ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สานต่อตำนานแห่งความดุดัน

ข่าว icon 11 พ.ย. 59 icon 30,655

Kawasaki เปิดตัวบิ๊กไบค์ตระกูล Z650, Z900 และ Z1000 สานต่อตำนานแห่งความดุดัน
บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์ซูเปอร์เน็คเก็ตรุ่นใหม่ล่าสุด ตำนานความเป็นคาวาซากิจากอดีตสู่ปัจจุบันกว่า 44 ปี (1972) นั่นคือ Z650 รถซูเปอร์เน็คเก็ตสไตล์สปอร์ตขนาดกลาง น้ำหนักเบา ตอบรับการขับขี่ด้วยความรู้สึกสนุกสนานทุกเส้นทาง ตอบรับทุกฟังก์ชั่นบนท้องถนน ไฮไลท์อีกรุ่นคือ Z900 ซูเปอร์เน็คเก็ต ที่สุดของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่เบาและแรง ด้วยคุณสมบัติพิเศษจากการออกแบบตัวรถเพื่อการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งการเปิดตัว Z1000 (HG) ที่สุดของรถซูเปอร์เน็คเก็ตเครื่องยนต์ 1,000 ซีซี ให้การตอบสนองเป็นเยี่ยม พละกำลังเต็มอัตรา ดีไซน์โฉบเฉี่ยวตามแบบฉบับ SUGOMI สมกับเป็นตัวท็อปแห่งตระกูล Z โดยแท้จริง ซึ่งคาวาซากิ แซด 650 และ แซด 900 ผลิตและประกอบในประเทศไทยโรงงานที่ระยองนับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย ส่วนรุ่น แซด 1000 นำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ทั้งคัน

Kawasaki Z650 ราคา 283,000 บาท
   
Kawasaki Z650 ซูเปอร์เน็คเก็ตขนาดกลาง น้ำหนักเบา ความคล่องตัวสูงสาหรับผู้ขับขี่มีสไตล์ เครื่องยนต์สองสูบเรียงขนาด 649 ซีซี ให้แรงบิดหนักหน่วงตั้งแต่รอบต่ำถึงกลาง ให้การขับขี่ที่คล่องตัวตอบสนองอัตราเร่งดี ควบคุมและส่งถ่ายกำลังได้ดั่งใจ ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะสปอร์ตเต็มขั้นหรือการขับขี่เพื่อเดินทางในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ทุกคนตั้งแต่ผู้เริ่มต้นไปจนถึงผู้ที่มีทักษะและประสบการณ์สูง รูปลักษณ์ตัวรถมาในแบบฉบับ Z โดดเด่นสะดุดตา ชวนให้ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นรถจักรยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตใหม่คันนี้  
          




ดีไซน์สไตล์ซูเปอร์เน็คเก็ต Z650 แรงบันดาลใจจาก SUGOMI ใหม่ได้รับแรงบันดาลใจจาก SUGOMI แบบเดียวกันกับ Z1000 ซึ่งมีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว น้ำหนักเบา ผลลัพธ์ที่ได้คือดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความดุดัน ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมจะพุ่งทะยานไปข้างหน้าตลอดเวลา


แผงมาตรวัดแบบมัลติฟังก์ชั่นขนาดกะทัดรัด แผงมาตรวัดรูปแบบเรียงซ้อนมาพร้อมกับมาตรวัดรอบเครื่องยนต์อะนาล็อคขนาดใหญ่และจอแสดงไฟบอกเกียร์ที่ตรงกลางมาตรวัด หน้าจอแสดงผล LCD แบบมัลติฟังก์ชั่น 

ท้ายรถดีไซน์ปราดเปรียว Z650 ใหม่ มีท้ายรถที่ปราดเปรียวยกสูงตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตเปี่ยมพลังไปอีกขั้น เสริมความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมฝาครอบท้ายเบาะเพื่อให้ดูเป็นสปอร์ตที่นั่งเดียว ไฟท้ายรูปตัว Z บ่งบอกความเป็น Z ได้อย่างลงตัว

