ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ครอบคลุมทุกเซ็กเมนท์ โดนใจทุกกลุ่มเป้าหมาย

ข่าว icon 26 ส.ค. 58 icon 32,854

Yamaha เผยโฉม 4 รุ่น Yamaha GT125, Fino125, NMAX และ MT-03
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเกมใหญ่อย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งรถจักรยานยนต์ใหม่ล่าสุด 4 รุ่น ออกสู่ตลาดเมืองไทย Yamaha MT-03 เพื่อตอกย้ำกระแสความต้องการในตลาดรถสปอร์ตที่มาแรงในขณะนี้ และอีก 3 รุ่น ที่ใช้เทคโนโลยี "Blue Core" ได้แก่ Yamaha GT125, Yamaha Fino125 และ Yamaha NMAX มุ่งครอบคลุมลูกค้าทุก Segment เพื่อกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลัง




ยามาฮ่า มองว่าการเปิดตัวรถ 4 รุ่นนี้ จะช่วยกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้ามีการตื่นตัว และมีทางเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยครั้งนี้ มี 3 รุ่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยี "Blue Core" ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับรถออโตเมติก เพราะมีทั้งความแรง ความประหยัด และรักษ์โลกไปพร้อมๆ กัน


Yamaha Fino125 รถยอดนิยมที่มียอดขายกว่า 2 ล้านคัน ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น และบุคคลทั่วไปที่ชื่นชอบความ Retro โดยครั้งนี้ พัฒนาซีซีเพิ่มขึ้นเป็น 125 ซีซี ไฟหน้า Full LED แบบ Diamond Cut และสามารถเติมน้ำมันได้จนถึง E85 โดย แบบ Retro ล้อซี่ลวด ราคา 46,000 บาท / ล้อแม็กซ์ ราคา 48,000 บาท แบบ Retro Premium Fashion ราคา 48,500 บาท แบบ Premium Deluxe ราคา 50,500 บาท 


Yamaha NMAX เน้นกลุ่มลูกค้าที่ชอบความสปอร์ตพรีเมียม เพราะเป็นรถตระกูล MAX ที่โด่งดังเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA และระบบเบรก ABS และดิสก์เบรก หน้า-หลัง ให้การขับขี่ที่สบาย และเร้าใจ ในราคาพิเศษ 78,200 บาท 
โดย Yamaha Fino125 และ NMAX จะออกวางจำหน่ายในเดือนกันยายน


ส่วน Yamaha GT125 ที่ออกจำหน่ายไปเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จะเน้นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ชอบรถเครื่องแรง ตอบสนองเร้าใจ ด้วยไฟหน้าแบบ Full LED มีซีซีที่สูงถึง 125 ซีซี อัตราเร่งออกตัวที่ดีกว่ารถในระดับเดียวกัน และเปิดตัวในราคาเริ่มต้นเพียง 43,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว สำหรับนักเรียน นักศึกษา รับหมวกกันน็อค GT125 มูลค่า 700 บาท ฟรี! ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีมากจากกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นทั่วประเทศ

อีกรุ่นที่สำคัญ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบรถสไตล์สปอร์ต นั่นคือ Yamaha MT-03  น้องใหม่ในตระกูล MT หรือ Master of Torque อันมีชื่อเสียงระดับโลก ขุมพลัง 321 ซีซี เหมาะกับการขับขี่ในเมือง พร้อมรูปลักษณ์ Street Naked พันธุ์ดุ ดีไซน์ตัวรถต้นแบบ X-Movement ที่เน้นความแรง และความคล่องตัว พร้อมราคาพิเศษในช่วงเปิดตัว 177,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี ทะเบียน พรบ. และประกันภัย รวมมูลค่ากว่า 16,000 บาท อีกด้วย
 

สามารถชม และทดลองขับขี่ได้ที่ ยามาฮ่า สแควร์ และร้านผู้จำหน่ายยามาฮ่าทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center 02-263-9999 หรือที่ www.yamaha-motor.co.th และร่วมอัพเดตความเคลื่อนไหวของยามาฮ่าได้ทาง www.facebook.com/yamahasociety

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)