ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

My Life My Retro

ข่าว icon 28 ม.ค. 58 icon 103,107

Suzuki GD110 HU
Suzuki GD110 HU - ซูซูกิ ย้อนสู่สไตล์ที่ทันสมัย บ่งบอกตัวตนในแบบคุณ ด้วยการออกแบบที่เต็มไปด้วยความท้าทายในแบบย้อนยุค ที่ได้ความนิยมจากทั่วโลก เพื่อตอบสนองความเร้าใจ ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย แต่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทุกครั้งที่สัมผัส ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงทำให้ Suzuki GD110 HU เป็นรถจักรยานยนต์ที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างชัดเจน ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับขี่, ฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวกสบาย และทันสมัย พร้อมประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม 
เครื่องยนต์ แบบ SOHC 4 จังหวะ 113 ซีซี พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยอากาศประสิทธิภาพสมบูรณ์แบบ ให้แรงบิดที่ดีในรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด พร้อมคลัตช์มือสุดเร้าใจ ตอบสนองได้ดั่งใจ ระบบเกียร์ 4 สปีด แบบเฟืองตรงขบกันตลอด ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสมรรถนะของเครื่องยนต์ ให้อัตราเร่งแซงในทุกจังหวะเป็นไปอย่างราบรื่น ตามต้องการทุกครั้งที่เปลี่ยนเกียร์
วาล์วและสปริงวาล์ว
  • เส้นผ่าศูนย์กลางของขดสปริงวาล์วขนาด 2.7 มม. การลดแรงกดสปริงวาล์ว ช่วยลดการสูญเสียพลังงานเชิงกล และลดแรงเสียดทานทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • เส้นผ่าศูนย์กลางของวาล์วไอดีขนาด 24 มม. วาล์วไอเสีย 21 มม. ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนของอากาศและน้ำมันในห้องเผาไหม้ ทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์และมีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำและกลางเป็นเยี่ยม
  • องศาวาล์วไอดี 24 องศา และวาล์วไอเสีย 26 องศา ที่แคบลง ทำให้ห้องเผาไหม้มีขนาดกะทัดรัดน้ำหนักเบา แต่สามารถสร้างกำลังอัดในห้องเผาไหม้ได้สูง เต็มประสิทธิภาพ  
ช่วงชักของลูกสูบที่ยาวขึ้น
  • ด้วยกระบอกสูบ ขนาด 51 มม. และช่วงชักขนาด 55.2 มม. ขนาด 113 ซีซี ออกแบบให้มีช่วงชักที่ยาวเพื่อให้มีแรงบิดที่ดีในรอบต่ำและกลาง ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งผู้ขับขี่ส่วนมากมักใช้ย่านความเร็วต่ำและกลางมากที่สุดในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบสนองการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 
หม้อกรองขนาดใหญ่
  • หม้อกรองอากาศขนาดใหญ่ที่มีปริมาตรความจุขนาด 3 ลิตร ส่งผลให้อากาศไหลผ่านได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และการวางตำแหน่งเครื่องยนต์เป็นแบบแนวตั้งนั้น เป็นปัจจัยที่ทำให้อากาศไหลผ่านไปยังห้องเผาไหม้ได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่งผลให้มีประสิทธิภาพในการเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์
  • การลดความยาวระหว่างระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงและห้องเผาไหม้ให้สั้นลง ทำให้อัตราส่วนผสมระหว่างน้ำมันเชื้อเพลิงและอากาศผสานกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไหลเข้าห้องเผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์ ทำให้มีแรงบิดที่ยอดเยี่ยมในรอบต่ำและกลางได้เป็นอย่างดี  
รถจักรยานยนต์ซูซูกิ GD110 HU ผ่านการควบคุมอย่างเข้มงวด และได้ผ่านการทดสอบมาตรฐานการควบคุมในด้านคุณภาพและความปลอดภัยจากบริษัท ซูซูกิมอเตอร์คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าที่มีอยู่ทั่วโลก
ทนทาน ง่ายต่อการบำรุงรักษา
ไส้กรองน้ำมันหล่อลื่น แบบ Cartridge-Type ถอดเปลี่ยนง่ายสะดวกสบายในการดูแลรักษา สามารถคัดกรองสิ่งสกปรกที่ปะปนในน้ำมันหล่อลื่นได้ดี ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ ทำให้เครื่องยนต์ทนทาน
โครงสร้างตัวถังแข็งแรงทนทาน โครงสร้างตัวถังได้รับการออกแบบใหม่หมดแบบ Cradle-Type ที่ตัวถังครอบคลุมเครื่องยนต์ แข็งแรง ทนทาน ความสะดวกสบาย ตำแหน่งเบาะนั่งต่ำ โดยมีความสูงระยะห่างจากพื้นถึงเบาะเพียง 750 มม. ช่วยให้ผู้ขับขี่ไม่เมื่อยล้าขณะขับขี่ 

