ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

More Than Just A Ride

ข่าว icon 24 เม.ย. 57 icon 19,229

Vespa Primavera & GTS 150 3Vie - More Than Just A Ride
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" รายเดียวในประเทศไทย โดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ นายประณิธาน พรประภา กรรมการบริหาร, นายวิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร และ นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ จัดงานแถลงข่าวเผยแคมเปญทางการตลาด ปี 2557 ภายใต้แคมเปญ More Than Just A Ride เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ พร้อมเปิดตัว "Vespa Primavera" (เวสป้า พรีมาเวร่า) สกู๊ตเตอร์รุ่นยอดนิยมที่ทำให้โลกหลงรัก ซึ่งพร้อมจะกลับมาสร้างแรงบันดาลใจ จากอดีตที่ประสบความสำเร็จให้กลับมาโลดแล่นบนท้องถนนอีกครั้ง 
 
นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแคมเปญ More Than Just A Ride ว่า "สำหรับแคมเปญการตลาดของบริษัทฯ ในปีนี้ ทางเราต้องการตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้รถสกู๊ตเตอร์เวสป้า ว่าการเลือกขับขี่รถสกู๊ตเตอร์เวสป้านั้นเป็นมากกว่าการขับขี่ยานพาหนะทั่วไป แต่เป็นการตอบสนองไลฟสไตล์ และบ่งบอกความเป็นปัจเจกชนของผู้ขับขี่ ด้วยรูปลักษณ์รถเวสป้าที่มีเสน่ห์และมีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อโลดแล่นบนท้องถนน มากไปกว่านั้น แบรนด์เวสป้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือ และมีประวัติมายาวนานถึง 68 ปีในโลก (ณ วันที่ 23 เมษายน 2557) ประกอบกับทางบริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจมาครบ 4 ปี ในประเทศไทย ซึ่งจุดนี้เองสามารถตอกย้ำความมั่นใจให้แก่กลุ่มลูกค้า พร้อมด้วยการพัฒนาเครื่องยนต์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบรับกับการใช้รถเวสป้าในวิถีชีวิตในปัจจุบันให้มากยิ่งขึ้น 
สำหรับแคมเปญทางการตลาดในประเทศไทยนั้น เรายังคงมุ่งเน้นการทำการตลาดและกิจกรรมโดยตรงกับทางลูกค้าทั้งในกรุงเทพมหานครและตามต่างจังหวัดต่อเนื่อง รวมไปจนถึงการพัฒนาด้านบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่พร้อมด้านการบริการหลังการขาย และการดำเนินกิจกรรมภายนอกองค์กรเพื่อตอบแทนคืนสู่สังคมกับแคมเปญ "Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet" ซึ่งเป็นแคมเปญต่อเนื่องมาจากแคมเปญเดิมที่เริ่มตั้งแต่ต้นปีพ.ศ. 2555 ที่ทางบริษัทฯ ได้รณรงค์และเล็งเห็นความสำคัญในการสวมหมวกนิรภัยให้แก่เด็ก ภายในปีนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดผลิตหมวกนิรภัยหลากหลายขนาดมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มช่วงอายุของเด็กที่กว้างขึ้น สำหรับการมอบหมวกนิรภัยในปีนี้ ทางบริษัทฯตั้งใจที่จะขยายฐานกลุ่มเด็กเป็นระหว่างช่วงอายุ 3-12 ปี"


