ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถจักรยานยนต์ครอบครัวอีโค่ คันแรกของเมืองไทย

ข่าว icon 29 ส.ค. 56 icon 28,016

Suzuki เปิดตัว Shooter 115 Fi ใหม่! รถจักรยานยนต์ครอบครัวอีโค่ คันแรกของเมืองไทย
ซูซูกิ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์คุณภาพระดับโลก คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมสร้างสรรค์นวัตกรรมอันชาญฉลาดที่ประหยัด คุ้มค่า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถจักรยานยนต์อีโค่รายแรกของเมืองไทย กับการเปิดตัวสุด Shoot...t แบบไม่มีเอ้าส์ ของ All New Suzuki Shooter 115 Fi ใหม่!!! (ซูซูกิ ชู้ตเตอร์) รถจักรยานยนต์ครอบครัวอีโค่ คันแรกของเมืองไทย... พร้อมก้าวไปอีกขั้นกับเทคโนโลยีหัวฉีด ที่ตอบสนองความประหยัด Shoot ทุกความแรง และดีไซน์รูปลักษณ์ได้อย่างลงตัวในทุกอณู
ซูซูกิ ชู้ตเตอร์ ประหยัด... แรง... แซงที่ 1 จากเอกลักษณ์ของซูซูกิ Big Bike ระดับโลก สู่แรงบันดาลใจในการสร้าง Suzuki Shooter 115 Fi ให้โดดเด่นด้วยรูปทรงสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ก้าวล้ำทุกมุมมอง ให้ความรู้สึกเสมือนขับขี่รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ GSX-R ซีรีย์ เท่ สะดุดตาด้วยเส้นสาย และลวดลายกราฟิกสะท้อนความสปอร์ตแบบถึงใจ ให้คุณ Shoot...t ตั้งแต่หัวจรดท้าย ด้วยไฟเลี้ยวด้านหน้าซ้ายขวาที่ออกแบบไว้ตรงบังลมด้านหน้า พร้อมช่องดักอากาศ ให้ความรู้สึกเหมือนกับรถจักรยานยนต์รุ่นพี่อย่าง ซูซูกิ ฮายาบูสะ
 

Suzuki Shooter 115 Fi รถจักรยานยนต์ครอบครัวอีโค่ คันแรกของเมืองไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 113 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์ LEaP Technology แบบหัวฉีดที่ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงถึง 62 กม./ลิตร (ตามโหมด ECE-40) ซูซูกิยังออกแบบระบบไอดีและไอเสียใหม่ เพื่อลดแรงเสียดทานของไอดีขณะเข้าสู่ห้องเผาไหม้ และคายไอเสียได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เครื่องยนต์เผาไหม้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เสริมสุดยอดความประหยัดในทุกรอบความเร็ว คุ้มค่า ตอบสนองอัตราเร่งทันใจ ด้วยหัวฉีด Fi อัจฉริยะ ที่ออกแบบตำแหน่งติดตั้งให้ใกล้ห้องเผาไหม้ที่สุด ทำให้เครื่องยนต์ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การเผาไหม้เชื้อเพลิงสมบูรณ์ สตาร์ทติดง่าย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผ่านมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 E20 อีกด้วย ซึ่งมาพร้อมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ ECM ที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ติดตั้งที่เครื่องยนต์ ช่วยประเมินผลการจ่ายปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงไปยังหัวฉีด Fi ในปริมาณที่เหมาะสม เที่ยงตรง แม่นยำในทุกรอบความเร็ว เพื่อตอบสนองทุกอารมณ์ของการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนั้น Suzuki Shooter 115 Fi มาพร้อมไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์สุดล้ำ สวย เด่น ชัด เคลียร์ทุกเส้นทาง แผงหน้าปัดและเรือนไมล์ชัดอ่านง่าย พร้อมมาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง และไฟสัญญาณเตือน Fi เท่สุดด้วยฝาครอบบังลมหน้าด้านหลังสุดเดิร์น เสริมความเฉี่ยวด้วยบังโคลนหน้าสุด Shoot...t ออกแบบได้รูปทรง เพรียวบาง เสริมความปลอดภัยด้วยดิสก์เบรกหน้าสั่งหยุดได้ดั่งใจ ดีไซน์ด้านหลังสไตล์ Shoot เสริมหล่อด้วยบาร์ท้ายรูปทรงสปอร์ต มาพร้อมไฟเบรกหลังส่องสว่างชัด มั่นใจหายห่วง เสริมความมั่นใจเป็น 2 เท่ากับกุญแจนิรภัย 2 ชั้น ไร้กังวล มั่นใจแบบสุดๆ ครั้งนี้จุใจไปกับกล่องเก็บของใต้เบาะ จุได้แบบเต็มแมกซ์ เก็บหมวกกันน็อคได้ทั้งใบสมใจผู้ขับขี่

ด้วยแนวคิดอันโดดเด่นของการออกแบบรถจักรยานยนต์ Suzuki Shooter 115 Fi คือต้องการให้ผู้บริโภค ทุกเพศทุกวัยขับขี่ง่าย คล่องตัวในทุกสภาพถนน จึงมีการออกแบบโครงสร้างและชิ้นส่วนภายในเครื่องยนต์ใหม่ทั้งหมดให้มีน้ำหนักเบา กะทัดรัด แข็งแรง ทนทาน และผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวด เพื่อให้เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีคุณภาพสูง



Suzuki Shooter 115 Fi มาพร้อมสีสันโดนใจ Shoot...t สุดๆ ด้วยสีโมโนโทน 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (YUJ), สีดำ (YNR), สีขาว (YUH) และสีแดง (YTB) และสีทูโทน ได้แก่ สีเขียว-ขาว (AFR) ดิสก์เบรก สตาร์ทเท้า และสีชมพู-ขาว (HVZ) ดิสก์เบรก สตาร์ทมือ 
Suzuki Shooter 115 Fi มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่
สามารถพบกับ Suzuki Shooter 115 Fi ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ
หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 
02-533-1160

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)