ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทเทคโนโลยี ที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ข่าว icon 7 เม.ย. 60 icon 90,519

All New Honda Scoopy i สมาร์ทเทคโนโลยี ที่สมบูรณ์แบบที่สุด
All New Honda Scoopy i โฉมใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "My First Ride, My Way" ครั้งแรกกับการจัดเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบที่สุดสู่รถ เอ.ที.ยอดนิยมของคนไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบันกับอุปกรณ์ที่ชาร์จไฟสำรองในรถจักรยานยนต์ (AC Socket) พร้อมดึงสองพรีเซ็นเตอร์ "โทนี่-ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์" และ "ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง" มาร่วมถ่ายทอดคาแร็กเตอร์อันโดดเด่นในสไตล์มินิมอล เริ่มวางตลาดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ประกอบด้วย เครื่องยนต์ eSP ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งการเผาไหม้ที่สมบูรณ์แบบและมีอัตราการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ Idling Stop และระบบการกระจายแรงเบรก Combi Brake เพิ่มความปลอดภัยในการหยุดรถได้อย่างมั่นใจ พร้อมทั้งยังได้ติดตั้งไฟ Eco Lamp ที่จะคอยแจ้งเตือนเมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน ทั้งหมดเป็นสิ่งที่ฮอนด้าในฐานะที่เป็นผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาเพื่อหวังยกระดับเทคโนโลยีให้เป็นมาตรฐานใหม่ในรถกลุ่มนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเรายังได้เพิ่มเติมอุปกรณ์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันอย่างที่ชาร์จไฟสำรอง (AC Socket)

All New Scoopy i โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ในสไตล์มินิมอล ดีไซน์เก๋ลงตัว พร้อมนำเทรนด์ครั้งแรกของ Scoopy i ด้วยฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี เครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM Fi ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ (Idling Stop system) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรก (Combi Brake system) และฟังก์ชั่นใหม่ ไฟแจ้งเตือน Eco Mode เมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน พร้อมให้อัตราประหยัดสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร (เมื่อเปิดใช้ระบบ Idling Stop system) มีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

ครั้งแรกของดีไซน์ไฟหน้าสุดเฉียบ ด้วยไฟหน้า LED Projector แบบ Ring Light ไฟท้ายแบบบิวท์อินติดตั้งไฟเลี้ยวในตัว รวมถึงการเพิ่มที่ชาร์จ AC Socket ใต้คอนโซลหน้า และพื้นที่เก็บของใต้เบาะ U box แบบจุใจถึง 15.4 ลิตร ซึ่ง All New Scoopy i โฉมใหม่ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ



โดยรุ่น Club 12 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ น้ำเงิน-ดำ, ดำ และขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 51,100 บาท



ในรุ่น Prestige มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ขาว-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และดำ-น้ำตาล ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 48,600 บาท



และในรุ่น Urban team มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ชมพู-ขาว, น้ำเงิน-ขาว และส้ม-ขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 48,100 บาท


นอกจากนี้ยังมีรุ่นตกแต่งพิเศษเป็นอีกทางเลือก ให้ลูกค้าชาวไทยเพิ่มความเก๋แบบมินิมอลให้สุดทาง ด้วยชุดแต่งจาก H2C มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีขาว ราคาแนะนำโดยประมาณเริ่มต้นที่ 54,000 บาท และ 53,800 บาท ตามลำดับ
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All New Scoopy i โฉมใหม่ ได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า มอเตอร์ไซค์ aphonda all new honda scoopy i a.p.honda

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)