ทางบริษัทฯได้นำเข้ารถ Vespa Primavera ซึ่งถือว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์รุ่นยอดนิยม และประสบความสำเร็จมากในช่วง พ.ศ. 2511 (ค.ศ. 1968) นำกลับมาสร้างแรงบันดาลใจและให้โลดแล่นบนท้องถนนอีกครั้ง ด้วยรูปทรงโฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ประกอบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะสืบทอดเจตนารมณ์ความสนุกสนานเมื่อยามขับขี่จากรุ่นสู่รุ่น พร้อมเรื่องราวที่จะกลายเป็นตำนานในตระกูลรถเวสป้ามาสู่ประเทศไทยในปีนี้ สำหรับรถ Vespa Primavera (เวสป้า พรีมาเวร่า) คือตัวแทนแห่งความทันสมัย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ที่เยี่ยมยอดของยุค 60 ตอนปลาย พร้อมผสานเส้นสายที่ทันสมัยและทรวดทรงคอดเพรียวของ Vespa 946 นำมาโลดแล่นในยุคปัจจุบันด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่น ภูมิฐาน ปราดเปรียว และกะทัดรัด กลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Vespa Primavera อีกทั้งยังคงไว้ด้วยสมรรถนะที่แข็งแรงทนทานด้วยโครงสร้างเหล็กทั้งคัน ตามแบบฉบับรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า ประกอบกับฟังก์ชั่นระบบการสั่งการบนแฮนด์จับ, ช่องเก็บของดีไซน์ใหม่ที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะขึ้น และชุดไฟส่องสว่าง LED บนแผงหน้าปัด LCD (หน้าจอแอลซีดีที่แสดงภาพกราฟิกความละเอียดสูง) พร้อมหน้าปัดดีไซน์ใหม่ผสานความทันสมัยกับคลาสสิคของยุค 60 ได้อย่างลงตัว นับว่า Vespa Primavera จะกลับมาครองใจให้คนหลงใหลที่สุดแห่งดีไซน์ในหน้าประวัติศาสตร์อีกครั้ง
Vespa Primavera มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 ขนาด ได้แก่ 125 ซีซี และ 150 ซีซี เป็นเครื่องยนต์กระบอกสูบเดี่ยวแบบ 4 จังหวะ 3 วาล์ว โดยผ่านการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพสมรรถนะของเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์ว (3V) ตามมาตรฐานยุโรป ที่ลดการสั่นสะเทือนของตัวรถให้มีความมั่นคง และนิ่มนวลยิ่งขึ้นขณะขับขี่ เพิ่มอัตราของเครื่องยนต์ให้มีความแรงยิ่งขึ้น พร้อมช่วยในเรื่องการประหยัดน้ำมันที่ดีกว่า (55 กม./ลิตร) พร้อมลดระดับมลพิษ ที่ผ่านมาตรฐานยูโร 3
Vespa Primavera มีทั้งหมด 2 รุ่น 6 สี 8  แบบ ประกอบด้วย สีขาวเบาะสีแดง (Montebianco), สีน้ำเงินเบาะสีเบจ (Blu Midnight), สีฟ้าเบาะสีเบจ (Azzurro Marechiaro), สีน้ำตาลเบาะสีเบจ (Marrone Crete Senesi) และสีดำเบาะสีแดง (Nero Vulcano) ในรุ่นเครื่องยนต์ 150 ซีซี และสีขาวเบาะสีเทา (Montebianco), สีดำเบาะสีเทา (Nero Vulcano) และสีแดงเบาะสีเทา (Rosso Dragon) สำหรับเครื่องยนต์ 125 ซีซี โดยราคาเครื่องยนต์ 125 ซีซี ราคาอยู่ที่ 95,400 บาท และราคา 115,900 บาท สำหรับเครื่องยนต์ 150 ซีซี



ในโอกาสนี้เองทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้เปิดตัวรถอีก 1 รุ่น สำหรับ Vespa GTS 150 3Vie สำหรับผู้ที่หลงใหลรถ Vespa GTS 300 ก่อนหน้านี้ โดยปรับรูปโฉมและเครื่องยนต์ที่เล็กลงเพื่อความคล่องตัวในการขับขี่ในตัวเมืองให้มากยิ่งขึ้น สำหรับ Vespa GTS  150 3Vie มาพร้อมกับสีขาว (Montebianco),  สีดำ (Nero Vulcano) และสีแดง (Rosso Dragon) ในราคา 139,900 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-262-0846, 02-716-0617-23 หรือ www.vespa.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)