ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สเปเชี่ยล วินเทจ ทูโทน

ข่าว icon 11 ต.ค. 56 icon 6,421

"เวสป้า" ได้ฤกษ์เปิด Flagship Store ใหญ่สุดในไทย และเปิดตัว Vespa LX 125 3Vie สเปเชี่ยล วินเทจ ทูโทน
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" รายเดียวในประเทศไทย โดย 3 ผู้บริหาร ประณิธาน พรประภา กรรมการบริหาร, วิสุทธิ์ เตชะไพบูลย์ กรรมการบริหาร และ พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ แถลงข่าวเปิดตัว Vespa Flagship Store พร้อมศูนย์บริหารแห่งใหม่ ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวรถ Vespa LX 125 3Vie Vintage Edition 2556 2 คู่สีทูโทน ทั้งสีเขียวโซดา (สีเขียวและสีเบจ) และสีฟ้าคำรณ (สีฟ้าและสีเบจ) เพียงสีละ 300 คัน รวม 600 คัน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดเวสป้า แฟลกชิพ สโตร์ แห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิท และตอกย้ำถึงศักยภาพของบริษัทฯ จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ามีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพียงพอต่อการดูแลรถเวสป้าที่เติบโตขึ้น ณ เวสป้า แฟลกชิพ สโตร์ (ภายในโครงการ A Square สุขุมวิท 26)
 

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ทางบริษัทฯ ได้เปิดโชว์รูมแห่งใหม่พร้อมศูนย์บริการเวสป้า ใจกลางสุขุมวิท 26 ด้วยพื้นที่กว่า 550 ตร.ม. นับเป็นโชว์รูมรถเวสป้าที่ใหญ่สุดในไทย ภายในเวสป้าแฟลกชิพ สโตร์แห่งนี้ถูกตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ "Galleria" ซึ่งเป็นภาษาอิตาเลี่ยนสำหรับคำว่า Gallery (พื้นที่ภายในอาคารที่มีไว้เพื่อแสดงผลงานศิลปะต่างๆ) เพื่อให้โชว์รูมเป็นเสมือนผืนผ้าใบสีขาว พร้อมให้เราแต่งแต้ม เติมสีสันต่างๆ ด้วยรถเวสป้าที่เปรียบดั่ง งานศิลปะชิ้นเอกในแกลเลอรี่แห่งนี้ 
สำหรับเวสป้า แฟลกชิพ สโตร์ แห่งนี้เน้นการใช้โทนสีขาวเป็นหลัก โดยเลือกใช้วัสดุเน้นความโปร่ง สะอาดตา แต่ยังมี Texture สะท้อนถึงกลิ่นอายยุโรป ในแบบร่วมสมัย พร้อมทั้งโครงสร้างต่างๆที่ถูกออกแบบไว้ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้สอย และพื้นที่จัดแสดงทั้งรถเวสป้ารุ่นบัจจุบัน รุ่นวินเทจ และรุ่น Limited Edition ที่สามารถประยุกต์รูปแบบการวาง ปรับเปลี่ยนไปตามเทศกาลสำคัญ หรือแม้กระทั่งการโชว์ผลงาน รวมทั้งมีการรวบรวมประวัติความเป็นมาของเวสป้าตั้งแต่ยุคแรกเริ่มจนถึงปัจจุบันไว้ด้วย และเนื่องในโอกาสอันดี ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวรถ Vespa LX 125 3Vie Vintage Edition 2556 2 คู่สีทูโทน ทั้ง "สีเขียวโซดา" (สีเขียวและสีเบจ) และ "สีฟ้าคำรณ" (สีฟ้าและสีเบจ) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดเวสป้า แฟลกชิพ สโตร์ แห่งใหม่แห่งนี้ด้วย"