เครื่องยนต์ขนาด 649 ซีซี การตอบสนองคันเร่งที่ได้สมดุลกับความรู้สึกถึงพละกำลังของเครื่องยนต์ที่มีอัตราเร่งสูง ให้แรงบิดจัดจ้านในช่วงรอบต่ำถึงกลางเพื่อตอบโจทย์สมรรถนะสำหรับการเดินทางประจำวัน ทุกครั้งที่บิดคันเร่ง ราบรื่น ควบคุมได้ดั่งใจในทุกช่วงอัตราเร่ง ไม่เว้นแม้แต่การเร่งเพื่อพุ่งทะยานออกตัวที่รอบความเร็วต่ำซึ่งให้การตอบสนองได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ การปรับแต่งเครื่องยนต์ในลักษณะนี้ยังส่งผลให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากขึ้นอีกด้วย

ท่านั่งสไตล์สปอร์ตแต่ผ่อนคลาย ด้วยแฮนด์รถที่กว้างและต่ำประกอบกับตำแหน่งท่านั่งสไตล์สปอร์ตทำให้ผู้ขับขี่ดึงสมรรถนะการขับเคลื่อนของ Z650 ออกมาได้เต็มสมรรถนะ ความเป็นสปอร์ตเน็คเก็ต Z650 ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่โดยจัดตำแหน่งท่านั่งให้เหมาะสมที่สุดเพื่อให้สามารถบังคับควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติและสะดวกสบายรองรับผู้ขับขี่ทุกสรีระ

ความสูงเบาะนั่งต่ำ การออกแบบให้ตัวรถมีความสูงเบาะนั่งเพียง 790 มม. ประกอบกับตัวถังที่รูปทรงกะทัดรัดได้สัดส่วนช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเอาเท้าแตะพื้นได้ง่าย ด้วยเหตุนี้ Z650 จึงเป็นรถที่สามารถรองรับสรีระผู้ขับขี่ที่หลากหลายและยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

โครงสร้างเฟรมรถใหม่ องค์ประกอบหลักสาคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ Z650 ใหม่มีน้ำหนักเบา (สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถขึ้นและขาตั้งข้างลอยเหนือพื้น) คือโครงสร้างเฟรมรถใหม่ที่มีน้าหนักเพียง 15 กก. เท่านั้น ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมรถได้คล่องตัวขึ้น  


ดิสก์เบรกคู่ด้านหน้าขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 300 มม. และด้านหลังขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 220 มม. แบบมีร่องระบายความร้อนให้แรงเบรกที่มั่นปลอดภัยทุกเส้นทาง พร้อมเสริมภาพลักษณ์สปอร์ตเต็มขั้นด้วยล้อแบบ 5 ก้านรูปดาว น้ำหนักเบา ความแข็งแกร่งสูง ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ และเพิ่มความเป็นสปอร์ตเต็มขั้นให้กับตัวรถ 
อุปกรณ์เสริมแท้จากคาวาซากิช่วยแต่งเติมความสปอร์ตเร้าใจถึงขีดสุดให้กับ Z650 หรือช่วยยกระดับความสะดวกสบายยามออกทริปในสไตล์ทัวร์ริ่งไปอีกขั้น มาพร้อม 2 สีคือ ขาว / ดำ (Pearl Flat Stardust White / Metallic Spark Black) และเขียว / ดำ (Candy Lime Green / Metallic Spark Black) ราคา 283,000 บาท
Kawasaki Z900 ราคา 399,000 บาท
Kawasaki Z900 ซูเปอร์เน็คเก็ตที่ออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่ มีความสมดุลเป็นเลิศ ทั้งพละกำลังและการควบคุมออกแบบมาเพื่อให้ความสนุกเร้าใจในการขับขี่เต็มพิกัด โดยเฉพาะเครื่องยนต์สี่สูบเรียงขนาด 948 ซีซี มาพร้อมกับเฟรมรถใหม่น้ำหนักเบาพิเศษ ทางเลือกใหม่สาหรับรถ 4 สูบในพิกัด 900 ซีซี Z900 ใหม่ ยังบังคับควบคุมรถได้ง่ายอีกด้วย


