ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เก๋าแบบมีฮิต-สตอรี่ เอาใจคนรัก Retro

ข่าว icon icon 17,215

Honda Super Cub เก๋าแบบมีฮิต-สตอรี่ เอาใจคนรัก Retro
ค่ายฮอนด้า ผู้นำแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย ดึงความเก๋าในวันวานมาใส่ในเทรนด์แฟชั่นย้อนยุคของวันนี้อย่างลงตัว กับ Honda Super Cub จากแรงบันดาลใจของรถซูเปอร์คับอมตะยอดนิยมตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ภายใต้คอนเซปต์เก๋าแบบมีฮิต-สตอรี่ (Hit-Story) โดดเด่นสะดุดตาด้วยคู่สีพาสเทลแบบทูโทน เครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 110cc. เกียร์วน 4 ระดับ ประหยัด ทนทาน พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกและความปลอดภัยครบครัน เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ในราคาประมาณ 42,000 บาท

มร.จิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า "รถตระกูลซูเปอร์คับถือกำเนิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นโดยมร.โซอิชิโร่ ฮอนด้า ในปี 1958 หรือราว 55 ปีที่ผ่านมา และได้ครองความเป็นรถแบบคลาสสิคยอดนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นด้วยรูปทรงแนวคลาสสิค ขนาดกระทัดรัด มีน้ำหนักเบา ขับขี่ง่าย และทนทาน ทำให้รถในตระกูลนี้กลายเป็นที่รักของผู้คนกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และทำยอดจำหน่ายสะสมไปแล้วมากกว่า 60 ล้านคัน สำหรับประเทศไทย ฮอนด้าซูเปอร์คับรุ่นต่างๆ ได้เข้าสู่ตลาดพร้อมกับการเริ่มธุรกิจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในไทยเมื่อราว 48 ปีก่อน และได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับรสนิยมของผู้ใช้ชาวไทยมาโดยตลอด กลายเป็นรุ่นสำคัญที่ได้รับความนิยมควบคู่ไปกับการเติบโตของตลาดรถจักรยานยนต์ไทยเสมอมา"
Honda Super Cub โดดเด่นด้วยคู่สีพาสเทลแบบทูโทนที่ให้อารมณ์ย้อนยุคอย่างสีฟ้าและสีครีม อุปกรณ์ต่างๆ มีความทันสมัย เริ่มตั้งแต่ไฟหน้าขนาดใหญ่ และไฟท้ายดีไซน์เก๋าสอดรับกับตัวถังแบบคลาสสิกอย่างลงตัว บังลมขนาดใหญ่กันน้ำและโคลนเป็นเยี่ยม แผงหน้าปัดทันสมัยดีไซน์เก๋าพร้อมไฟบอกตำแหน่งเกียร์ชัดเจน เบาะเรียบขนาดใหญ่สีทูโทนพร้อมมือจับโครเมียมแข็งแรงกระชับมือ รองรับทุกสภาพน้ำหนักด้วยโชคหลังขนาดใหญ่ปรับได้ 2 ระดับ พร้อมที่ติดตะกร้าด้านหน้าของรถ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
Honda Super Cub มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI 110cc. SOHC เกียร์วน 4 ระดับ ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้สมรรถนะในการขับขี่ทีดีทั้งทางลาดและทางชันด้วย ECU (Engine Control Unit) ที่สั่งจ่ายน้ำมันได้อย่างแม่นยำในปริมาณที่เหมาะสม ให้อัตราการประหยัดน้ำมันถึง 57 กม./ลิตร จากการวัดตามมาตรฐาน สมอ. Mode ECE R40 ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยไอเสียที่ผ่านมาตรฐานระดับ 6
ฮอนด้าพร้อมวางจำหน่าย Honda Super Cub ที่ศูนย์จำหน่าย และบริการ Honda Wing Center พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 28 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ด้วยราคาโดยประมาณที่ 42,000 บาท มีให้เลือก 2 คู่สีได้แก่ฟ้า-ขาว และครีม-ขาว พร้อมนำเสนอความเก๋าของรถด้วยคอนเซปต์ "เก๋าแบบมีฮิต-สตอรี่" โดยร่วมมือกับวง Ten to Twelve จากค่าย Believe Record ในการนำเพลงดังในอดีตอย่าง "สวยในซอย" ของวงรอยัลสไปรท์มาคัฟเวอร์ใหม่ ให้คนไทยได้รับชมกัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)