะนำที่ 81,000 บาท และสีดำล้อแม็กสีทองสุดพิเศษในราคา 81,500 บาท  




สีดำล้อแม็กสีทองสุดพิเศษในราคา 81,500 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ NMAX "สีสันใหม่แห่งสายพันธุ์แม็กซ์ ที่เหนือระดับ" จากตระกูล MAX Series ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูม ยามาฮ่า สแควร์ ทุกสาขา และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha nmax 155 nmax 155 cc รถสกู๊ตเตอร์ max series

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)