การตอบสนองที่ฉับไวของเครื่องยนต์สี่สูบเรียงใน Z900 ใหม่มีความสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยน้ำหนักตัวรถที่เบาและความคล่องตัวสูง ให้ความสนุกเร้าใจทุกครั้งที่ขับขี่โดยไม่สร้างความวิตกกังวลในการควบคุมรถมากจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ได้สมดุลอย่างยอดเยี่ยม Z900 ใหม่ มาพร้อมเบาะนั่งต่ำ (794 มม.) และน้ำหนักตัวรถที่เบาช่วยให้ควบคุมรถได้ง่ายไม่ว่าจะเป็นการเดิน เข็น ประคองรถ หรือใช้ขาไถเพื่อเลื่อนรถขณะเข้าจอดได้ง่าย นอกจากนี้ ด้วยเครื่องยนต์ที่ให้การตอบสนองดีควบคุมง่ายและองศาวงเลี้ยวที่กว้างจึงช่วยให้การขับขี่รถในย่านความเร็วต่ำควบคุมได้ดั่งใจ 


แผงมาตรวัดดีไซน์แบบเรียงซ้อน มาพร้อมกับมาตรวัดรอบเครื่องยนต์อนาล็อก มีจอแสดงไฟบอกเกียร์อยู่ตรงกลางเหนือหน้าจอแสดงผล LCD แบบมัลติฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ มาตรวัดรอบเครื่องยนต์มาพร้อมกับโหมดแสดงผลที่สามารถเลือกปรับได้ถึงสามโหมด ช่วยเติมเต็มความสนุกในการขับขี่ทุกเส้นทาง วัสดุตกแต่งพื้นผิวสไตล์แฮร์ไลน์ถูกนำมาใช้กับมาตรวัดรอบเครื่องยนต์พร้อมเสริมภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตด้วยแผงปิดตกแต่งจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ช่วยให้รถหรูหรามีระดับไปอีกขั้น

โครงสร้างเฟรมรถใหม่ องค์ประกอบหลักสำคัญอย่างหนึ่งของคุณสมบัติน้าหนักเบาใน Z900 ใหม่ (สัมผัสได้ทันทีเมื่อพยุงรถขึ้นและขาตั้งข้างลอยเหนือพื้น) คือโครงสร้างเฟรมรถใหม่ที่มีน้ำหนักเพียง 13.5 กก. เท่านั้น ซึ่งช่วยให้สามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องแคล่ว 

ท่าทางการขับขี่สไตล์สปอร์ตแต่ผ่อนคลาย ด้วยแฮนด์รถที่กว้างและต่ำ ประกอบกับตำแหน่งท่านั่งสไตล์สปอร์ตทำให้ผู้ขับขี่ดึงสมรรถนะการขับเคลื่อนของ Z900 ออกมาได้เต็มสมรรถนะความเป็นสปอร์ตเน็คเก็ต Z900 ได้รับการออกแบบมาให้มีท่านั่งขับขี่ที่ตั้งตรงมากกว่า Z1000 และ Z800 เพื่อให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้อย่างสะดวกสบายและสนุกกับหลากหลายสถานการณ์การขับขี่ได้มากขึ้น

โดดเด่นสะดุดตาตามสไตล์ Z ด้วยการออกแบบโดยรวมของรถที่ปราดเปรียวพร้อมกับเบาะนั่งที่ไม่สูงมากช่วยให้เท้าทั้งสองข้างของผู้ขับขี่สามารถแตะพื้นได้ง่ายและมั่นคงเมื่อต้องหยุดรถ นับเป็นส่วนสำคัญหนึ่งในการตัดสินใจซื้อของผู้ขับขี่หลายๆ คน ความสูงเบาะนั่งที่ 794 มม. ช่วยให้ผู้ขับขี่หลายคนที่มีสรีระความสูงต่างกันสามารถควบคุม Z900 คันนี้ได้อย่างมั่นใจ

ไฟเลี้ยวด้านหน้าและด้านหลังดีไซน์โฉบเฉี่ยว เสริมภาพลักษณ์ความเป็น Z ถังน้ำมันเชื้อเพลิงรูปทรงปราดเปรียวตามแบบฉบับ Z เสริมภาพลักษณ์ความคล่องตัว ควบคุมง่าย น้ำหนักเบา องค์ประกอบต่างๆ ภายใต้ชุดแฟริ่งได้รับการออกแบบให้ดูเป็นหนึ่งเดียวกับเครื่องยนต์ ตอกย้ำความสวยงามที่ตอบโจทย์การใช้งานของเครื่องยนต์ที่โดดเด่น 

