ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้า ซ่านิยม

ข่าว icon 6 พ.ค. 57 icon 33,196

ฮอนด้า เปิดตัวสกู๊ปปี้ไอใหม่ "ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้า ซ่านิยม" และ "คลับทเวลฟ์ ล้อ 12 นิ้ว ต่างคนต่างแนว"
ค่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถเอ.ที. ด้วยการเปิดตัวนิวสกู๊ปปี้ไอพร้อมกันรวดเดียวถึง 2 โมเดล ได้แก่  นิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร้ (New Scoopy i The Adventure) ดีไซน์แสบซ่าแนวซาฟารีภายใต้คอนเซปต์ "สุดหล้า ซ่านิยม" กราฟิกเหมือนจริงด้วยเทคนิคซีเอ็มวายเค และ นิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก (New Scoopy i Club12) เจาะตลาดกลุ่มบนสำหรับวัยรุ่นในเมือง โดดเด่นด้วยแถบสีเออร์แบนบาร์ ล้อแม็กดำด้าน 12 นิ้ว มาพร้อมกับระบบคอมบายเบรกพร้อมคาลิปเปอร์ 3 ลูกสูบ เท่โดนใจเด็กแนวตามคอนเซปต์ "Live Your Line ต่างคน ต่างแนว" พร้อมเปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่ล่าสุด สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือง ผู้ชนะเลิศจากเดอวอยซ์ซีซั่น 2 และพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น เสริมทัพกองกำลังชาวซ่ากับไทยเทเนียม ในขณะที่ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ร่วมถ่ายทอดคาแรกเตอร์แนวคนเมืองของนิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ เตรียมเปิดตัวลงสู่ตลาดพร้อมกันทั้ง 2 รุ่นตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2557 เป็นต้นไป โดยนิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์สนนราคาเริ่มต้นที่ 46,000 บาท มีให้เลือก 3 สไตล์กับ 8 คู่โทนสี ในขณะที่นิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 50,200 บาท มีให้เลือก 4 สีได้แก่ ส้ม, น้ำเงิน, เทา และดำ
 

มร.โนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า "ในปี 2012 เราได้เปิดตัวออลนิวสกู๊ปปี้ไอ ฟันรีพับลิค ซ่านิยม รถเอ.ที.แฟชั่นแนวโมเดิร์นเรโทรที่เปี่ยมไปด้วยความซ่ากับดีไซน์ที่โดนใจวัยรุ่น และเทคโนโลยีหัวฉีด PGM-FI ที่มีทั้งสมรรถนะและความประหยัด ทำให้รถรุ่นดังกล่าวตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่จนกลายเป็นรถเอ.ที.ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งของไทยโดยทันทีด้วยยอดจำหน่ายกว่า 330,000 คัน ต่อมาในปี 2013 เราได้เพิ่มดีกรีความสนุกเข้าไปอีกขั้นในรุ่นสกู๊ปปี้ไอ อโลฮ่า ซ่านิยม เช่นเดียวกับการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคกลุ่มบนด้วยรุ่นคลับทเวลฟ์ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก สำหรับวัยรุ่นในเมืองที่ชอบความโดดเด่นมีระดับ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน จนมาถึงในปี 2014 ภายใต้แบรนด์แคมเปญใหม่ล่าสุด "มาสนุกเปลี่ยนโลกกัน Power of Fun Project" เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสนุกอย่างสร้างสรรค์จากเทคโนโลยีของฮอนด้าให้กับผู้บริโภคจนเป็นที่มาของการพัฒนา นิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้า ซ่านิยม และนิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก ให้มีดีไซน์ที่โดดเด่น อัดแน่นไปด้วยความสนุกยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากนี้ เรายังได้ติดตั้งเทคโนโลยีหัวฉีด PGM-FI ยุคล่าสุดที่ได้รับการรีดีไซน์ให้ดูแลรักษาง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิมลงในรถทั้ง 2 รุ่นนี้อีกด้วย"
นิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์ (New Scoopy i The Adventure) มาพร้อมกับความซ่าในรูปแบบที่แตกต่างแต่โดนใจวัยรุ่นภายใต้คอนเซปต์ "สุดหล้า ซ่านิยม" ให้อัดแน่นไปด้วยความสนุกของโลกซาฟารี และการผจญภัยผ่านกราฟิกเหมือนจริงด้วยเทคนิคซีเอ็มวายเค (CMYK) ทำให้รถแต่ละคันมีเสน่ห์ไม่เหมือนใครจากความหนักเบาของสีสันในลายกราฟิกที่แตกต่างกัน แบ่งออกเป็น 3 สไตล์ดังนี้