"ไม่เพียงเท่านี้ ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้เผยแคมเปญทางการตลาดแบบ Below the line ที่เป็นการทำการตลาดโดยเจาะกลุ่มเป้าหมาย ขยายฐานลูกค้าสู่เด็กมหาวิทยาลัยและวัยเริ่มทำงาน รวมถึงเน้นการตลาดสู่กลุ่มเป้าหมายในต่างจังหวัดมากขึ้น ภายในไตรมาสสุดท้ายนี้เรามีการเปิดตัวแคมเปญทางการตลาดด้วยการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับกิจกรรมผ่านสื่อออนไลน์ และ Roadshow ตามต่างจังหวัดต่างๆ ทั้งภาคเหนือ, ตะวันออก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ รวมทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 15 จังหวัด สำหรับ Vespa Troop On The Road (เวสป้า ทรูป ออนเดอะโร้ด)จะเริ่มเดินทางไปยังจังหวัดต่างๆ เช่น จังหวัดนครศรีธรรมราช, สุราษฎร์ธานี, ภูเก็ต, ประจวบคีรีขันธ์, นครปฐม, สระบุรี, อยุธยา, อุดรธานี, มหาสารคาม, ขอนแก่น, นครราชสีมา, ชลบุรี, นครสวรรค์, พิษณุโลก และเชียงใหม่ ก่อนจะกลับมายังกรุงเทพมหานครอีกครั้ง (ตั้งแต่ 15 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป) 
ในครั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้จัดแคมเปญมอบโชคใหญ่เพื่อเปิดโอกาสให้คนรักเวสป้า ได้ทำกิจกรรมร่วมกับเวสป้าแฟนเพจผ่านเฟซบุ๊ค (Official Vespa Society Thailand fanpage) และ Instagram (@Vespathailand) ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายรูปเวสป้าในขบวน Vespa Troop แล้วโพสลงบนเวสป้าเฟซบุ๊ค หรือ แฮชแท็ก #vespa2556 ใน Instagram ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 2556 คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ "ฟ้าคำรณ" หรือ "เขียวโซดา" ได้ง่ายๆ อีกด้วย โดยจะประกาศผลรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 23 ธันวาคม ศกนี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Vespa Troop On The Road (เวสป้า ทรูป  ออนเดอะโร้ด) ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ "Official Vespa Society Thailand"

สำหรับรถ Vespa LX 125 3Vie Vintage Edition 2556 ที่เปิดตัวในครั้งนี้ 2 คู่สีทูโทน ทั้งสี "เขียวโซดา" (สีเขียวและสีเบจ) และสี "ฟ้าคำรณ" (สีฟ้าและสีเบจ) เน้นสีสันเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความวินเทจ และคลาสสิก แต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ, สมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์สูบเดี่ยว 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศขนาด 3 วาล์ว (2 ไอดี/1 ไอเสีย) เพลาเดียวอยู่เหนือฝาสูบ พร้อมระบบหัวฉีดอัจฉริยะเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ของเครื่องยนต์ใหม่ผ่านระบบจัดการรอบเดินเบาแบบต่อเนื่อง และระบบจัดการส่วนผสมเชื้อเพลิงโดยการใช้เซ็นเซอร์อ็อกซิเจนประสิทธิภาพสูงด้วยกล่อง ECU (Electronics Control Unit - กล่องควบคุมเครื่องยนต์รุ่นล่าสุด) เพื่อยกระดับสมรรถนะสูงสุดของเครื่องยนต์ให้มีความแรงขึ้น แต่อัตรามสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงประหยัดขึ้น 30% เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์รุ่นก่อน (55 กม./ลิตร ในอัตราการเร่งคงที่) และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมตามเกณฑ์มาตรฐานยุโรป (Euro 3) อีกด้วย

สำหรับรถ Vespa LX 125 3Vie Vintage Edition 2556 (เวสป้า แอลเอ็กซ์ 125 3 วาล์ว วินเทจเอดิชั่น 2556) พร้อมยกขบวนความสนุก ปลุกความซ่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ โชว์รูมเวสป้า ภายในโครงการ เอ สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวคันละ 97,900 บาท ที่จะมาพร้อมของกิ๊ฟท์เซ็ตมูลค่ากว่า 3,000 บาท (หมวกนิรภัยที่ดีไซน์ขึ้นมาเป็นพิเศษ 2 สีแมตช์กับตัวรถ, เสื้อ  T-shirt, พวงกุญแจ, เซ็ตสติ๊กเกอร์, แก้วmug และโปสเตอร์รถรุ่นดังกล่าว) เพื่อเอาใจสาวกเวสป้าคอวินเทจโดยเฉพาะ  
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-262-0846, 02-716-0617-23 หรือ www.vespa.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)