ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผชิญหน้า ท้าทายทุกความกลัว!

ข่าว icon 21 พ.ย. 59 icon 30,460

ฮอนด้า เปิดตัว CRF250 RALLY 2017 สายพันธุ์แกร่งสไตล์แรลลี่     
เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว CRF250 Rally แรลลี่ไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดของโลก มาพร้อม Concept "เผชิญหน้า ท้าทายทุกความกลัว" โฉบเฉี่ยวดุดันทุกมุมมอง วางจำหน่ายให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใครในโลก ในราคา 164,600 บาท 

ประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกของโลกที่วางจำหน่ายรถรุ่นนี้ และจะเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออกไปทั่วโลก โดย เอ.พี. ฮอนด้า วางตำแหน่งทางการตลาดของรถรุ่นนี้ให้เป็นที่สุดของรถประเภท On/Off ในประเทศไทย

Honda CRF250 Rally ได้รับการออกแบบให้เป็นรถแรลลี่ไบค์ (Rally Bike) ตัวรถปราดเปรียวแข็งแกร่ง ดีไซน์สะดุดตาด้วยไฟหน้าคู่เล่นระดับแบบ LED พร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED และไฟท้ายแบบโมโตครอส แผงบังลมหน้าขนาดใหญ่ให้ความสวยงาม ป้องกันละอองฝุ่นได้ดี 

ตัวรถติดตั้งแฟริ่งพร้อมแผ่นรองกันกระแทกใต้ท้องเครื่อง (Shroud & Skid Plate) เพื่อป้องกันอันตรายจากโขดหินหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ ที่พักเท้าถูกออกแบบให้พับได้แบบฟรีฟอร์มเพื่อการขับขี่แบบแรลลี่โดยเฉพาะ พร้อมแฮนด์การ์ดช่วยปกป้องมือจากการกระแทก

ท่อไอเสียออกแบบให้มีขนาดเล็กเพื่อความคล่องตัว เสริมความมั่นใจด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบลูกสูบคู่ พร้อมจานเบรกขนาดใหญ่ ถังน้ำมันมีความจุสูงถึง 10.1 ลิตร ทำให้สามารถเดินทางได้ไกลมากกว่า 300 กิโลเมตรต่อการเติมน้ำมันหนึ่งครั้ง พร้อมฝาถังน้ำมันดีไซน์ใหม่ที่ยึดกับตัวถังเพื่อความสะดวกในการเติมน้ำมัน

Honda CRF250 Rally ใช้เครื่องยนต์ 4 จังหวะ DOHC หัวฉีด PGM-FI ขนาด 250 ซีซี เกียร์ 6 สปีด โช้กหน้าแบบหัวกลับขนาดใหญ่ พร้อมระบบกันสะเทือนหลังแบบ Pro-Link ในขณะที่น้ำหนักตัวรถเพียง 155 กิโลกรัม
นอกจากนี้ยังมาพร้อมรุ่นตกแต่งพิเศษในสไตล์ H2C ด้วยชุดแต่งรอบคันทั้ง ชิลหน้าสีสโมก การ์ดไฟหน้า นวมแฮนด์สีดำ การ์ดแฮนด์สีดำ เป็นต้นในราคาเพียง184,000 บาทเท่านั้น



สำหรับ Honda CRF 250 รุ่นปี 2016 ยังได้อัพเดทใหม่ด้วยลวดลายกราฟฟิกใหม่ ไฟท้าย LED เพิ่มความสว่างมากขึ้น ในราคา 134,600 บาท 







เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย Honda CRF250 Rally ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนำที่ 164,600 บาท และรุ่นแต่งพิเศษจาก Honda CRF 250 H2C ในราคา 184,000 บาท และ Honda CRF250L เวอร์ปี 2016 ที่มาพร้อมลายกราฟิกใหม่ ในราคา 134,600 บาท



แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า crf250 crf250rally แรลลี่ไบค์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)