ทางด้านเทคนิค นิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้า ซ่านิยม ทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์แท้ Exclusive Projector Headlight ผสานด้วยหลอดฮาโลเจน และวงแหวนสีฟ้าแบบ Blue Ring ให้ทั้งความสวยงาม และความสว่างคมชัด, Upper Arm Winker Light เท่และปลอดภัยด้วยชุดไฟเลี้ยวแบบบิลท์อินบนตัวถัง, Senior Tail Light ไฟท้ายดีไซน์ใหม่แบบโคมใส, Chronograph Meter เรือนไมล์มัลติมิเตอร์ดีไซน์สุดคูล รวมทุกฟังก์ชันไว้ในหนึ่งเดียว, Seat for All เบาะนั่งที่ได้รับการออกแบบให้รองรับผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายได้อย่างสะดวกสบาย, Helmet-In L Size U-Box กล่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 15.4 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้เต็มใบ
นิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้า ซ่านิยม ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 110 cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ยุคใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้ดูแลรักษาง่ายขึ้น ให้แรงบิดเต็มพลังแต่ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 53 กม./ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ทั้งยังมีค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20
นอกจากนี้ เอ.พี.ฮอนด้ายังได้เปิดตัวรถ นิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก (New Scoopy i Club12) เพื่อเจาะตลาดกลุ่มบนสำหรับวัยรุ่นในเมืองที่ชอบรถเทรนด์ใหม่ โดดเด่นมีระดับ มีภาพลักษณ์ที่เรียบหรูและเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี โดยนิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก (New Scoopy i Club12) ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Live Your Line ต่างคน ต่างแนว! ด้วยกราฟิกแถบสีเออร์แบนบาร์ (Urban Bar) เรียบๆ แต่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร พร้อมล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว ลงตัวกับรูปลักษณ์โมเดิร์นเรโทรและสีสันใหม่ ทั้งยังมีระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลังแบบ Combi Brake System ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์ไฮดรอลิค 3 ลูกสูบเพื่อความปลอดภัยสำหรับการขับขี่ในเมืองอีกด้วย

และเพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการตลาดเป็นไปอย่างชัดเจน ฮอนด้ายังได้เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ใหม่สำหรับนิวสกู๊ปปีไอ ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้าซ่านิยม ได้แก่ สงกรานต์-รังสรรค์ ปัญญาเรือน นักร้องผู้ชนะเลิศจากรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 2 ในภาพลักษณ์แบบ "ซ่า ยะฮู้ววว" สำหรับรถสไตล์แอคทีฟบอย และพีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ นักแสดงสาวสวยขวัญใจวัยรุ่นในภาพลักษณ์ "ดุซ่า น่ารัก" สำหรับสไตล์วิวิดมี ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ร่วมกับไทยเทเนียม สุดยอดศิลปินฮิปฮอปของเมืองไทยกับภาพลักษณ์ "โชว์เข้ม" สำหรับสไตล์เพรสทีจกาย ในขณะเดียวกัน ฮอนด้ายังได้เลือกปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ศิลปินอินดี้ป๊อปชื่อดัง มาถ่ายทอดคาแรกเตอร์แนวๆ ตามสไตล์คนเมืองของนิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ ล้อ 12 นิ้วคอมบายเบรก ในโฆษณาชุดใหม่ของรถรุ่นนี้ด้วย โดยภาพยนตร์โฆษณาทั้ง 2 เวอร์ชันจะเริ่มออกอากาศทั้งทางดิจิตอลทีวีและเคเบิลทีวีตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
ทั้งนี้ ฮอนด้าวางแผนการจำหน่าย นิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์ และ นิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ล้อ 12 นิ้ว พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคม 2557 ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยนิวสกู๊ปปี้ไอ ดิ แอดเวนเจอร์ สุดหล้า ซ่านิยม มีให้เลือก 3 สไตล์กับ 8 คู่โทนสี ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 46,000 บาท และนิวสกู๊ปปี้ไอ คลับทเวลฟ์ล้อ 12 นิ้ว คอมบายเบรก มีให้เลือก 4 สีได้แก่ส้ม, น้ำเงิน, เทา และดำ ราคาแนะนำที่ 50,200 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)