ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พรีเมียมสกู๊ตเตอร์สองรุ่นพิเศษ เจาะกลุ่มผู้ขับวัยรุ่น

ข่าว icon 10 ส.ค. 58 icon 26,134

เวสปิอาริโอ เปิดตัว "Vespa Monochrome Limited Series" และ "Vespa Raduno Edition"
เวสป้าสองรุ่นพิเศษ ได้แก่ "Vespa Monochrome Limited Series" สกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี ที่มีให้เลือกทั้งรุ่น Sprint และ GTS เรียบหรูด้วยโทนสีดำด้าน และอุปกรณ์ชุดแต่งเพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต และ "Vespa Raduno Edition" S-Series สกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี รุ่นพิเศษที่กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องในโทนสีเทาด้าน Grigio Titanio, สีแดง Rosso Dragon และสีขาว Montebianco โดยสำหรับรุ่น Vespa Monochrome Limited Series มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 126,900 บาท และสำหรับรุ่น Vespa Raduno Edition มีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 84,900 บาท ซึ่ง Vespa Raduno Edition นั้นนับเป็นเวสป้ารุ่นที่มีราคาย่อมเยาที่สุดเพื่อมุ่งเจาะกลุ่มผู้ขับวัยรุ่น โดยทั้งสองรุ่น ผลิตขึ้นเป็นพิเศษและมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

"Vespa Monochrome Limited Series" พรีเมียมสกู๊ตเตอร์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น เจาะกลุ่มผู้ชายวัยทำงาน ด้วยดีไซน์เรียบหรูโทนสีดำด้าน ออกแบบพิเศษเพิ่มความโดดเด่นด้วยลายเส้นสีขาวและสีดำ พร้อมอุปกรณ์ชุดแต่งเพิ่มความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ต อาทิ ชิลด์สั้นสีดำสโมค และเพิ่มลุคเท่ด้วยโลโก้ Vespa สีดำหน้ารถ พร้อมเบาะหนังดีไซน์ใหม่และเพลทเหล็กโลโก้ Monochrome Limited Series ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรุ่นนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อสกู๊ตเตอร์ "Vespa Monochrome Limited Series" จะได้รับทันทีของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ กล้องโลโม่ Konstruktor SLR Camera แว่นตากันแดดพร้อมซองหนัง กระเป๋าเป้สีดำปั๊มโลโก้เวสป้า และหมวกนิรภัยที่ออกแบบมาให้เข้าชุดกันกับรถ รวมมูลค่า 6,000 บาท โดย Vespa Monochrome Limited Series มีให้เลือก 2 โมเดลด้วยกันคือ

เวสป้า Sprint 150 3Vie สกู๊ตเตอร์ดีไซน์สปอร์ต ที่ยังคงความคลาสสิกยุค 60's ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี ไว้เต็มคัน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยไฟหน้าทรงเหลี่ยมสไตล์สปอร์ต เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Sprint พร้อมหน้าจอแบบมัลติฟังก์ชั่นและไฟหน้าแบบ LED Day light สำหรับ Vespa Monochrome Limited Series รุ่น Sprint 150 3Vie จำหน่ายในราคา 126,900 บาท และมีจำนวนเพียง 364 คันเท่านั้น

เวสป้า GTS 150 3Vie สกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี ที่มากับระบบพัดลมระบายอากาศ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยตัวถังเหล็กกล้าปั๊มขึ้นรูปพร้อมแผงคานรับน้ำหนักเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับสมรรถนะในการขับขี่และความทนทาน ใต้เบาะนั่งมีพื้นที่กล่องเก็บสัมภาระขนาดใหญ่ ประกอบกับระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าแบบแขนต่อเดี่ยวสุดคลาสสิก คุณสมบัติทางไดนามิคที่เหนือชั้น แยกฟังก์ชั่นของแผงรับน้ำหนักกับโช้กอัพออกจากกัน พร้อมเสริมด้วยระบบดิสก์เบรกกระบอกสูบคู่ ทั้งด้านหน้าและหลัง สำหรับ Vespa Monochrome Limited Series รุ่น GTS 150 Super 150 3Vie จำหน่ายในราคา 147,900 บาท และมีจำนวนเพียง 266 คันเท่านั้น


และเนื่องในวาระครบรอบ 5 ปี ของบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ทางบริษัทจึงนำเสนอเวสป้าเอดิชั่นพิเศษ "Vespa Raduno Edition" ที่กลับมาอีกครั้งของ Vespa S-Series รุ่นไฟเหลี่ยมในตำนานซึ่งเคยได้รับความนิยมมากที่สุด โดยสกู๊ตเตอร์เครื่องยนต์ขนาด 125 ซีซี ในลุ๊คสปอร์ตเอาใจกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่นโดยเฉพาะ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี ได้แก่ สีเทาด้าน แดง ขาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดีไซน์ ยัวร์ โอน เวสป้า" ให้สาวกเวสป้าได้เลือกดีไซน์รถด้วยสติ๊กเกอร์แนวเรซซิ่ง พร้อมกันนี้สำหรับผู้ที่ซื้อสกู๊ตเตอร์ "Vespa Raduno Edition" รับทันทีเซตของสมนาคุณพิเศษ ได้แก่ หมวกนิรภัย และถุงผ้าเข้าชุด Raduno Edtion มูลค่า 3,500 บาท

สำหรับ Vespa Raduno Edition มาพร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ผสานแนวทางการออกแบบที่เรียบง่ายแต่โฉบเฉี่ยวตรงใจวัยรุ่น ด้วยกรอบไฟหน้าทรงเหลี่ยม พร้อมสปริงโช้กสีแดง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัว Vespa Raduno Edition มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง Rosso Dragon, สีขาว Montebianco ในราคาพิเศษ 84,900 บาท และสีเทาด้าน Grigio Titanio ราคาพิเศษ 85,900 บาท และมีจำนวนจำกัด ซึ่ง Vespa Raduno Edition นับเป็นการนำเสนอเวสป้ารุ่นที่มีราคาย่อมเยาที่สุดในปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการเจาะกลุ่มผู้ขับขี่วัยรุ่นที่กำลังต้องการหาซื้อเวสป้ามาเป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจ



 สำหรับลูกค้าที่สนใจเวสป้าสองรุ่นพิเศษนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)