ท้ายรถได้รับการออกแบบมาให้ยกสูง ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะท้อนภาพลักษณ์สปอร์ตปราดเปรียว ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความสง่างามของท้ายรถที่อัดแน่นไปด้วยพลังที่ซ่อนไว้ เบาะนั่งด้านหลังดีไซน์โฉบเฉี่ยวสอดรับกับท้ายรถอย่างลงตัว แต่ยังเหลือที่ว่างใต้เบาะมากพอจะเก็บสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ได้

ไฟท้าย LED ลวดลายสปอร์ตส่องสว่างเป็นรูปตัวอักษร "Z" นอกจากจะส่องสว่างชัดเจนปลอดภัยทุกการเดินทางแล้ว ยังเสริมความเป็นสปอร์ตและบ่งบอกความเป็น Z ได้เป็นอย่างดี 



Z900 รุ่นพิเศษ
คาวาซากิเพิ่มรุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับลวดลายกราฟิกและสีพิเศษด้วย อีกทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษโดยเฉพาะให้ด้วยเช่นกัน อุปกรณ์เสริมที่ติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับรุ่นพิเศษ ได้แก่ ลวดลายกราฟิกพิเศษ, ฝาครอบเบาะท้ายแบบที่นั่งเดียว single seat cover, ฝาครอบมาตรวัด, ช่องจ่ายไฟ DC, การ์ดหม้อน้ำ, สไลเดอร์กันล้ม, แหวนกันเครื่อง, กันล้มล้อหน้า, แผ่นกันรอยขีดข่วนถังน้ำมันเชื้อเพลิง (Tank Pad) และแผ่นกันเข่าลื่น (Knee Pad)
มาพร้อม 3 สีคือ Z900 เทา / ดำ (Pearl Mystic Gray / Metallic Flat Spark Black) และ ดำ / ดำ (Metallic Flat Spark Black / Metallic Spark Black) ราคา 399,000 บาท
Z900 HG น้ำเงิน / เทา (Candy Plasma Blue / Metallic Graphite Gray) (รุ่นพิเศษ) ราคาเพิ่ม 30,000 บาท
Kawasaki Z1000 ราคา 691,000 บาท

Kawasaki Z1000 / Z1000 HG เครื่องยนต์และระบบไอเสีย ทำการตั้งค่า ECU ใหม่เพื่อให้เครื่องยนต์ถ่ายทอดกำลังได้ราบรื่นขึ้น ควบคุมง่าย มั่นใจทุการขับขี่ และปล่อย มลภาวะในระดับที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีวาพอเรเตอร์ ช่วยให้ได้ไอเสียที่สะอาดกว่าเดิม แคทตาไลเซอร์ตัวหลัก และตัวรองได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้การปล่อย มลภาวะไอเสียสะอาดขึ้น  


ระบบรองรับที่ให้ความคล่องตัวและยืดหยุ่น โช้กอัพหน้ำได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อมอบสมรรถนะที่คล่องตัวและยืดหยุ่นขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความดุดันในการขับขี่ ส่วนการซับแรงสั่นสะเทือนก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้เพิ่มความสบายยามขับขี่ไปอีกขั้น การปรับค่ำใหม่นี้ทำให้รถมีน้ำหนักเบาและผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างเป็นธรรมชาติและคล่องตัว

อัตราส่วนก้านต่อที่แก้ไขใหม่ ทำให้ระยะเลื่อนของล้อหลังเพิ่มขึ้น 13 มม. (122 มม. เป็น 135 มม.) จึงเป็นการเสริมสมรรถนะของระบบกันสะเทือนหลัง รวมทั้งประสิทธิภาพการซับแรงสั่นสะเทือนที่ดีขึ้น ให้ความรู้สึกมั่นคงของการยึดเกาะที่ล้อหลังได้เป็นอย่างดี 