แผงหน้าปัดสุดคลาสสิก มาตรวัดความเร็วทรงกลม พร้อมสัญญาณไฟบอกตำแหน่งเกียร์ และสัญญาณไฟเตือนอื่นๆ อย่างครบคัน
ชุดโคมไฟหน้าสไตล์เรโทรไบค์ ไฟหน้าทรงกลมส่องสว่างชัดเจนในยามค่ำคืน รับกับชุดไฟเลี้ยวสีเหลืองอำพันตามสไตล์เรโทรไบค์

ระบบกันสะเทือนหลังสุดแกร่ง ระบบกันสะเทือนหลังแบบโช้กอัพคู่ มาพร้อมสวิงอาร์มแบบคอยล์สปริงที่สามารถปรับได้ถึง 5 ระดับ รองรับการบรรทุกสัมภาระได้อย่างมั่นใจ

บาร์ท้ายที่วางสัมภาระด้านหลัง สะดวกสบายสามารถบรรทุกของใช้ได้ทุกที่ด้วยชุดบาร์ท้ายพร้อมที่วางสัมภาระด้านหลังสีโครเมียมสุดคลาสสิก
ตำแหน่งสวิตช์ควบคุมใช้งานง่าย ตำแหน่งสวิตช์ควบคุมต่างๆได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม สะดวกสบาย และใช้งานง่าย ไม่ว่าจะเป็นสวิตช์ไฟสูง หรือสวิตช์ไฟเลี้ยว พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายอีกระดับกับสวิตช์ Run-Off ที่ใช้ดับเครื่องยนต์ขณะจอด และสะดวกสบายสุดๆ ด้วยระบบสตาร์ทไฟฟ้า มีครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน



และนอกจากความเร้าใจและอุปกรณ์ต่างๆนี้ Suzuki GD110 HU ยังมีสีแบบ Retro ให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีดำ (YHP) เข้มทุกมุมมอง, สีน้ำเงิน (YGB) เท่มีสไตล์ และสีแดง (YJN) ร้อนแรงทุกองศา พร้อมให้ทุกท่านเป็นเจ้าของใน ราคาพิเศษเพียง 39,900 บาทเท่านั้น! ท่านสามารถพบกับ Suzuki GD110 HU ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ  
Suzuki GD 110 ตกแต่งพิเศษเพื่อแนวทางแห่ง "Retro"

Suzuki GD110 HU ได้นำแนวคิดที่สอดคล้องและสมบรูณ์แบบด้วยดีไซน์ที่ สง่างามแบบย้อนยุค Retro 90s Cafe มาจัดแสดงในงาน ด้วยความลงตัวในทุกมุมมอง ดึงดูดทุกสายตาด้วยแฮนด์ต่ำ มาพร้อมกระจกมองข้างปลายแฮนด์ เติมดีกรีความเท่ด้วยเบาะท้ายแบบตูดมด พร้อมไฟท้าย LED ชัดเจนทั้งกลางวัน และกลางคืน บาร์ท้ายดีไซน์เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถ เพิ่มความสง่างามด้วยบังโคลนหน้าแบบโครเมียม และพักเท้าหลังดีไซน์โฉบเฉี่ยวหรูหรามีระดับ และพร้อมลุยได้ทุกเส้นทางกับยางและล้อซี่ลวดสีดำดุดันมีสไตล์

ด้วยแนวคิดการนำความสปอร์ตผสมผสานกับรถจักรยานยนต์ในสไตล์ Retro จึงถือกำเนิด รถจักรยานยนต์ GD110 Retro Sport Style ที่เปี่ยมไปด้วยความลงตัวในทุกมุมมอง โดยการปรับเปลี่ยนแฮนด์ต่ำสไตล์สปอร์ต พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแบบ Racing Sport สีทอง ไม่ว่าจะเป็นล้อขนาดใหญ่, เกียร์โยง, ดิสก์เบรกหน้า  และอุปกรณ์อื่นอีกมากมาย ทำให้ Suzuki GD110 HU จะเป็นรถจักรยานยนต์ที่สื่อถึงรถสไตล์สปอร์ตแบบย้อนยุดได้เต็มตัว ให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงจิตวิญญาณของแนวสปอร์ตเร้าใจทุกครั้งที่ขับขี่

อีกหนึ่งรูปแบบการตกแต่งเป็นแนวทางกับให้ลูกค้า
ตอบโจทย์การใช้งานที่แท้จริง 
ซูซูกิ จีดี110 HU นับเป็นรถสไตล์คลาสสิกที่ผลิตออกมาเพื่อกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบแนวย้อนยุค และตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเน้นใช้งานหนัก ซึ่ง GD110 HU สามารถตอบสนองความทนทาน การบรรทุก และมีกำลังที่ดีในช่วงรอบต่ำถึงกลางที่เหมาะสมกับการใช้งานอย่างแท้จริง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)