ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใหม่สุดฮิต เจแปนนิสสุดเก๋า

ข่าว icon 15 ก.ค. 58 icon 36,568

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว Super Cub สีใหม่สุดเก๋า เอาใจคนรัก Japanese Retro
เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัว ซูเปอร์คับ ใหม่ (New Super Cub) รถจักรยานยนต์รุ่นเดียวที่รวมกลิ่นอายความเก๋าจากยุคสมัยช่วงทศวรรษที่ 70 ของญี่ปุ่นมาผสานกับเทคโนโลยีการขับขี่อันทันสมัยในยุคปัจจุบันอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้คอนเซปต์ "ใหม่สุดฮิต เจแปนนิสสุดเก๋า" โดนใจคอเรโทรยิ่งกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110 cc. เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่ 13 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป สนนราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 42,300 บาท

นับตั้งแต่การเปิดตัวฮอนด้า ซูเปอร์คับ ยุคใหม่ ในเมืองไทยเมื่อ 2 ปีก่อน รถรุ่นนี้ได้กลายผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่แตกต่างจากเทรนด์แฟชั่นอื่นๆ นั่นคือแฟชั่นแบบเจแปนนิสเรโทร และเป็นโมเดลที่ได้รับความนิยมจากคนไทยอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในเมืองที่ชื่นชอบความคลาสสิกแบบตะวันออก และมองหารถที่ไม่เหมือนใคร

ในปี 2015 ฮอนด้า ซูเปอร์คับ มาพร้อมสีสันใหม่ๆ ที่ดึงเอาเสน่ห์อันน่าหลงใหลในยุคทศวรรษที่ 70 ของญี่ปุ่น มาถ่ายทอดให้คนไทยได้สัมผัสภายใต้คอนเซปต์ ใหม่สุดฮิต เจแปนนิสสุดเก๋า โดยยังคงความความคลาสสิกของรูปทรงแบบดั้งเดิมแต่เสริมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ยุคใหม่

ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ โดนใจคอเรโทรยิ่งกว่าเดิมด้วยสีสันใหม่ 4 แบบ 4 สไตล์ ประกอบด้วยสีชมพูฮาราจูกุพิงค์, น้ำเงินโอกินาว่าบลู, ส้มฮอกไกโดออเร้นจ์ และน้ำตาลเกียวโตช็อคโก แต่ทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI 110 cc. ให้สมรรถนะเต็มพลัง ทนทาน และมีอัตราประหยัดน้ำมันสูงถึง 57 กม./ลิตร (จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก) ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

ฮอนด้า ซูเปอร์คับ ใหม่ ใช้งานสะดวกด้วยระบบสตาร์ทมือ บรรทุกนุ่มนวลด้วยโช้กหลังโครเมียมขนาดใหญ่แบบปรับระดับได้ ปลอดภัยด้วยที่บังโซ่แบบเต็ม และมีระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น เพื่อความอุ่นใจทุกครั้งที่จอด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)