ประสิทธิภาพเบรกดีขึ้น วัสดุที่นำมาผลิตผ้าเบรกหลังได้รับการปรับปรุงประกอบกับสปริงดันกลับที่ถูกปรับตั้งให้เหมาะสมทำให้การควบคุมเบรกดีขึ้น เพิ่มสมรรถนะของรถในภาพรวมมากขึ้น 

การใช้งานที่สะดวกขึ้น กระจกมองหลังสามารถปรับได้ง่ายขึ้นและมากกว่าเดิม ให้ทัศนวิสัยด้านหลังชัดเจนยิ่งขึ้น ปลอดภัยทุกเส้นทาง ก้านคลัตช์เป็นแบบปรับระดับได้ 5 ทิศทางเพื่อรองรับสรีระมือของผู้ขับขี่ที่หลากหลายและเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน

เพิ่มลูกเล่นบนแผงมาตรวัด มีไฟบอกเกียร์ช่วยเพิ่มความแม่นยำและความมั่นใจในการเปลี่ยนเกียร์และเสริมความเป็นสปอร์ตให้กับ Z1000 อีกด้วยฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด ไฟแสดงสถานะรอบเครื่องยนต์เพื่อเปลี่ยนเกียร์ นอกจากจะเติมเต็มความเป็นสปอร์ตแล้ว ยังทำให้ได้จังหวะการเปลี่ยนเกียร์อันเร้าใจ ช่วยมอบประสบการณ์ความตื่นเต้นให้กับผู้ขับขี่ขึ้นไปอีกระดับด้วย (ส่วนบนของแถบแสดงสถานะ - ตั้งแต่รอบเครื่องยนต์ที่ 4,000 รอบต่อนาทีขึ้นไป - จะกะพริบเมื่อเครื่องยนต์ทำงานถึงรอบเครื่องยนต์ที่ตั้งค่าไว้) นำฬิกาสามารถเลือกแสดงผลได้ทั้งแบบ 12 ชม. หรือ 24 ชม. ตามความต้องการของผู้ขับขี่



อุปกรณ์เสริมแท้จากคาวาซากิช่วยแต่งเติมความเป็นสปอร์ตโฉบเฉี่ยว เร้าใจให้กับ Z1000 และยังเพิ่มความสะดวกสบายไปอีกขั้น เช่น ฝาครอบมาตรวัด กันล้มล้อหน้า แหวนกันเครื่อง แผ่นกันรอยตัวถังและจากกุญแจ (Key Fob Guard) แผ่นกันเข่าลื่น (Knee Pad) 

ความแตกต่างของรุ่น HIGH GRADE และรุ่นมาตรฐาน 
เบรกเบรมโบ้ (Brembo brake) เพื่อเพิ่มสมรรถนะเบรกของ Z1000 ให้สุดยอดมากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น จึงได้นำเอาเบรกสมรรถนะสูงเบรมโบ้ (Brembo) ที่ติดตั้งอยู่ใน Ninja H2R มาใช้กับ Z1000 HG ด้วยคุณสมบัติของการทำงานที่มีความแม่นยำสูง การส่งถ่ายแรงเบรกให้เป็นไปอย่างราบรื่นและควบคุมรถได้อย่างยอดเยี่ยม 



ระบบกันสะเทือนหลังจากเออลินส์ (Ohlins) ด้วยสมรรถนะและประสิทธิภาพในการเบรกที่เพิ่มขึ้นจากระบบเบรก เบรมโบ้ (Brembo) ระบบกันสะเทือนหลังคุณภาพสูงจากเออลินส์ (Ohlins) จึงถูกเลือกเพื่อเพิ่มความสบายในการขับขี่และเพื่อให้เจ้าของรถเกิดความภาคภูมิใจในการครอบครองรถที่เต็มไปด้วยสมรรถนะและได้รับการติดตั้งอุปกรณ์คุณภาพสูงที่ดีที่สุดของวงการ

Kwasaki Z1000 มาพร้อมสีดำ / เทำ (Metallic Spark Black / Metallic Graphite Gray) 

Kawasaki Z1 900 ซีซี ในตำนานกว่า 44 ปี 
ภาพจาก blog.goo.ne.jp 

ภาพจาก www.motorcyclistonline.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki kawasaki z1000 r kawasaki z900 kawasaki z650 kawasaki z125

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)