x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน หน้ากว้าง 5.7 ม.

ข่าว icon 26 มี.ค. 62 icon 5,710

ไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม - สาย 4 (Lio Bliss Phetkasem - Sai 4)...ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน หน้ากว้าง 5.7 ม.
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการใหม่ ไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม - สาย 4 (Lio Bliss Phetkasem - Sai 4) ทาวน์โฮม 2 ชั้น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุข โดดเด่นด้วยนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน กับฟังก์ชั่นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร ที่ปรับเปลี่ยนได้ ขยายความสุขกับ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ Master Bedroom ขนาดใหญ่ พักผ่อนไปกับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ ตอบโจทย์ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ให้คุณได้พักผ่อนและสดชื่นในทุกๆ ที่ตื่นมายามเช้า มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 105 - 125 ตร.ม. พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. และสาธารณูปโภคครบครัน
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่า*
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่โครงการไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม - สาย 4

ตำแหน่งโครงการจาก Google Maps
โครงการตั้งอยู่ที่ซอยสุขาภิบาล 2 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตำบล อ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร 74130 สะดวกสบายกับการเดินทางด้วยถนนพุทธมณฑลสาย 4 และถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นถนนหลักสามารถเชื่อมต่อด้วยถนนเส้นอื่นๆได้หลากหลาย เช่น ถนนพุทธสาคร, ถนนพุธมณฑลสาย 5, ถนนบรมราชชนนี, และถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก และยังรองรับการเดินทางแห่งอนาคต "รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน" (โครงการในอนาคต) อีกด้วย 
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ 
สถานศึกษา
  • ม.เอเชียอาคเนย์ 6 กม.
  • ร.ร.เลิศหล้า 6 กม.
  • มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ 10 กม.
  • มหาวิทยาลัยมหิดล 11 กม.
โรงพยาบาล
  • โรงพยาบาลมหาชัย 2 2 กม.
  • โรงพยาบาลวิชัยเวช 6 กม.
แหล่งชอปปิ้ง & ท่องเที่ยว & กิจกรรมพักผ่อน
  • Victoria Gardens 8 กม.
  • Central ศาลายา 11 กม.
  • เดอะมอลล์ บางแค 12 กม.
  • ตลาดน้ำดอนหวาย 10 กม.
  • วงแหวนกาญจนาภิเษก 12 กม.
จุดเด่นของโครงการไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม - สาย 4  
Smart Living - ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตที่มีความสุข โดดเด่นด้วยนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน
Flexible Design - เลือกได้ตามใจ ลงตัวทุกการใช้ชีวิต กับฟังก์ชั่นทาวน์โฮมหน้ากว้าง ที่ปรับเปลี่ยนได้ ขยายความสุขกับ 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และ Master Bedroom ขนาดใหญ่
Tropical English Cottage - พักผ่อนไปกับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนสวยสไตล์อังกฤษ ตอบโจทย์ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ให้คุณได้พักผ่อนและสดชื่นในทุกๆ ที่ตื่นมายามเช้า
Best Location - โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ให้การเชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกสบายท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านทั้งหมดมีอยู่ 2 แบบ ดังนี้ 
1) แบบบ้าน BLOOM - ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน เคาน์เตอร์เตรียมอาหาร 1 ที่จอดรถในร่ม

แบบบ้าน BLOOM

2) แบบบ้าน BLOSSOM - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 125 ตร.ม. ทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ครบทุกฟังก์ชั่น บนที่ดิน 21.4 ตร.วา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัวและ 2 ที่จอดรถในร่ม

แบบบ้าน BLOSSOM

สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะในโครงการ
  • กล้อง CCTV ที่ได้มาตรฐานสากลตลอด 24 ชั่วโมง
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
30-31 มี.ค.นี้ เปิดจอง โครงการใหม่ บนเพชรเกษม-สาย4 เริ่ม 1 ล้านกว่า* สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้ 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 065-716-0667-8, Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม บ้านลลิล บ้านใหม่ lio bliss ไลโอ บลิสซ์ ลลิลพร็อพเพอร์ตี้ ไลโอ บลิสซ์ เพชรเกษม - สาย 4 lio bliss phetkasem - sai 4

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)