x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เริ่มชีวิตครอบครัวที่ลงตัว ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว

ข่าว icon 27 พ.ค. 62 icon 5,927

อณาสิริ มะลิวัลย์ (Anasiri Maliwan) ... เริ่มชีวิตครอบครัวที่ลงตัว ทั้งทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ Sansiri มิถุนายนนี้ เปิดให้จองบ้านโครงการใหม่ อณาสิริ มะลิวัลย์ ขอนแก่น (Anasiri Maliwan Khonkaen) ออกแบบเป็นโครงการให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ครบครันทั้งบ้านเดี่ยว ฟังก์ชันครบ และทาวน์เฮ้าส์ ตั้งอยู่บนทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 41 ไร่ มีจำนวน 269 ยูนิต ปัจจุบันมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 8 แบบ พื้นที่ใช้สอย 93 - 156 ตร.ม. พร้อมนวัตกรรมที่ช่วยผ่อนคลายความร้อน เพิ่มความเย็นสบาย ภายในบ้าน และยังมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมดูแลภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ ตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้น 2.19 - 6 ล้านบาท*
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

ตำแหน่งโครงการโดยประมาณจาก Google Maps
โครงการตั้งอยู่ ถนนมะลิวัลย์ ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000 ทำเลดี เชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย ติดถนนใหญ่ ใกล้สนามบิน ให้คุณเชื่อมต่อทุกจุดหมายได้อย่างง่ายดาย
ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น
สถานศึกษา
  • โรงเรียนขอนแก่น วิทยายน 13.5 กม.
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น 12 กม.
  • มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 13 กม.
  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น 15 กม.
ห้างสรรพสินค้า
  • เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น 12 กม.
  • ฮักส์มอลล์ 13 กม.
  • บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ 14.5 กม.
สถานพยาบาล
  • โรงพยาบาลกรุงเทพ ขอนแก่น 12 กม.
  • โรงพยาบาลขอนแก่นราม 12.5 กม.
  • โรงพยาบาลราชพฤกษ์ 13.5 กม.
อื่นๆ
  • สถานีรถไฟขอนแก่น 11 กม.
  • ศูนย์ราชการจังหวัด 13 กม.
จุดเด่นของโครงการอณาสิริ มะลิวัลย์
- DESIGN พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบอย่างดีที่สุด โดยใช้แรงบันดาลใจจากความอุดมสมบูรณ์ และภูมิปัญญาของพื้นถิ่น ผสานด้วยฟังก์ชันที่ลงตัว พร้อมให้คุณและครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ
- INNOVATION ที่นี่ เราคำนึงถึงสภาพอากาศที่คุณต้องเจอในทุกๆ วัน เราจึงคัดสรรนวัตกรรมที่ช่วยผ่อนคลายความร้อน เพิ่มความเย็นสบายภายในบ้าน เพื่อให้คุณรู้สึกสบาย ปลอดโปร่ง ไม่อบอ้าว
- QUALITY เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โครงการจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่การออกแบบ การคัดสรรวัสดุที่แข็งแรง ปลอดภัย ไปจนถึงการควบคุมคุณภาพของการก่อสร้าง พร้อมให้คุณได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน
- SERVICE เพื่อความสะดวกสบายของคุณและคนสำคัญ เรามุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมดูแลภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานของแสนสิริ ตลอด 24 ชั่วโมง
รูปแบบบ้าน
ปัจจุบันแบบบ้านในโครงการมี 8 แบบ คือ
1. Moonlight Rice (หอมจันทร์) - ทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 93 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 1 คัน*

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
2. Moonlight Rice (หอมจันทร์) - ทาวน์เฮ้าส์ พื้นที่ใช้สอย 133 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร และที่จอดรถ 2 คัน*

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
3. Black Rice (หอมนิล) - บ้านแฝด พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน*

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
4. Jasmine rice (หอมมะลิ) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 127 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน*

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
5. Jasmine rice (หอมมะลิ) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน *

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
6. Jasmine rice (หอมมะลิ) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน *

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
7. Jasmine rice (หอมมะลิ) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 151 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, 1 ห้องอเนกประสงค์, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน *

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
8. Jasmine rice (หอมมะลิ) - บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ห้องครัวไทย และที่จอดรถ 2 คัน *

แปลนบ้าน ชั้น 1, ชั้น 2
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สาธารณูปโภคภายในโครงการ 
  • Clubhouse ดีไซน์เรียบง่าย สะท้อนตัวตน
  • Swimming Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ
  • Fitness ห้องออกกำลังกายครบวงจร
  • Jogging Lane ลู่วิ่งจ๊อกกิ้ง ท่ามกลางธรรมชาติ
  • Security มั่นใจกับความปลอดภัย 24 ชม. 
อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
พบทาวน์เฮ้าส์ใหม่ 4 ห้องนอน บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว อณาสิริ มะลิวัลย์ เริ่ม 2.19 - 6 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือทางเว็บไซต์ www.sansiri.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ แสนสิริ บ้านแฝด บ้านแสนสิริ anasiri maliwan อณาสิริ มะลิวัลย์ บ้านขอนแก่น

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)