ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Live Original ลุคใหม่สุดแนว

ข่าว icon 21 มี.ค. 59 icon 45,182

A.P. Honda เปิดตัว Honda Scoopy-i ใหม่ ลุคใหม่สุดแนว
ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เสิร์ฟความสดใหม่ให้กับวงการรถ เอ.ที. อีกครั้งด้วยการเปิดตัวนิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลีฟ ออริจินอล โดดเด่นขึ้นด้วยกราฟิกและสีสันใหม่สุดแนวในสไตล์โมเดิร์นวินเทจ พร้อมเปิดตัว โทนี่ รากแก่น และ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ สองนักแสดงชื่อดังในฐานะพรีเซนเตอร์ใหม่เพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของรถรุ่นนี้

ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ ถือเป็นโมเดลที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ไทยด้วยยอดจำหน่ายสะสมที่สูงถึง 1.62 ล้านคัน นับตั้งแต่การวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2009 นับว่ามากที่สุดในกลุ่มรถ เอ.ที. และยังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นไทยยุคปัจจุบัน โดยจุดเด่นที่ทำให้รถรุ่นนี้ครองใจวัยรุ่นก็คือความลงตัวของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า มีสมรรถนะดีและประหยัดน้ำมัน

ในปี 2016 ฮอนด้า ได้ปรับโฉมฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอให้โดดเด่นสวยงามมากขึ้น ภายใต้คอนเซปต์ ลีฟ ออริจินอล ด้วยลุคแบบโมเดิร์นวินเทจ สีและกราฟิกใหม่ให้อารมณ์ย้อนยุค แต่ละซีรีส์ก็ล้วนแต่มีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ที่สำคัญคือมีความเป็นยูนิเซ็กส์มากขึ้น เหมาะกับวัยรุ่นทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ซี่งในจุดนี้เราได้ดึงทีนส์ไอดอลและนักแสดงชื่อดังอย่างโทนี่ รากแก่น และ แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ มาถ่ายทอดคาแรกเตอร์แนวๆ สู่กลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

New Honda Scoopyi Live Original มาพร้อมกับความแนวด้วยดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นวินเทจ วางเส้นสายและการเล่นสีแบบย้อนยุค แบ่งออกเป็นแบบล้อ 12 นิ้ว และล้อ 14 นิ้ว

เริ่มจากซีรี่ส์ Club 12 ที่ใช้กราฟิกและเฉดสีสไตล์อินดี้วินเทจ โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้วแบบ 7 ก้าน พร้อมยางแบบจุ๊บเลสสไตล์บิ๊กไบค์ ติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้าหลัง Combi Brake System พร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ มีให้เลือก 3 คู่โทนสี ได้แก่สีเหลือง, ดำ, และสีขาว
ต่อมาคือซีรีส์สกู๊ปปี้ไอ ล้อ 14 นิ้ว ประกอบด้วยซีรีส์ Urban Team แนวสุดๆ ด้วยกราฟิกด้านข้างซ้ายขวาไม่เหมือนกัน เพิ่มความสดใสด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างลงตัว มีให้เลือก 3 คู่โทนสี ได้แก่ สีขาว-เขียว, ดำ-น้ำเงิน, ดำ-แดง และซีรีส์ Prestige ที่ให้ความเรียบ เท่ ด้วยพาร์ทอินเนอร์สีทอง และลวดลายสไตล์งานโครเมียม มีให้เลือก 3 คู่โทนสี ได้แก่สีดำ-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล, และขาว-น้ำตาล
นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลีฟ ออริจินอล ทุกซีรีส์ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์พร้อมหลอดฮาโลเจน และวงแหวนบลูริง, เรือนไมล์แบบมัลติมิเตอร์ดีไซน์แตกต่างในแต่ละซีรีส์, กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ความจุมากถึง 15.4 ลิตร สามารถเก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้เต็มใบ
นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลีฟ ออริจินอล มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 110 cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ให้แรงบิดเต็มพลังแต่ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 53 กม./ลิตร (วัตตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก) ทั้งยังมีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20
เอ.พี. ฮอนด้าวางจำหน่ายนิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ลีฟ ออริจินอล พร้อมกันทั่วประเทศแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำที่ 46,500 บาท สำหรับซีรีส์ เออร์เบินทีม และเพรสทีจ และราคาแนะนำ 50,000 บาท สำหรับซีรีย์คลับทเวลฟ์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)