ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด

ข่าว icon 3 มิ.ย. 59 icon 91,200

Ducati เปิดตัว Hypermotard 939
Ducati เปิดตัว "Ducati Hypermotard 939"  ใหม่ ในงาน Italian Fair 2016 มาพร้อมความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ 937 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ และระบบออยล์คูลเลอร์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Riding Mode, Ducati Safety Pack (รวมระบบ ABS) และ Ducati Traction Control ที่ให้ความมั่นใจได้ 100% ในทุกเส้นทาง 

Ducati Hypermotard 939 เป็นรถที่ขึ้นชื่อว่าให้อรรถรสของการขับขี่ที่เต็มไปด้วยความสนุก จากการถ่ายทอด DNA ทางด้านสมรรถนะและดีไซน์จากรุ่นแรกสู่รุ่นปัจจุบัน ที่ยังคงตอบโจทย์เรื่องความมันส์ตั้งแต่ออกตัวสตาร์ตไปยังทุกจุดหมายปลายทาง โดยมีการพัฒนาเทคโนโลยีของเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องสมรรถนะและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง

เครื่องยนต์ Testastretta 11 Degree รุ่นใหม่ มาพร้อมออยล์คูลเลอร์ 937 ซีซี ให้กำลัง 113 แรงม้า มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย ทั้ง Riding Mode, Ducati Safety Pack (รวมระบบ ABS) และ Ducati Traction Control รวมถึงระบบเบรก ABS ให้ความมั่นใจ ปลอดภัย คล่องตัวทุกเส้นทาง


โดยราคาจำหน่ายของ Ducati Hypermotard 939 อยู่ที่ 515,000 บาท พร้อมโปรแกรม Ducati Worry Free 2 ปี และจะมีการส่งมอบรถในช่วงเดือนกรกฎาคม 2559
 
ผู้สนใจสามารถมาชมรถรุ่นใหม่ล่าสุด และรถดูคาติรุ่นอื่นๆ ได้ที่บูธ Ducati ในงาน Italian Week 2016 ลาน Eden ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 1-5 มิถุนายน นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ ducati hypermotard 939 hypermotard 939

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)