x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวหรู โอบล้อมด้วยวิวทะเลสาบ และพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่

ข่าว icon 8 ส.ค. 62 icon 4,560

"เลค ซีรีน พระราม 2" บ้านเดี่ยวหรู โอบล้อมด้วยวิวทะเลสาบ และพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่
"เลค ซีรีน พระราม 2 (Lake Serene Rama 2)" เตรียมพบกับเฟสใหม่ของบ้านหรูริมทะเลสาบ พร้อมดีไซน์และบ้านตัวอย่างใหม่ มีพื้นที่รอบบ้านกว้างขวางเหมาะทำกิจกรรมกับครอบครัว บ้านเดี่ยวแห่งเดียว ที่มีพื้นที่ศูนย์การค้ามากถึง 12 ไร่ ภายในโครงการยังมีโรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลมาตรฐานระดับสากล ในเฟส 2 นี้ มีแบบบ้านใหม่ทั้งหมด 4 แบบ และพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 4 ไร่ Clubhouse สุดหรู โอบล้อมด้วยวิวทะเลสาบและพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่ กว่า 6,700 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกสงบเและความเป็นส่วนตัวสูง รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้น 9.5 - 40 ล้านบาท*
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง
โครงการตั้งอยู่ตำบลบางน้ำจืด อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวกด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร พร้อมทางด่วนกาญจนาภิเษก ทางยกระดับและรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้มในอนาคต สะดวกด้วยโรงเรียนนานาชาติ และ Medical Center ในโครงการ และคอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่หน้าโครงการ
สถานที่เด่นๆ ใกล้โครงการ
  • DE GUSTO RAMA II ไลฟ์สไตล์มอลล์และจุดพักสำหรับนักเดินทาง ตั้งอยู่ที่ กม.15 บนถนนพระรามสอง. เพียง 5 กม. จากวงแหวนกาญจนาภิเษก พื้นที่ทั้งหมด ประมาณ 10,000 ตร.ม. (12 ไร่) รองรับนักเดินทางได้มากกว่า 120,000 คน
  • Panacee Medial Center โรงพยาบาลมาตรฐานระดับสากล รักษาด้วยการแพทย์แบบผสมผสานทั้งการบำบัดเซลล์ด้วยวิธีการต่างๆ เช่น การทำคิเลชั่น การล้างพิษ การทำทรีทเม้นท์ รวมทั้งการตรวจภูมิแพ้อาหารอันก่อให้เกิดการเจ็บป่วยต่างๆ
  • Norwich International School โรงเรียนนานาชาติชั้นนําของกรุงเทพฯ มีการสอนด้วยครูชาวต่างชาติที่มากประสบการณ์ เพื่อมอบการศึกษาที่ดีที่สุดให้แก่นักเรียนทุกคน

แผนที่โครงการ (คลิกดูภาพใหญ่)
รูปแบบบ้าน
เฟส 1 บ้านเดี่ยว จำนวน 51 หลัง (ปิดการขายแล้ว)
เฟส 2 บ้านเดี่ยว จำนวน 146 หลัง (พื้นที่ใช้สอย 197 - 410 ตร.ม.)
เฟส 3 บ้านเดี่ยว จำนวน 45 หลัง (อยู่ในระหว่างการพัฒนาแบบ)
เฟส 4 บ้านแฝด จำนวน 243 หลัง (พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.)

พื้นที่ใช้สอย 197 ตร.ม.

พื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม.

พื้นที่ใช้สอย 300 ตร.ม.

พื้นที่ใช้สอย 410 ตร.ม.
บรรยากาศภายในบ้าน






สาธารณูปโภคภายในโครงการ
Clubhouse สุดหรู โอบล้อมด้วยวิวทะเลสาบและพื้นที่ธรรมชาติขนาดใหญ่ กว่า 6,700 ตารางเมตร ให้ความรู้สึกสงบและความเป็นส่วนตัวสูง รู้สึกถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง


อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
"เลค ซีรีน พระราม 2 (Lake Serene Rama 2)" เตรียมเปิดขายบ้านเฟสใหม่ ดีไซน์ใหม่ ราคาเริ่มต้นที่ 9.5 - 40 ล้านบาท* ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดทันที 100,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-452-2888 หรือเว็บไซต์ https://www.risland.co.th/
ดูรายละเอียดโครงการ เลค ซีรีน พระราม 2 (Lake Serene Rama 2)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านหรู lake serene rama 2 เลค ซีรีน พระราม 2

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)